ĐPTK Vì Tiêu Viêm ca ca Huân Nhi có thể hoàn thành bất luận cái gì nhiệm vụ 1

152 1 0
                                    




chương 1:

"Đấu chi lực, ba đoạn!"

Tiêu Viêm không cam lòng rời đi tịch mịch thân ảnh rơi vào trong mắt Tiêu Huân Nhi, nàng mặc dù thân là cổ tộc Thánh nữ, nhưng bởi vì lo lắng bị khác viễn cổ đại tộc phát hiện, liền tự thân huyết mạch cũng chưa từng nhóm lửa, ngoại trừ một cái Đấu Hoàng cấp bậc hộ vệ bên ngoài cũng chưa từng mang theo người khác, bây giờ muốn giúp nàng Tiêu Viêm ca ca lại không thể nào hạ thủ, bất đắc dĩ trở lại gian phòng của mình.

Một thân màu tím quần áo thiếu nữ, đạm nhã đứng ở trong phòng, bình tĩnh non nớt gương mặt xinh đẹp mang theo thiếu nữ thanh lãnh lạnh nhạt khí chất, giống như Thanh Liên mới nở, tuổi còn nhỏ, cũng đã hơi có khí chất thoát tục, khó có thể tưởng tượng, sau này nếu là lớn lên, thiếu nữ sẽ khuynh quốc khuynh thành như thế nào. Chỉ là bây giờ, hơi hơi phập phồng bộ ngực sữa biểu thị ra nàng phân loạn suy nghĩ.

"Tuyên bố nhiệm vụ, tìm kiếm đồng tộc Tiêu Ninh, lấy tay sờ kỳ dương cỗ một lần. Hoàn thành ban thưởng, Tiêu Viêm khôi phục thiên phú, thất bại trừng phạt, Tiêu Viêm trọng thương hôn mê."

Hoàn toàn nghe không ra cảm xúc cùng giới tính lạnh lùng âm thanh tại Tiêu Huân Nhi trong đầu vang lên, chợt nghe được động tĩnh ngoài ý liệu cái này, trong mắt Tiêu Huân Nhi đề phòng hiện lên, dò xét gian phòng bốn phía lại không thu hoạch được gì, đôi mi thanh tú nhíu chặt ở giữa suy tư phía trước không biết nơi nào lời nói. Nàng cũng không phải là cùng tuổi thiếu niên một dạng non nớt, sớm đã tại cổ tộc chịu qua huấn luyện Tiêu Huân Nhi ít nhất đối với rất nhiều chuyện không tính lạ lẫm, tỉ như chuyện nam nữ chính là một trong số đó.

"Lăng lão, nơi đây phải chăng có chỗ dị động?"

"Trở về tiểu thư, lão nô cũng không có bất kỳ phát hiện, ngài phát giác cái gì?" "Vô sự, phiền phức Lăng lão ."

"Bảo hộ tiểu thư là trong tộc cho ta nhiệm vụ, không tính là gì phiền phức."

Cùng mình hộ vệ trao đổi một chút vẫn không có đầu mối Tiêu Huân Nhi đem hắn để ở một bên, mặc dù đối với hắn minh xác chỉ lệnh có chút hiểu được, nhưng mà thân là cổ tộc tiểu thư, nàng làm sao có thể sẽ tin tưởng loại này thứ không giải thích được, đem hắn đặt ở sau đầu liền không thêm để ý tới.

"Ha ha ha, đây không phải cái kia ba đoạn 'Thiên tài' sao? Như thế nào hôm nay thế mà nguyện ý ra cửa a." "Đại ca ngươi cái này nói, nhân gia lại 'Thiên tài' cũng muốn giống như ta ăn uống ngủ nghỉ đâu."

Truyện sắc 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ