Welcome, my dear reader 🎀
Nhà Shin từ bao đời nay đều là quản gia cho gia tộc Kim. Không có bất kì ngoại lệ.
Shinyu là đứa con trai cả, người được chọn ra sẽ làm quản gia đời sau của gia tộc Kim.
Làm quản gia thì cả đời phải phục tùng mệnh lệnh và không được phản bội chủ nhân, sẵn sàng hi sinh tính mạng để bảo vệ chủ nhân, cũng như từ bỏ hạnh phúc riêng của mình.
Từ bé, Shinyu đã thể hiện bản thân xuất chúng hơn các em của mình, cậu thông minh, biết cách ăn nói, có trách nghiệm với công việc và hơn hết là cách cậu xử lí mọi việc chu toàn, hoàn hảo.
Năm 21 tuổi, cậu cùng cha mình làm quản gia của gia tộc Kim. Mới đầu, mọi việc sẽ do cha cậu phụ trách, còn cậu thì sẽ học hỏi cha mình và quản thúc chủ nhân nhỏ - người con của người vợ cả.
Khi ấy thì chủ nhân nhỏ mới chỉ 17 tuổi. Dù thế nhưng hắn biết rõ tương lai mình sẽ thành người đứng đầu, thêm vào đó là những gì hắn đã được tiêm vào đầu từ khi còn bé.
Bắt đầu từ chủ nhân bây giờ, Kim Dohan, con rể của gia tộc Lee. Hồi đó, gia tộc Lee cũng có danh tiếng nhưng chỉ bằng một góc gia tộc Kim hiện tại. Kim Dohan tiếp cận Lee Mina, con gái cả gia tộc Lee.
Cả hai người họ làm lễ đính hôn. Nhờ vào tài năng vốn có của Kim Dohan, hắn dễ dàng có được sự tín nhiệm từ ba vợ và trở thành người nắm quyền của gia tộc Lee. Hắn ta ép Lee Mina sinh cho mình một đứa con trai. Hắn đã thề đứa con đó sẽ trở thành chủ nhân của gia tộc sau này.
Chỉ đợi khi đứa bé chào đời, Kim Dohan quyết định xuống tay với gia đình vợ. Hắn giết tất cả những người thuộc dòng dõi nhà họ Lee. Hắn giữ lại Lee Mina, nhốt cô ta dưới tầng hầm.
Cuộc sống của tiểu thư nhà họ Lee giờ chẳng khác nào một con chó. Nếu so sánh với con chó thì cô ta còn không bằng. Cổ được xích bằng một sợi xích bằng sắt, chân cũng vậy. Mỗi bữa ăn cô ta không được dùng dao hay nĩa như người bình thường mà phải cúi ăn như một con chó.
Kim Dohan thích màu trắng được vấy bẩn bởi màu đỏ nên dù có chán ghét Lee Mina đến mức nào, hắn cũng sẽ cho người mặc cho cô ta váy trắng.
Dù có sở thích kì quái nhưng Kim Dohan chưa bao giờ xuống tay với thuộc hạ, ngoại trừ những người làm trái ý hắn hay có ý nghĩ muốn phản bội. Vì thế nên mỗi lần hắn bực tức sẽ tìm đến Lee Mina để trút giận.
Dần dần, toàn cơ thể cô ta không còn được lành lặn, không khó để thấy những mảng thịt to lớn lồi ra khỏi da của cô ta. Đầu tóc của cô rối bù xù, mắt như không có tiêu cự như một người vô hồn. Cũng vì thế mà Kim Dohan chán ghét cô ta và giao đám thuộc hạ muốn làm gì thì làm.
Từ khi Kim Dohan lên nắm quyền, đám thuộc hạ sợ như cầy sấy. Nếu làm trái ý hắn, rất có thể ngày mai sẽ được chôn dưới đất. Mọi lúc đều phải sẵn sàng nhận lệnh. Trước đây khi Lee Kanghan nắm quyền, chúng được thỏa thích bay lắc, đầu dưới không thoải mái thì tùy ý tìm người qua đêm. Còn khi Kim Dohan lên nắm quyền thì dù cho đầu dưới có muốn đến đâu cũng phải nhịn. Giờ trên trời rơi xuống một chỗ xả thì ngu gì không làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Doshin | Yes, My Lord
Fanfictionmong muốn của chủ nhân là mệnh lệnh của tôi *WARNING: OOC nặng, cân nhắc trước khi đọc UPDATE: 12, 22 HÀNG THÁNG