2 người đi được một lúc thì ghé vào một cửa hàng tiện lợi mua chút đồ ăn rồi ra công viên gần đó ngồi hóng mát.
-"um...em có biết khiêu vũ hông"_cô lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng của 2 người.
-"biết, em biết, sao vậy chị?"
-"chị vẫn chưa biết nên tham gia thể loại nào cho cuộc thi, solo thì cũng nhiều rồi, chị muốn thi đôi nhưng mà chưa tìm được người thích hợp, em có hứng....."
-"có có em có, chị nói thật không vậy?"_chưa đợi cô nói hết câu, Niki đã vui đến nổi có giấu cũng không giấu được.
-"ờm nếu vậy thì ngày mai chị sẽ đăng kí".
-"chị có muốn uống chút nước hông để em đi mua cho chị"_vừa nghe cậu ấy dứt câu thì đôi chân dài của cậu đã phóng đi rồi.
Niki vừa đi được một lúc thì..
-"ahhhhhhh.."_vừa quay người cô nhìn thấy 3 người đàn ông tay đầy hình xăm cầm theo vũ khí tiến đến cô. Một tên cầm khăn tẩm thuốc mê bịt miệng cô khiến cô không thể phản kháng.
-"áaaa"_ một tên bị đánh hết toáng lên, là Niki cậu ấy đã đánh một trong 3 tên đó. 2 tên còn lại thấy thế cũng xông lên bị Niki đánh không chừa phát nào. Vừa nảy anh định đi mua nước nhưng quên mất ví tiền vì lúc nảy ở cửa hàng tiện lợi sau khi thanh toán cậu đã tiện tay vứt ví vào bọc thức ăn nên cậu đã quay lại lấy.
Sau khi đánh cho mấy tên kia tơi tả thì Niki bước đến chỗ cô, may mà cậu ấy đến kịp lúc thuốc mê vẫn chưa ngấm nhiều, chỉ làm cô hơi choáng và hoảng sợ.
Cô sợ quá chân nhũng ra ngồi bệt xuống đất, mắt cô ứa đầy nước như một cái bong bóng sắp vỡ chạm nhẹ cái là ào ra vậy.
Niki thấy cô như vậy đau lòng bước đến đỡ cô, kéo thẳng cô vào lòng mình giọng nói chứa đầy sự tự trách: "Y/n, xin lỗi, thật sự xin lỗi" {~ya cái tên này nuốt mất từ noona rồi~}.
-"đứng dậy, chúng ta về nhà thôi"._Niki kéo cô đứng dậy nhưng sau đó cô lại ngồi xuống. Cậu hốt hoảng đỡ lấy cô."Sao vậy?"
-"Chân chị nhũng ra rồi không còn tí tẹo sức lực nào cả huhuuhuu"_cô ấm ức òa khóc, thấy thế Niki ôm cô vào lòng vỗ về cô. Y quay lưng về phía cô vỗ vỗ ra hiệu cho cô leo lên. Cô như con mèo ngoan ngoãn bò lên. Bờ vai ấy ấm áp thật khiến cho cô cảm thấy vô cùng an toàn. Cô đưa địa chỉ nhà cho Niki rồi thiếp đi vì khóc nhiều quá.
//reng reng//
-"Heeseung, con có đang bận không mở cửa giúp mẹ với"_Lee phu nhân đang chuẩn bị cho buổi tối nên nhờ Heeseung mở cửa.
-"Naee"
_____
-"Hủm, nhóc là ai? Y/n làm sao vậy?"_Heeseung vừa mở cửa nhìn thấy cô và Niki thì rất bất ngờ. Sau khi vào nhà, Heeseung bế cô về phòng, nghe Niki kể lại chuyện vừa nảy, qua lời kể của cậu Heeseung dường như đã biết được ai là người làm ra việc này. Vì Lee thị là tập đoàn có quyền thế tương đối cao, những người này chắc chắn muốn bắt Y/n để uy hiếp Lee gia. Lee phu nhân và Heeseung nói chuyện với Niki hồi lâu, vì khá muộn nên Niki cũng xin phép về sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Niki x you] Đừng Gọi Anh Là Nhóc!!
Fanfiction"Chị đã đồng ý lấy em, thì dù chạy đằng trời cũng không thoát được em!"