Đầu mùa xuân thời tiết, hoa đào nở rộ, nam tử áo xanh đeo kiếm cùng áo trắng nữ tử sóng vai đồng hành.
Nữ tử dung mạo thanh lệ, như mực tóc dài đâm thành đuôi ngựa buông xuống sau đầu, bên hông đeo kiếm, chính là Tô Thanh Ly.
"A Vũ, lần này phân biệt, có thể phải kể là nguyệt không thấy." Nữ tử cặp kia dễ nhìn mày liễu hơi hơi cong lên, trong mắt chứa ý cười, đưa tay ra thay nam tử sửa sang vạt áo.
"Sư tỷ, bảo trọng" Trần Vũ giữa lông mày đầy vẻ không muốn, mở rộng vòng tay ôm lấy nữ tử tinh tế thon dài cơ thể. Hai người ôm nhau không nói gì.
"Chậc chậc, thiếu niên thiếu nữ cảm tình thật đúng là thuần túy đâu, đáng tiếc nữ nhân sớm muộn lại biến thành người khác dưới quần chó cái đãng phụ, thật chờ mong một ngày kia" Nơi xa, một lưng còng thấp bé nam tử hướng về phía bên cạnh Mộc Khanh Vân nói.
"Bao ở chính ngươi miệng, muốn chết có thể nói thẳng" Mộc Khanh Vân lạnh lạnh nhìn nam tử một mắt, Luyện Hư kỳ uy áp phô thiên cái địa hướng nam tử dũng mãnh lao tới.
"Hắc hắc, ngươi có bản lãnh liền một kiếm giết ta." Nam tử liệu định trước mắt cái này mông bự vú lớn mỹ nhân tông chủ không dám bắt hắn như thế nào, không có sợ hãi đạo.
Nam tử nhỏ thấp tên là tiêu hầu, vốn là Huyền Thiên tông đệ tử, trong bóng tối dâm nhục nhiều tên nữ đệ tử chuyện bại lộ sau vốn là nên xử tử, lão tông chủ Trần Tiêu niệm tình hắn là người cũ sau đó tha thứ nhất mệnh. Sau đó tiêu hầu viễn đi Tây Vực, đầu phục Hoan Hỉ Tông.
Ba năm trước đây lão tông chủ Trần Tiêu bị vây công thụ thương mà chết, Trần Vũ bị không rõ nhân sĩ hạ cổ, số tuổi thọ bất quá hai mươi. Mộc Khanh Vân điều tra chuyện này nhiều năm, biết được chuyện này cùng Tây Vực Chư tông thoát không được quan hệ, trước đây không lâu Hoan Hỉ Tông lại phái sứ giả tới chơi, biểu thị có phương pháp loại trừ trong cơ thể của Trần Vũ cổ độc, thỉnh Mộc Khanh Vân cùng Tô Thanh Ly đi về phía tây, càng thêm kiên định Mộc Khanh Vân Hoan Hỉ Tông là ba năm trước đây hắc thủ sau màn một trong ý nghĩ.
Tuy nói rõ biết Hoan Hỉ Tông không có hảo ý, nhưng Trần Tiêu cùng Mộc Khanh Vân tương cứu trong lúc hoạn nạn mấy chục năm, tình cảm thâm hậu. Bây giờ Trần Tiêu đã qua đời, còn thừa thân nhân chỉ có Trần Vũ người con trai độc nhất này, vì trừ bỏ trong cơ thể của Trần Vũ cổ độc, Mộc Khanh Vân không thể không đi một lần......
Mấy ngày sau vội vàng mà qua, không giống như Trung Châu lúc này khắp núi hoa đào, Tây Vực trong sa mạc lớn chỉ có đầy trời bão cát, nhiệt độ không khí vẫn như cũ mười phần rét lạnh.
Hoan Hỉ Tông chủ điện phía trước, từng cái thị nữ như hoa như ngọc mặc gợi cảm bại lộ quần áo, da thịt tuyết trắng bại lộ tại trong bão cát, một cái đen gầy lão đầu và một cái mập hòa thượng tại cửa đại điện đứng sóng vai.
"Ngươi nói lần này thuần phục Mộc Khanh Vân cái kia vú lớn trâu cái có bao nhiêu phần trăm chắc chắn" Đen gầy lão
đầu vấn đạo.