Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi ác đọa

133 0 0
                                    


Rất nhiều người đều biết Lưu Diệc Phi cái tênnày, cái này tuổi thơ thời điểm đại gia trong lòngnữ thần, cũng là rất nhiều người thời thanh thiếuniên ánh trăng sáng, đối với cái kia Thần ĐiêuHiệp Lữ bên trong Tiểu Long Nữ, rất nhiều người đềunhớ mãi không quên.

Thế nhưng là theo thời gian tăng trưởng, niên linhtăng lên, trước kia vì duy trì thân thể củamình, Lưu Diệc Phi tiêm vào số lớn kích thích tốcùng dược vật, cơ thể tại ba mươi tuổi thờiđiểm, nghênh đón hoàn toàn nghịch chuyển, cơ thểchẳng những lớn biên độ biến dạng, hơn nữa bởi vìkích thích tố ảnh hưởng, dẫn đến cơ thể còn xuấthiện rất nhiều không nên có biếnhóa.

Mặc dù khuôn mặt bởi vì trời sinh nguyên nhân, vẫnlà như vậy mỹ lệ, nhưng mà cơ thể chỉ có thểnói, giống như là một đầu heo mẹ mộtdạng.

Mà lúc này, Lưu Diệc Phi đang tại biệt thự củamình bên trong, quan sát đến thân thể của mình, vừamới tắm rửa xong đi ra, trên người nàng trơnbóng, da thịt vẫn như cũ trắng nõn tinhtế tỉ mỉ, giống như trong sữa mặt ngâm ra mộtdạng.

Lại nhìn mặt mình, mặc dù đã hơn 30 tuổi, là rấtnhiều nữ nhân đã bắt đầu già yếu lớn lên nếp nhănniên cấp, nhưng là mình khuôn mặt, nhưng như cũvô cùng hoàn mỹ, nhìn qua cùng trước đây cơ hồkhông có biến hóa, ngoại trừ một chút một cách tựnhiên thành thục khí chất, còn lại căn bản không cóbiến hóa, thậm chí còn lộ ra càng thêm tốt hơnnhìn.

Nhưng mà từ cổ phía dưới nhìn sang, lại là hoàntoàn tương phản, chỉ thấy Lưu Diệc Phi dưới náchhai bên, sinh trưởng rậm rạp lông nách, hơn nữavô cùng cứng cỏi, giống như là cỏ dại một dạng, sờên thậm chí có một loại đâm tay cảmgiác.

Bởi vì nguyên nhân này, dưới nách của nàng cũng cómột cỗ vượt qua thường nhân mùi khai, nếu như làbình thường người, tuyệt đối không có biện phápchịu đựng nửa điểm, không cần bao lâu liền sẽ bịhun hô hấp khó khăn, hai mắt rơilệ.

Lúc mới bắt đầu nhất, Lưu Diệc Phi còn thử nghiệmlợi dụng rụng lông nghi các loại đồ vật đối vớilông nách tiến hành loại bỏ, nhưng mà rất nhanhnàng liền phát hiện, điểm này chính mình căn bảnlàm không được, vô luận chính mình như thế nào loạibỏ lông tóc, có lẽ là bởi vì số lớn kích thích tốnguyên nhân, chính mình lông nách lúc nào cũngchẳng mấy chốc sẽ mọc ra.

May mắn chính là, chỉ cần là sống dài đến nhất địnhchiều dài, lông nách liền sẽ tự động ngừng lớnlên, dần dà, Lưu Diệc Phi cũng lười tiếp tục loạibỏ chính mình lông nách.

Sau đó liền bộ ngực của mình, lúc mới bắt đầunhất, bộ ngực của mình khéo léo đẹp đẽ, vẫn là rấtđẹp, nhưng mà về sau bởi vì một ít quy tắc ngầmlãnh đạo lão bản yêu thích, Lưu Diệc Phi khôngthể không cho mình tiêm vào số lớn thúc dục sữachâm cùng với ngực lớn châm, điều này sẽ đưa đến bộngực của mình trở nên vô cùng khoa trương, giốngnhư là hai cái đại thủy đại một dạng, vô lực cúitại bụng vị trí.

Nàng quầng vú cũng là ngăm đen, hơn nữa phi thườnglớn, thậm chí trải rộng ¹⁄3 cái vú phạmvi, nhìn vô cùng ác tâm, 

núm vú cũng bởi vì kíchthích tố nguyên nhân, lại đen vừa thô, thậm chí bởivì dược tính vẫn luôn không gián đoạn ở vào

Truyện sắc 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ