Yujin đang có mặt tại một ngôi trường cấp 3, *reng, reng, reng* tiếng chuông linh hồn phát ra từ một lớp học. Yujin dịch chuyển đến hành lang, cô đi dọc hành lang. Quay đầu lại, cô phát hiện ra một linh hồn. Yujin đi lại túm áo linh hồn đó. Linh hồn này lúc còn sống là một cô nàng tomboy, linh hồn vội gạt tay Yujin ra.
- Nè! Tôi đến đây để giúp cô thực hiện điều cô muốn làm trước khi còn sống mà?_(Yujin)
Linh hồn quay lại nhìn Yujin, cô tiến lại gần Yujin. Cầm lấy tay Yujin:
- Tôi chỉ muốn, cô giúp tôi bảo vệ cô nàng mà tôi thương._(linh hồn)
- Được, tôi sẽ giúp cô._(Yujin)
- Khi còn sống, tôi luôn là người đứng ra bảo vệ cậu ấy mỗi khi cậu ấy bị bắt nạt. Nhưng từ lúc tôi bị tai nạn rồi mất đi, cậu ấy như không còn sức sống. Đến việc bị bắt nạt cậu ấy còn mặc kệ, tôi thực sự rất lo. Nếu cậu ấy không đỗ được trường đại học cậu ấy mong muốn thì bố mẹ cậu ấy sẽ rất thật vọng. Cô có thể giúp tôi lấy lại tinh thần cho cậu ấy không._(linh hồn)
Yujin gật đầu rồi rời đi.
.
.
Sáng hôm sau, Yujin đi tìm cô gái mà linh hồn hôm qua nói. Đang đi thì thấy một nhóm nữ sinh đang chặn đầu một cô gái, nhìn kĩ thì đúng là cô gái cần giúp. Yujin đứng quan sát một lúc thấy nhóm nữ sinh kia bắt đầu hành hung cô gái, nhưng cô gái không hề phản kháng. Không thể để yên, Yujin đi lại túm tóc nữ sinh đứng đầu, *chát, chát* hai cái tát ráng xuống mặt nữ sinh. Định đánh trả nhưng Yujin dùng năng lực của mình để khống chế khiến nhóm nữ sinh sợ hãi.- Nếu như còn một lần nữa các cô bạo lực học đường cô gái này và những người khác thì tôi sẽ không để các cô yên đâu._(Yujin)
Nhóm nữ sinh thấy vậy liền bỏ chạy, Yujin quay ra nhìn cô gái.
- Cô không sao chứ?_(Yujin)
- Cảm ơn cậu, tôi không sao._(cô gái)
- Tôi nói chuyện với cô một chút được không?_(Yujin)
Cô gái gật đầu, Yujin dắt cô gái đi ra ghế đá dưới sân trường ngồi.
- Cô là bạn thân của Minjun (tên của linh hồn)?_(Yujin)
Cô gái khá sốc khi nghe thấy cái tên ấy, nhưng cô vẫn gật đầu. Yujin lấy ra một lá thư đưa cho cô gái, Cô gái cầm lấy lá thư.
- Trước khi mất cậu ấy có đưa cho tôi lá thư này, cô đọc đi rồi lấy lại tinh thần._(Yujin)
Mở ra đọc " Kim Chunha! Tớ là Minjun đây. Nếu cậu đọc được lá thư này thì tớ đã ở một nơi rất xa rồi nhưng cậu đừng lo tớ vẫn luôn ở bên cạnh cậu. Tớ mong khi cậu không còn thấy tớ mỗi ngày bên cạnh cậu thì cậu phải biết tự bảo vệ mình, đỗ vào trường mà cậu ao ước. Tớ sẽ mãi mãi ở trong bóng tối bầu bạn với cậu nhưng tớ hy vọng cậu mãi mãi sống trong ánh sáng mặt trời, cảm ơn cậu đã là một phần thanh xuân của tớ!"
Sau khi đọc xong cô gái oà khóc, nhưng linh hồn đã nhập vào Yujin để lau đi những giọt nước mắt ấy. Cô gái cảm nhận được chứ, cô tự mình lau nước mắt và nói:
- Tớ có thể tự lau nước mắt cho mình và vững tinh thần rồi, cậu đi đi. Về nơi đang chờ cậu._(cô gái)
Linh hồn thoát ra khỏi Yujin nhìn cô gái rồi nở nụ cười. Linh hồn quay người và đi về phía ánh sáng. Yujin cũng mỉm cười cúi chào tạm biết cô gái.
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Ca Đêm
FanficYujin à! Đừng tiếc nuối khi không thấy hình ảnh của em. Bởi vì người con gái tiếp theo mà chị yêu, cô ấy chính là hình ảnh của em. Em sẽ mãi mãi ở trong bóng tối bầu bạn với chị nhưng em hy vọng chị mãi mãi sống trong ánh sáng mặt trời. Quên em đi c...