3. tiếng súng giữa trời khuya. (end)

109 25 10
                                    

"cả kim mingyu và jeon wonwoo đều cùng xuất thân từ trại trẻ mồ côi changwon."

lee chan đang chuẩn bị nuốt một gắp mì liền bị thông tin mới mẻ kia làm cho sặc, mặt mũi vì ho mà cũng đỏ bừng cả lên.

"có khi nào chỉ là trùng hợp không?"

"haizz, anh cũng mong như thế. đó là lí do anh đã bảo chú phải cẩn thận rồi đấy thôi, ai ngờ lúc đến nơi thì suýt có án mạng xảy ra."

chan nghe anh nói vậy thì cũng đành im lặng. chợt cậu như nhớ ra điều gì đó mà hốt hoảng lay lay cánh tay seokmin.

"hyung, nhưng mà lần trước anh wonwoo bảo em gia đình anh ấy đang ở seoul, vì xích mích nên anh ấy mới chuyển về đây cơ mà?"

đôi bàn tay đang bận rộn tìm kiếm gì đó trên màn hình điện thoại chợt dừng lại. seokmin ngẩng đầu nhìn lee chan như để xác nhận rằng cậu không nhầm lẫn bất cứ thông tin nào rồi mới từ từ sắp xếp lại mọi thông tin anh bí mật điều tra được.

"em bị lừa sao?"

"tạm thời chưa gì là chắc chắn cả, cũng có thể là anh nhầm lẫn thật. nhưng trước mắt em phải tự cảnh giác đã, chuyện đã xảy ra lần một chắc chắn sẽ có lần hai, jeon wonwoo có lẽ chẳng còn là vùng an toàn như em từng nghĩ nữa đâu."

———————

tiếng chìa khoá được tra vào ổ, xoay một cái liền dễ dàng mở được cánh cửa sắt nặng như chì. wonwoo chậm rãi bước vào nhà, tiến đến chiếc ghế sô pha đặt ở phòng khách rồi thả mình phịch xuống. gã chẳng làm gì ngoài việc cứ ngồi mãi và thả cho dòng suy nghĩ cứ thế trôi tuột đi giữa không gian lặng ngắt.

kim mingyu từ trong căn phòng thứ nhất bước ra. hắn với tay bật đèn và suýt chút nữa đã rút dao phòng vệ khi gã xuất hiện thình lình giữa nhà, không một tiếng động.

"sao mày không hành động theo kế hoạch?"

sau khi đã hoàn hồn, hắn tìm một cái ghế gần đó và ngồi xuống đối diện.

"trước giờ chúng ta làm việc có cần kế hoạch à?"

đúng rồi, kim mingyu chợt quên mất. hắn đang sống cùng một gã điên.

cuộc gặp gỡ của hắn và gã chẳng hay ho gì cho cam. biết nhau vì cùng sống và lớn lên ở trại trẻ mồ côi bé tí, chật hẹp, một kẻ thì ương bướng ngỗ nghịch, một kẻ thì lầm lì khép kín nên xung quanh cả hai chẳng có mấy mống bạn. thế là bất đắc dĩ, suốt cả tuổi thơ ấu kim mingyu và jeon wonwoo đành dựa vào nhau mà sống.

hắn biết gã có bệnh về thần kinh, cái chứng hoang tưởng luôn cho mình là đấng toàn năng đôi lúc khiến mingyu cảm thấy sởn gai óc. nhưng cả hai vốn đã gắn bó với nhau một khoảng thời gian quá dài, từ hồi còn bập bẹ đến khi đã trưởng thành, nếu nói bọn họ sống cộng sinh vào nhau thì cũng chẳng phải là nói quá.

jeon wonwoo vốn là một tên tâm thần phân liệt, gã không ngại khi phải xuống tay lấy đi sinh mạng một ai đó, và kim mingyu cũng luôn sẵn sàng tiếp tay cho gã bởi hắn cũng nhận được không ít lợi lộc sau mỗi cuộc đi săn. hắn là kẻ có đầu óc, rất biết cách tính toán đường lui sau mỗi phi vụ như thế nên bọn họ mới vô số lần thành công thoát khỏi sự đánh hơi của cảnh sát.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

wonchan | baciami Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ