6 tên đó mặt tối sầm, nhìn đứa nào cũng như vừa ăn phải ớt. Do dự một lát thì tên đầu vàng cầm đầu lớn tiếng hét lên.-"Tụi bây mau cởi đi!!!, không thì muốn ở đây ngửi khí cho đến ch*t à?, nghe lời chị dâu đi"
Mặt cô cau có vì bị tên ấy nhận vơ làm bạn gái, nhưng giây sau đã không nhịn được cười phá lên.
6 tên xếp thành một hàng ngang thân trên không mảnh vải che thân, nhìn cũng không khác mấy con khỉ trong sở thú lắm. Vừa nhục vừa sợ vừa thối đúng là không nên đụng vào Lee Y/n của chúng ta mà.
-"được rồi, khá lắm đó, sau này ăn nhiều, tập gym nhiều vào đừng có đi đánh người ta nữa, nghe và lặp lại thật to cho tao nghe chưa."_cô hắng giọng ra lệnh cho 6 tên đó, không quên chế giễu "body tuyệt dời" của chúng.
-"Chúng tôi là bang "khỉ ăn ớt""
-"CHÚNG TÔI LÀ BANG "khỉ...ăn....ớt?""_bọn chúng ngoan ngoãn lặp lại đến lúc nhận ra có gì sai sai thì chữ cũng đã ra khỏi mồm.
-"Chúng tôi xin hứa, từ nay về sau..."
-"CHÚNG TÔI XIN HỨA, TỪ NAY VỀ SAU..."
-"Sẽ không đánh, mắng, ức hiếp bất kì ai ở trường này, đặc biệt là những người theo đuổi Lee Y/n"
-"SẼ KHÔNG ĐÁNH, MẮNG..."_đang nói thì cả đám ngập ngừng bởi vì thú vui duy nhất của bọn này là đánh người.
-"Không được đâu chị dâu, nói thế là đá đổ chén cơm của bọn em còn gì"_một tên giọng lí nhí xin cầu.
-"LẶP LẠI"_cô hét lớn vào mặt bọn chúng, tay nắm lại đấm vào cửa. Bọn chúng nhìn thấy cũng rén xanh mặt ngoan ngoãn lặp lại.
-"SẼ KHÔNG ĐÁNH, MẮNG, ỨC HIẾP BẤT KÌ AI Ở TRƯỜNG NÀY, ĐẶC BIỆT LÀ NHỮNG NGƯỜI THEO ĐUỔI LEE Y/N".
Hiện trường từ nảy đến giờ được Haneul ghi lại rõ mồn một, chất lượng 1080 luôn. Theo lời đã nói 2 cô thả bọn chúng ra, cả đám tranh nhau ra ngoài láo nháo, có tên còn quên chưa kịp mặc áo.
{~đúng thật là cao tay quá đi mà~}
Đoạn video quay lại bị cô thẳng tay up lên confession của trường, thu hút rất nhiều lượt xem, cái bang này nổi tiếng quá rồi hễ đi đến đâu ai cũng nhớ mặt. Đoạn video quay từ đầu đến cuối nên mọi người cũng biết chuyện Niki bị bọn chúng ức hiếp, đoạn clip lên đến tay thầy hiệu trưởng làm bọn chúng bị mời hẳn phụ huynh lên uống trà. Niki đến xin nhờ cho chúng nên mới không bị đuổi học.
Sau hôm đó, Niki không còn bị bắt nạt nữa, vì ai cũng biết ảnh là con hiệu trưởng. Cũng vì chuyện này mà hiệu trưởng đặt biệt để ý đến Y/n khá ấn tượng với sự thông minh mà mưu kế của Y/n. Niki và cô cũng trở nên thân thiết hơn, trở thành OTP nổi tiếng nhất trường xứng đôi hết chỗ nói. Làm cho không ít người ghen tị.
______________________________________
//Lớp 12_1//
-"sắp tới cuộc thi văn nghệ toàn trường sẽ được tổ chức, khác với những năm trước, năm nay lớp 12 cũng sẽ được tham gia. Thành tích sẽ là cá nhân hoặc cặp đôi, không tính theo tập thể nên các em có quyền kết hợp với bất kì ai phù hợp với mình. Các em ai tham gia có thể đăng kí với phó văn thể mỹ nhé, hạn chót là cuối tuần."_ gvcn lớp cô đang thông báo về cuộc thi văn nghệ. Từ bé cô đã thích nhảy nhót các kiểu thể loại, đương đại, hiện đại hay khiêu vũ gì đó cô đều có thể làm khá tốt, lần này không cần nói thì cô chắc chắn cũng sẽ tham gia.
Để chuẩn bị cho cuộc thi sau giờ học cô đã đến phòng tập mà cô thường lui tới tập luyện, cô vẫn chưa biết nên chọn tiết mục như thế nào, đang suy nghĩ thì lúc đi ngang một phòng tập khác thấy cửa khép hờ thì tò mò nhìn vào. Là một cậu con trai rất cao, tỉ lệ cơ thể tuyệt vời, từng bước nhảy vô cùng điêu luyện, dù mặc cả một cây đen cũng không ngăn được sự tỏa sáng của anh, đang mãi ngắm anh thì chuông điện thoại cô reo lên, sợ làm phiền người bên trong nên nhanh tay tắt đi.
-"Xin lỗi...tôi thấy cửa không đóng nên tò mò đứng xem, đã làm phiền rồi."_cô lịch sự cúi đầu xin lỗi.
-"Chị, là chị hã."_người ngầu lòi lúc nảy là Niki, vừa thấy y hắn liền chạy đến lộ rõ vẻ bất ngờ.
Cô nghe thấy giọng nói quen quen, ngước mặt nhìn lên, đẹp trai muốn xĩu. Do khoảng cách 2 người đứng gần quá nên có hơi ngượng ngùng. Cô thụt lùi về sau, không may tóc cô bị mắc vào cúc áo của Niki. Y không ngần ngại kéo cô lại gần mình, dịu dàng tháo ra. Mặt cô áp vào ngực của Niki, cảm giác mặt mình nóng lên. Y cẩn thận gỡ rối cho cô, sau khi gỡ xong còn thừa cơ hội để cô đứng sát mình lâu thêm chút, hại cô lúc này ngại đến mức muốn đào hố chui xuống.
-"Xong rồi chị"_Niki lên tiếng thông báo cho cô biết cười mĩm vì mới đạt được ý đồ.
-"ờ....ờm, em cũng hay tập ở đây sao? Là chuẩn bị cho cuộc thi à?"_cô ngại đỏ cả mặt nên cố tình đổi chủ đề để đỡ ngượng hơn.
-"đúng vậy, em thường tập ở đây, không hẳn là do thi thố mà để giải trí thôi à"
-"Cũng trễ rồi, chị đã ăn gì chưa đi ăn cùng em đi, em mời!"_Niki quan tâm hỏi cô gương mặt đầy vẻ mong đợi.
-"thôi được rồi, em thay đồ đi rồi cùng đi."_Cũng đã trễ, bụng cô cũng đói nên đã đồng ý đi ăn cùng cậu.
*5 phút sau*
-"em xong rồi đi thôi."_Niki thay bộ đồ đen vừa nảy, cậu mặc một chiếc hoodie trắng không còn dáng vẻ lạnh lùng lúc nảy nữa, mà trở lại hình tượng baby boi thường ngày. Y không hề dè chừng trực tiếp nắm lấy tay cô, cô cũng không có ý định phản kháng cứ để vậy cho cậu nắm.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Niki x you] Đừng Gọi Anh Là Nhóc!!
Fanfic"Chị đã đồng ý lấy em, thì dù chạy đằng trời cũng không thoát được em!"