Nếu Sakura Haruka có một chị gái.
Tác giả: Trác Khả Ân.
Hai lớp phó của lớp 1-1 nhận ra, lớp trưởng của bọn họ từ khi tham gia bữa tiệc hôm đó thì dần xuất hiện những bất thường.
Vì lúc nào Suou và Nirei cũng đồng hành cùng Sakura, có thể nói họ là người quen thuộc nhất với con mèo hai màu, thậm chí còn từng đến thăm nhà. Nên cả hai đều khá rõ về vị lớp trưởng tsundere.
Bình thường Sakura luôn đến quán của Kotoha để ăn sáng, sau đó đi thẳng đến trường, tuần tra xong thì về nhà.
Chỉ là từ ngày cậu mở lòng với cả bọn, thì Suou để ý thấy mái tóc của Sakura có đôi lúc bị rối như vừa được người nào đó xoa đầu. Trong túi áo của cậu luôn có những đồ ăn vặt nho nhỏ hoặc mấy miếng bánh quy được gói trong bọc kính. Sau trận đánh nhau ở phố đèn đỏ, con mèo hai màu của họ còn mang theo bento đi học.
Có đôi lúc, đang tuần tra nhận được tin nhắn nào đó Sakurai vội vàng chạy đi, rồi mất tích mất một lúc mới trở lại.
Ngày lời tuyên chiến được đưa ra, Kiryuu chú ý thấy miếng băng dán khá nữ tính trên mặt cậu. Mọi người tất nhiên đều thấy, ai cũng tự hỏi có phải lớp trưởng của bọn họ có bạn gái rồi hay không? Nirei nghi hoặc nên khi kết thúc buổi tập luyện, cậu chàng đã hỏi mấy cô chú trong khu phố và thu được thông tin, khiến cả lớp 1-1 vang lên chuông báo động.
Đó là Sakura hay đi mua đồ với một gái xinh đẹp mang mái tóc màu bạc, thậm chí mèo nhỏ của bọn họ còn chủ động xách đồ cho cô ấy.
Cả hai nói chuyện với nhau một hồi, cô gái kia liền giơ tay lên, lớp trưởng của họ nhanh chóng cúi đầu cho cô dễ dàng xoa mái tóc của cậu. Mấy cô chú còn cười nói, khi đó Sakura đỏ mặt ghê gớm nhưng cũng không cáu gắt hay lộ ra dáng vẻ bực dọc, còn chẳng lớn giọng nữa là.
Họ cũng xác định, những lần mà lớp trưởng đột ngột chạy đi là do cô chú trong khu phố nhắn cho cậu cô gái đó đã đến. Chuyện này do cậu nhóc hai màu nhờ bọn họ để ý, chỉ cần thấy cô xuất hiện liền nhắn cho Sakura.
Cũng vì vậy mà cả lớp 1-1 mang tâm trạng u ám, thêm một chút ghen tị tò mò với cô gái màu bạc. Tin tức cũng truyền tới năm ba, khiến cả bọn Umemiya đều mang tâm trạng không tốt cho lắm. Mèo nhà bọn họ bị người ta bắt đi, làm sao có thể vui được chứ.
Cho nên khi Mizuki đang phổ biến kế hoạch đánh Noroshi cho cả bọn, tiếng tin nhắn vang lên vừa đọc xong tin nhắn, Sakura liền vội và giơ tay nói rồi vụt một cái chạy đi.
"Tôi đi trước."
"Này..."
Còn chưa đợi Mizuki lên tiếng thì mèo đen trắng đã nhanh chóng chạy ra khỏi phòng học, mọi người nhìn nhau không biết nói gì cho phải.
Nirei ngồi bên cạnh Sakura lên tiếng nói:
"Hình như...là người ở khu phố nhắn cho cậu ấy, về việc cô gái kia đã đến."
Vừa dứt lời cả bọn đã đứng dậy đi theo con mèo nhỏ. Họ muốn biết cô gái màu bạc đó là ai, lại có thể khiến Sakura bất chấp đang bàn bạc việc quan trọng mà chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Nếu bọn họ có một chị gái.
FanficNhư tên truyện, nếu các Char có một chị gái thì sẽ như thế nào? 🎐🎐🎐🎐🎐 1. Tất cả chỉ là tưởng tượng của Ân vui lòng không xem là thật. 2. Truyện chỉ đăng ở Wattpad Trác Khả Ân. 3. Có lẽ sẽ OOC. 4. Lưu ý: TẤT CẢ ĐỀU LÀ TÌNH GIA ĐÌNH, TÌNH CHỊ...