.......
"Chú ơi....làm ơn...đừng mà"
"Đừng cầu xin tôi nữa....em biết rằng tôi sẽ chẳng tha cho em mà đúng không?"
Hắn thật sự làm như những gì hắn nói.....em đã vùng vẫy trên xe được 15 phút rồi và em rất muốn cầu cứu ai đó....nhưng Lee Seokmin đã nhanh chóng tịch thu cái điện thoại của em..
"Lee Seokmin chú...trả điện thoại cho tôi"
"Xưng hô đàng hoàng Choi Jisoo? "
"Chú nghĩ chú là ai chứ chú nghĩ mình được tôi thích rồi muốn làm gì thì làm à...xin lỗi nhé tôi không thích chú nữa rồi nên làm ơn thả tôi ra đi!"
"...em nghĩ sao nếu mình làm ngay và luôn trên xe nhỉ?"
Hắn nãy giờ có nghe em nói gì không vậy...?
"Chú....đồ cầm thú mau thả tôi ra....tôi ghét chú Lee Seokmin thả tôi ra"
"Em bé cái mồm lại đi nào...nếu không lát không rên nổi đâu"
"Chú bị sao vậy? Không hiểu những lời tôi nói à? Chú không thích tôi thì sao phải như thế"
"Làm ơn....buông tha cho nhau đi Seokmin..."
"Đúng....tôi không thích em nhưng tôi cũng sẽ không tha cho cái cơ thể ngon lành của em đâu"
"....."
"Thay vì để em bị mấy thằng khác chơi thì tôi sẽ chơi chết em"
"..vì cơ thể tôi ngon à...cũng phải...mấy có điếm của chú làm gì có con nào ngon bằng tôi nhỉ?"
Em đưa mắt nhìn hắn nói với giọng cay đắng....hắn đối với em chỉ có thế thôi à?
"Điều mà em...hối hận nhất...đó là yêu chú.."
"....."
Hắn nhíu mày nhìn em qua gương xe hắn thấy khó chịu khi em lại nói ra những lời đó
Tới nhà hắn rồi...em muốn chạy khỏi đây nhưng làm sao có thể chứ
Hắn kéo tay em ra lôi vào nhà
"Buông ra...hức...."
"Lee Seokmin "
Hắn bế em lên lầu đạp cửa phòng rồi nhanh chóng ném xuống giường mạnh bạo
"Đau...."
"Ưm...aa...buông ra đi mà"
"Hức đừng cắn Seokmin "
Em cố đẩy hắn ra đập vào lưng hắn tới tắp nhưng hắn lại không hề hứng gì mà còn mút lấy lưỡi em một cách mạnh bạo
"Hức...Seokmin.... Đừng mà làm ơn"
Hắn thẳng tay xé áo em rồi cuối xuống cắn em rất sâu mọi chỗ đi qua cơ thể em đều để lại nhiều vết...em cảm thấy đau lắm
"Hức....chú...đừng cắn làm ơn"
Em cố cầu xin hắn nhưng tất cả đều không có tác dụng
"Đau không Jisoo?"
" hức đau ạ...đừng cắn nữa"
"Thế thì đừng chóng cự tôi nữa....ngoan một chút tôi sẽ nhẹ với em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seoksoo] Lừa dối
Fantasía"Chú không thích em sao một chút cũng không ạ?" "Không bao giờ có chuyện đó đâu Jisoo! Tôi không thích em mãi mãi là vậy" .....