Thiên hạ dã bãi - Vân Quá Thị Phi

2.5K 23 3
                                    

Thiên hạ dã bãi

Tác giả: Vân Quá Thị Phi

【 văn án 】

Bài này chỉ do giải trí chi dùng, nội dung khó tránh khỏi không hề hợp lý tiểu tỳ vết nào, tích cực nhi miễn tiến.

Bài này là phản QY đồng nghiệp, vì QY nãi nãi tổn thương bởi bất công miễn tiến. Bài này CP vì 48, không nghịch.

Nhất kỳ chi kém, Dận Tự nhìn hắn đi lên ngôi vị hoàng đế, kia nhất thế, chỉ còn lại cười khổ...

Quân lâm thiên hạ, hắn chỉ thủ khuynh quyền, kia nhất thế, vô quan không rõ...

Dận Chân không nghĩ tới, chết sau còn có thể tỉnh lại, hơn nữa vừa mở mắt cư nhiên biến thành chính mình tôn tử —— ôn nguội nuốt Ngũ a ca, Ái Tân Giác La · Vĩnh Kỳ.

Ngoạn tâm cơ, so cổ tay, một đám hậu cung phi tử cộng thêm hai cái dân gian cách cách, hoàng gia thân tình cùng quyền mưu, vô vị thiện lương cùng ác độc, Dận Chân sẩn cười.

Nhìn "Hoàng a mã" cấp chính mình chỉ định phúc tấn Tây Lâm Giác La · Thư Tư, hắn thường tưởng, Lão Bát cũng là thích như vậy bất động thanh sắc ẩm trà, cũng là thích như vậy bất động thanh sắc ngẩn người —— cái kia, cùng hắn cãi cả đời ngôi vị hoàng đế Bát đệ.

Dận Tự cười khổ, thượng cả đời đấu không lại Tứ ca, tưởng hắn đường đường thân vương, cả đời này lại biến thành Ngạc Nhĩ Thái cháu gái Tây Lâm Giác La thị...

Vốn dĩ quyền mưu ngoạn đến đầu, lại bị gả làm Ngũ a ca đích phúc tấn, vốn tưởng rằng không bao giờ nữa hội gặp lại người, lại không tưởng được đứng ở chính mình trước mặt, cái kia hắn nên gọi Tứ ca người...

Hoàng lương nhất mộng, đợi cho mộng tỉnh khi, nếu Dận Chân vẫn là Ung Chính, Dận Tự vẫn là thân vương...

Thuyết thư người, đãi từ đầu nói về, cả đời này...

"Tung bay cử lá rụng sơ khai, trướng ưởng nan cấm độc ỷ lan. Hai gió tây người mộng cách, một ngày lạnh vũ nhạn thanh hàn.

Kinh thu tiễn chúc ngâm tân câu, nâng cốc luận văn ức cũ hoan. Cô phụ lúc này từng có ước, hoa quế hương rất đồng xem."

"Tứ ca đây là tự cấp vị ấy giai nhân chỉ thi, thật sự là tiện sát người bên ngoài a."

Dận Chân thán cười, "Cấp cái kia theo ta đấu cả đời người, Bát đệ, ngươi biết là ai đi?"

Tác giả có chuyện nói:

Đơn giản nói chính là nương Hoàn Châu bối cảnh, viết Tứ gia cùng Bát gia trọng sinh sau chuyện xưa, cộng thêm ngược ngược NC rầm rầm vật hi sinh. Hội đem Bát gia viết thành nữ , đương nhiên là thị phi ác thú vị, Liêm thân vương cao ngạo quý khí, nhất tưởng đến biến thành nữ , phỏng chừng sẽ bị tức chết đi, nhưng lại là Tứ gia cả đời này đích phúc tấn ( cười gian, duyên phận nột ~)

Lịch sử thật đáng tiếc, Bát gia xong việc phi thường không tốt, thị phi nho nhỏ rối rắm trung ( đối thủ chỉ ), nhất là phi càng manh đam mỹ, cho nên Tứ gia cùng Bát gia vẫn là hội xuyên trở lại Ung Chính trong năm, cho bọn hắn một cái trọn vẹn kết cục. ^_^

Thiên hạ dã bãi - Vân Quá Thị PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ