Rin nghiêng đầu không hiểu sao từ lúc em trai ra ngoài cô lại luôn lo lắng, buông cuốn sách chữ nổi trong tay. Cô mò lấy món đồ trên bàn, đứng dậy cổ tay hơi dùng lực một cây gậy dẫn đường đã xuất hiện.
Chuẩn bị xong cô chậm rãi đi ra khỏi nhà, trên đường phố những cơn gió thổi chuông gió và những cành cây, tiếng xào xạc của lá, âm thanh thanh thúy leng keng và tiếng ồn ào xa xa. Tất cả đều truyền vào tai của Rin.
Một cô gái với bộ đồ thể thao màu đen, mái tóc bạc thường ngày được buộc hờ một cách dịu dàng bây giờ đã được búi lên cao, dải băng che mắt làm lộ ra điểm yếu chí mạng.
Dáng vẻ mảnh khảnh, cùng với cây gậy dẫn đường trên tay, luôn là điểm để kẻ săn mồi nhìn ngó. Quả nhiên, không bao lâu những tiếng bước chân vang lên, giọng nói đầy khốn nạn bên tai theo sau là âm thanh đầy lo lắng của một người khác.
"Ê xem tao tìm thấy gì này!"
"Em gái đêm tối ra đây là tìm bọn anh à." Một tên tiếng tới ôm lấy cổ cô gái siết chặt.
"Chết tiệt sao lại có người ở đây! Rin-san!? Sao chị lại ở đây?" Mizuki lo lắng nhìn Rin.
"Ai đây? Ai đây? Người quen của các cậu à." Chouji vừa đánh vừa chạy tới hỏi.
Chỉ thấy Rin ngẩng đầu vui vẻ cười nói, động tác tay lại rất nhanh.
"Là Mizuki-kun nhỉ? Và bạn em sao?..."
Cây gậy dẫn đường chuẩn xác gõ vào đầu tên đang kìm cổ cô, cùi chỏ dùm lực thục một cú vào bụng hắn ta. Cổ tay lại chuyển gậy cũng theo đó gõ từng tên đang xông đến, chân cũng vung lên đá bay bọn chúng. Thân hình linh hoạt lúc này mới dừng lại, Rin đứng đó nghiêng đầu tiếp tục câu nói của mình.
"Mấy đứa có thấy Haruka đâu không? Chị có chút lo cho em ấy."
"Huýt, tuyệt thật đấy. Người bên các cậu sao?"
"Tomiyama-san...khô-không phải...chị ấy là chị gái của Sakura."
Rin vẫn giữ nụ cười dịu dàng trên môi, cô hơi nghiêng người cây gậy trong tay xoay một vòng đâm vào bụng của kẻ đánh lén, giọng nói mềm mại có phần lạnh nhạt.
"Không ai dạy mấy đứa lễ phép và lịch sự với người mù sao? À chị không nói mấy đứa nhóc Fuurin và bạn của mấy nhóc đâu."
Người mù?...Chị ấy bây giờ giống một người mù sao? Nếu không có miếng vải ngang mắt của chị họ còn không tin đâu.
Có người mù nào vừa đánh nhau vừa nói chuyện như thế chứ! Mizuki nghĩ tới đây một tiếng gió vụt qua, tên vừa đánh lén anh đã bị gậy quăng ra xa. Không biết từ lúc nào cô đã đi tới bên cạnh Mizuki, nụ cười dịu dàng khiến kẻ địch hơi sợ hãi lùi về sau.
Chouji hào hứng nhìn chị, Rin gõ gõ trên mặt đường chậm rãi nói lại câu hỏi của mình.
"Mấy đứa có thấy Haruka đâu không?"
"Nhóc ấy đang chạy đến trường ạ."
"Ra là vậy. Mấy đứa lo được chứ?"
"Tất nhiên là được." Chouji vui vẻ ở trước mặt cô đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Nếu bọn họ có một chị gái.
FanfictionNhư tên truyện, nếu các Char có một chị gái thì sẽ như thế nào? 🎐🎐🎐🎐🎐 1. Tất cả chỉ là tưởng tượng của Ân vui lòng không xem là thật. 2. Truyện chỉ đăng ở Wattpad Trác Khả Ân. 3. Có lẽ sẽ OOC. 4. Lưu ý: TẤT CẢ ĐỀU LÀ TÌNH GIA ĐÌNH, TÌNH CHỊ...