Thiên hạ dã bãi (Hoàn)

1K 13 2
                                    

70

70

70, đệ 70 chương: hoa tư một hồi . . .

Quách Lạc La thị vẻ mặt tiều tụy, nhào vào Dận Tự trong lòng liền khóc, đạo: "Gia ngài khả tỉnh! Ngài nhất hôn chính là ba ngày, thái y cũng nhìn không ra cái tật xấu đến... Gia, ta tranh bất quá sẽ không muốn cãi, ngài... Ngài khả phải bảo trọng thân thể a!"

Dận Tự không rõ nàng nói cái gì, bất quá thấy nàng như vậy tiều tụy, vẫn là thân thủ vỗ vỗ nàng, cho là an ủi, mở miệng đạo: "Ngươi như thế nào ở trong này?"

Nói vừa ra, Dận Tự không khỏi giật mình sửng sốt, thanh âm của hắn... Biến đã trở lại.

Quách Lạc La thị không thấy ra hắn khác thường, lấy tay khăn xoa xoa nước mắt, có chút ngượng ngùng, đạo: "Thiếp thân... Thiếp thân lo lắng gia, cho nên liền thủ tại chỗ này chiếu cố gia."

Dận Tự nâng nâng tay, thon dài mà khớp xương rõ ràng, không phải nữ tử mảnh khảnh mô dạng, Dận Tự nhìn, có chút xuất thần, chậm rãi động hai hạ, kia quả thật là của hắn thủ, hắn , chân chính Dận Tự .

Ngơ ngác nhìn nửa ngày, bỗng nhiên xốc lên áo ngủ bằng gấm, đạo: "Mau, chuẩn bị ngựa, ta muốn ra đi xem đi."

"Gia? ... Gia!"

Dận Tự nằm lâu, không nghĩ tới khởi thân trước mắt đúng là nhất hắc, một đầu lại tài trở về trên giường.

Cả kinh Quách Lạc La thị thân thủ khứ phù, lại đổ rào rào nước mắt chảy xuống, đạo: "Gia, ngài này là muốn đi thế nào a? Ngài khả vừa tỉnh lại, nghỉ ngơi một chút đi, này nửa đêm ."

Dận Tự nằm ở trên giường thở hổn hển hơn nữa ngày khí, mới tỉnh đến, quả thật là nửa đêm.

Quách Lạc La thị giúp đỡ hắn, nhịn không được khóc nói: "Gia, ngài đừng ngại thiếp thân lắm miệng, nếu đã muốn thành như vậy , Hoàng Thượng cũng đăng cơ ... Cũng đừng cãi nữa, cãi nửa đời người..."

"Đăng cơ... ?"

Quách Lạc La thị xem bộ dáng của hắn, xót xa lợi hại, đạo: "Là nha, đều ba ngày , theo Hoàng Thượng đăng cơ ngày đó ngài liền té xỉu , thái y đều thúc thủ vô sách... Ngài đừng nữa cùng chính mình phân cao thấp ..."

Dận Tự nằm ở trên giường, hai mắt không có tiêu cự nhìn, Quách Lạc La thị vừa muốn nói chuyện, Dận Tự thản nhiên đạo: "Mấy ngày nay vất vả ngươi , trở về nghỉ ngơi bãi, ta không sao ."

Quách Lạc La thị lại xoa xoa lệ, đạo: "Chiếu cố gia như thế nào hội vất vả, tái vất vả cũng là thiếp thân cam tâm tình nguyện ." Nói xong, liền lui ra ngoài.

Dận Tự vẫn là ngơ ngác nằm, bên tai là mở cửa quan môn thanh âm.

Ung Chính nguyên niên... Dận Tự nhíu nhíu khóe miệng, bạc cười tưởng, nguyên lai Tứ ca mới đăng cơ, chính mình còn không phải tội nhân nột... Này lại là thế nào vừa ra? Chẳng lẽ hết thảy đều là một giấc mộng sao...

"Lão Bát a, ngươi không phải hỏi ta, nếu một ngày kia ta còn là ngôi cửu ngũ, ngươi vẫn là nhất điện chi thần, làm sao bây giờ?"

Thiên hạ dã bãi - Vân Quá Thị PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ