6.
Dạo này Jihoon cứ hay nhắn tin thả thính cho Sanghyeok làm Sanghyeok bối rối lắm luôn ý. Vì chẳng biết hồi đáp ra sao nên Sanghyeok cứ ngó lơ tin nhắn ở đấy.
7.
Jihoon dỗi lắm, rõ là đã dốc hết công sức soạn ra những dòng như "Anh biết nhiều về Thuốc Mê không? Còn em gói gọn lại đó là anh"; "Trời xanh gió mát chẳng ngừng. Anh không cẩn thận coi chừng yêu em" hay biết anh thích ăn lẩu, Jihoon cũng chẳng ngần ngại nhắn cho anh câu "Tài nấu ăn của em tuy không giỏi nhưng em không biết gì ngoài nấu món LẨU TÌNH YÊU!".
Ấy vậy mà chỉ nhận lại chữ đã xem, Jihoon thất vọng nhưng Jihoon sẽ không từ bỏ đâu, chinh phục được trái tym quỷ vương thì chắc chắn là phải trắc trở rồi.
8.
Sanghyeok vừa stream xong, anh thong thả về toà nhà kí túc xá để nghỉ ngơi.
Đi đến gần thang máy, Sanghyeok thấy một người khá đáng nghi, cứ đứng lấp la lấp ló ở chỗ thang máy. Anh khá nghi ngờ nên cài sẵn số máy cảnh sát rồi, chỉ cần tên kia có động thái không ổn là anh sẽ gọi điện báo cảnh sát còng đầu tên đó ngay.
9.
Hoá ra tên đáng nghi đó là Jeong Jihoon.
Anh đang tiến đến gần thang máy thì Jihoon đã lao ra chặn đầu anh, cậu dúi cho anh một đoá hoa hồng đỏ thắm rồi hét lên:
"Anh Sanghyeok, em có bài thơ tặng anh:
Này chàng trai câu cá
Thính cậu, mình đã say
Bật đèn xanh rồi đấy
Chạm nhẹ, mình đổ ngay."
10.
Lúc đó sao nhỉ? Sanghyeok cũng không biết bản thân mình đã về phòng kí túc xá như thế nào nữa, chỉ biết bó hoa Jihoon tặng rất đẹp và anh thấy Jihoon làm thơ cũng hay khiến anh cười khúc khích cả tối hôm ấy.
|12.06.24|
|vecca|