Nhóc con

158 28 4
                                    

Căn tin trường

" Haz bao giờ mới tìm thấy em đây "

Nàng đang chán nản ngồi chờ đàn em lấy đồ cho mình, ngày nào nàng cũng nghĩ về em chẳng thể quên. Nàng nhớ em, nhớ vóc dáng nhỏ nhắn luôn bảo vệ nàng mỗi khi gặp chuyện, nhớ luôn cả cách em quan tâm, chiều chuộng mình. Bỗng có một bàn tay đặt lên vai nàng.

" Êy chị, chị làm gì mà như người mất hồn vậy? "

" Còn gì làm chị đại của chúng ta buồn bằng cô bé kia nữa "

" Chúng mày nên im mồm trước khi tao cho từng đứa một ăn đấm "

" Bình tĩnh nào chị, bọn em thấy chị buồn quá lên mới trêu cho vui thôi "

" Đúng đấy ạ. Chứ nhìn chị buồn chúng em cũng xót lắm chứ bộ "

" Đúng đúng chúng em đang đau trong tim lắm nè "

" Ais toàn bọn chỉ giỏi được cái mồm. Im miệng hết đi. Mà làm gì chúng nó ồn ào thế không biết "

" Ủa chị không biết hả ? "

" Biết gì ? "

" Thật sự không biết luôn "

" Nói gì nói nhanh lên cứ úp úp mở mở có ngày tao cho ăn đấm "

" Khổ sao chị đại biết được, mày không nhớ biệt danh của chỉ là máy 2G à "

" Ừ ha "

Bọn chúng lại đang hùa vào trêu nàng đây mà, đúng là điếc không sợ súng. Từ đâu có ánh mắt không mấy hiền từ nhìn về phía bọn họ.

" Hì hì em kể em kể. Hôm nay trường mình có học sinh mới chuyển đến, nghe đâu nhà giàu lắm bố là đại tướng cơ mà, mẹ thì hình như là bác sĩ trong một bệnh viện lớn hay sao ý "

" Đúng rảnh chuyện của mình không lo đi bàn tán chuyện người ta "

" Tại em hóng được chứ bộ. Mà em thấy rồi xinh lắm "

" Chị không quan tâm hả? "

" Mày nghĩ vì sao tao phải quan tâm "

" Đúng ha "

" Tao không biết vì sao tao lại nhận thằng ngu như mày làm đàn em của tao "

 " Kệ nó đi chị nó ngu sẵn mà chị quan tâm nó chi "

Trong khi nàng cùng đàn em đang cười đùa thì có một người con gái đi đến bàn của nàng mở lời.

" Chị có phải là June Wanwimol Jaenasavamethee "

Cô gái này quả thật to gan, thường người ta sẽ gọi nàng là chị đại hay trùm trường nay lại có người dám gọi cả tên lẫn họ của nàng. Bọn đàn em nghe xong sao có thể ngồi im được chứ, liền đứng dậy một tên trong chúng ra mặt nói.

" Này cô gái ai cho cô em gọi cả họ lẫn tên chị của bọn anh như thế "

" Đừng tưởng bố là đại tướng mà kiếm chuyện với bọn này, bọn này không ngán ai đâu "

" Êy êy bình tĩnh nào người các người anh em. Chào em , anh xin tự giới thiệu anh là Ton đẹp trai nhất trường này, em là học sinh mới chuyển đến nhỉ? . Liệu anh có thể làm người thương của em được không cô bé xinh xắn. "

Cua phải chị đại [ ViewJune ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ