Hết cuộc chơi

978 82 0
                                    

"Dậy đi má, lần sau đừng uống cả đêm nữa nhé, mẹ nằm thở như heo ấy" Janh đang mắng con heo thất tình kia nằm hai chân gác hết lên mặt cô cả đêm qua=))

"Im coi , đừng để anh phải gia trưởng" Ciize lè nhè , em muốn ngủ thêm chút nữa. Mắt em đang sưng díp lại với nhau sau một trận khóc tối qua , báo hại hai người kia phải nốc rượu cùng.

"Dậy thôi Ciize, muộn giờ ăn của khách sạn là cậu nhịn đói đấy nhé" Jane bước ra từ phòng tắm. Cô dậy từ sớm rồi, thật ra có ngủ nổi đâu, em cứ hết đạp rồi lại đè lên người, thiếu nước cô bưng em ra hành lang nằm 😒

"Hai người xuống trước đi, tôi ngủ thêm chút chútt nữa thôiii!!!" Ciize thật sự không mở nổi mắt nữa.

Hai người ra ngoài, thấy mọi người cũng đang xuống dưới nhà ăn dần. Sáng nay ăn sáng xong mọi người sẽ dọn hành lý để đi địa điểm khác, ai muốn về thì đi theo đoàn về, ai muốn ra biển thì cùng hội trẻ đi chơi tiếp. Tối qua ai cũng quậy đến sáng nên gần như mọi người đều dậy ăn khá muộn, 9h nhà ăn sẽ đóng đồ ăn buổi sáng , 11h sẽ dọn lên đồ ăn buổi trưa.

"P'Jane!!" Tun đang đi cùng hội Love bước ra thang máy thì thấy P'Jane và Janh đang đứng lấy đồ ăn.

"Ơi Tun, em cũng xuống muộn thế, lẹ lên không họ đóng đồ ăn đấy 😁" Jane nói xong ngó nghiêng về sau hội Love
"Ủa P'Milk đâu, chị ấy không đi cùng em à Love ??"

"Hả..à ờ chị ấy chắc đang ngủ.." Love giật mình khi thấy Jane hỏi đến. Không lẽ cô lại đi nói tối qua cô không ở cùng Milk !

"Tối qua Love qua ngủ ở chỗ bọn em 😙" June không để ý nhanh mồm nói.

"OÔhh".. Jane vs Jan hiểu ý nhìn nhau rồi dặn mấy đứa nên thử cái này , cái này nữa. Đúng là hội bạn đậm chất Ciize =))

"Ủa P'Ciize đâu chị, tối qua không phải cùng nhảy với bọn chị hả" Nhìn 2 bà chị thánh ăn mới chợt thấy thiếu bậc thầy ẩm thực đang không có mặt ở đây?!!

"Ciize nó đang ngủ, bọn chị bất lực rồi, chút xin khách sạn ít đồ đóng lên cho nó sau 🤷🏼‍♀️"

"Nói cái gì đó" 🥱🥱 mẻ này thiêng nè !!

"Cũng chịu lết thân xuống rồi đấy, lẹ lên không hết đồ ăn bây giờ!!" Jan giật mình, sau đợt này về lắp thêm con mắt sau lưng quá.

Ciize đang tính lấy đĩa thì nhìn xung quanh xem có thấy bóng dáng quen thuộc đâu không. Em quyết định sẽ đối diện với những gì đã xảy ra tối qua. Dù trời có sập em cũng không bỏ qua chuyện này, rõ ràng em bị cô ăn nát cả môi cơ mà !!

"June, View với P'Milk đâu, bộ họ dậy sớm ăn lẹ dị hả" Tốc độ của 2 con người kia thì khỏi nói rồi, lúc còn quay phim sắp đến lúc đóng máy mà vẫn mồm nhai nhoàm nhoàm. Nhất là View, đang quay mà mắt em cứ nhìn sang đĩa cơm của Ford rồi đành hanh sao cơm của ma nụt ngon thế , quá đáng với Aylin lắm luôn =)))

"Ồ nãy - Chưa kịp nói xong Jane đã hớt mồm trên - P'Milk chắc đang ngủ đấy, nãy gặp hội Love em ấy bảo không biết P'Milk ở đâu" Nói xong còn đá mắt với em , mau lên lẹ đi, crs bà đang nằm chềnh ềnh trên kia kìa.

Ciize bỏ đĩa xuống, không quên quắp thêm bánh mỳ gối theo, bụng em cũng đói sắp chớt rồi. Bây giờ bụng chỉ toàn cồn thôi, mau lên kéo khúc gỗ kia xuống lẹ không chết đói cả hai mất.!!

[MILKCIIZELOVE] Chị không thể nhìn về phía em sao !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ