CAPITULO 1: The Lefevre

19.4K 469 186
                                    

"Savannah! open your goddamn door!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Savannah! open your goddamn door!"

Naalimpungatan ako dahil sa isang sigaw galing sa labas ng kwarto ko. It's Alexa's voice. Stepsister ko. Mabilis ako umalis sa kama dahil galit na ang boses nito. When I opened the door she suddenly landed a hard slapped on my face. Natulala lamang ako at nawala ang antok na natitira.

"How dare you! sinadya mo ba talaga? ngayon na ang pasa ng chapter five ng research namin! hindi mo man lang ginawa!" sigaw niya sakin at tinulak ako.

Nagtiim bagang ako at kinalma ang sarili. Hinarap ko siya na kalmado na para bang wala siyang ginawa sakin na kahayupan.

"Alexa naman...nakailang revise ako kagabi niyan pero hindi mo tinanggap at pinaulit ulit mo sakin. Even though there's nothing to revise." paliwanag ko sa mahinahong boses.

Tinawanan niya ako na mapang insulto."Gago? I don't like it kaya pinaulit ko sa'yo! bobo ka ba?!"

Tinulak tulak niya ako at hinayaan ko na lamang ito.

"Edi sana ikaw na lang gumawa," bulong ko sa sarili.

"Ha? did you say something?! pumapatol ka na ha!"

Malakas niya ako tinulak at nawalan ako balanse. Bumagsak ako sa malamig na sahig at tumama ang braso ko sa matalim na dulo ng lamesa malapit sa pwesto ko. Napangiwi ako dahil sa sakit. Aamba sasampalin niya ako pero bigla dumating si Mama at inawat siya.

"Magsama kayo! ugh! stupid!" Galit niya sigaw samin at iniwan kami dalawa sa loob.

"Jusko naman, pinatulan mo na naman? ayan tuloy may sugat ka na naman," si mama at inalalayan ako tumayo habang nakatingin sa braso ko dumudugo.

"Ayos lang ako, Ma. Sige na." sabi ko at nginitian ko siya.

My life were been unfair. Nakatira ako sa isang bahay na tanging kami lang ni Mama ang nagtutulungan. This is suck.

"Pasa! Pasa! Sage!"

Mabilis ako tumakbo palapit kay Mica ngunit hinarang ako ng kalaban. Mabuti na lang at natalon ko ng mataas nang bigla ipasa sakin ni Mica ang bola. I dribble as I run towards the ring. Umatras ako ng may humarang ulit sabay ikot at tumalon. I lay up and the ball entered the ring. Kasabay ang pag busina ng malakas sa loob ng court. Dinumog ako ng mga ka team ko at niyakap sabay gulo sa buhok ko.

We just won the game. And I am the player of the game.

"Lakas talaga! oh!" Si Mica at kinurot ang pisnge ko na agad ko naman tinabig ang kamay.

"Sino hindi magiging motivate e nanonood ang boyfriend!" singit ni Jane one of my teammates saka tinuro ang boyfriend ko na nasa bench along with his friends. He waved her hands to me and I did the same. Pogi!

"Hanap na rin kasi kayo ng inyo!" biro ko at kumawala sakanila.

Sinalubong ako ni coach at pinuri. Grade 12 student was the champion in women's basketball in today's intramurals. Last intrams na namin ito dito sa school kaya sinulit ko na. Matapos namin magusap ay lumapit ako kay Eric. Malawak ang ngiti niya at aamba yayakap sana sakin nang makalapit ako pero dumistansya ako sakanya.

I'm Not A Guy (INTERSEX || GXG)Where stories live. Discover now