#1

14 7 0
                                    

Cảm giác có bạn trai đáng yêu như một đứa trẻ là như thế nào?

Cảm giác lắm lúc như có đứa em trai, có lúc giống như người bạn, cũng có lúc muốn giận nhưng không nỡ giận.

Bạn trai tôi là như thế đấy, đáng yêu quá mức cho phép.

Tôi - Pyo Eun Ha, một sinh viên đại học năm 2, một cô nhóc suốt ngày chỉ biết ăn, chơi và học. Tôi có ngoại hình không quá xấu cũng chẳng quá đẹp, cũng gọi là dễ nhìn, tính tình thì cũng dở dở ương ương, hơi ít nói một xíu nhưng cũng có gì đó hoà đồng với mọi người. Không biết diễn tả thế nào, học hành cũng gọi là tạm ổn và hơi thấp xíu thôi.

Hằng ngày đi học, sau đó về nhà, học, ăn, chơi và đi ngủ.

Hiện tại tôi ở cùng với dì vì bố mẹ tôi làm ăn xa ít khi về, tôi sống với dì từ nhỏ nên là hai dì cháu thân nhau lắm. Chồng dì mất sớm, dì bị bệnh nên không sinh được con nên là dì thương tôi lắm, tôi coi dì như người bạn và cũng là người mẹ thứ 2 của tôi vậy, cái gì cũng chia sẻ với dì.

Những cô gái khác có bạn trai, bạn trai của họ nào là cao, to, đẹp trai, sáu múi đồ đó, tôi cũng có bạn trai nhưng bạn trai tôi lại trái ngược hoàn toàn.

Bạn trai tôi là Song Hyung Joon - một chàng trai siêu siêu đáng yêu và siêu siêu trẻ con.

Anh hơn tôi hai tuổi, anh cũng ra trường cũng được hơn một tháng rồi. Anh ấy đang làm văn phòng, ừ thì cũng giỏi đấy nhưng anh lại quá dễ thương khiến tôi chỉ muốn ngày nào cũng cắn anh ấy cho bõ ghét.

Tôi và Hyung Joon yêu nhau cũng hai năm hơn rồi, từ khi tôi mới lên đại học. Anh học cùng trường đại học và cùng ngành với tôi. Tôi gặp anh lần đầu gặp nhau khi nào hả?

Tôi bị lạc khi mới nhập học, tôi đi loanh quanh mãi chưa tìm được lớp thì vô tình đụng trúng anh. Ấn tượng đầu tiên với tôi đó là anh đẹp trai và cực kỳ dễ thương. Anh ấy dẫn tôi lên lớp, tôi muốn cảm ơn anh ấy nhưng tôi quên mất xin thông tin liên lạc của anh mất tiêu. Tôi không biết muốn gặp lại anh thế nào vì tôi chưa biết anh học lớp nào ngoại trừ tên của anh - Hyung Joon.

May mắn vài ngày sau trường tôi tổ chức lễ hội, anh đã tham gia nhảy và hát. Ôi chàng trai trên sân khấu đó khiến tôi có chút rung rinh rồi. Khi gần kết thúc chương trình, tôi chạy đến sau cánh và và xin liên lạc của anh.

"A, là cô bé hôm bữa đi lạc đây mà." Hyung Joon cười thật tươi như ánh sáng mặt trời vậy.

"Em muốn mời anh uống nước để cảm ơn amh đã giúp em." Tôi biết hai má tôi đã đỏ lên rồi.

"Đâu cần phải vậy đâu mà." Anh dịu dàng xoa đầu tôi.

Vâng, khoảnh khắc ấy tôi biết tôi thích anh rồi.

Dần dần, tôi và anh thân thiết hơn, nói chuyện chia sẻ nhiều thứ hơn, và chúng tôi chính thức trở thành một đôi sau ba tháng.

"Eun Ha, anh thích em." Hyung Joon nhìn thẳng vào mắt tôi nói, "Em cho anh cơ hội để làm bạn trai em nhé, được không?"

Tôi không đáp lại, chỉ lẳng lặng hôn lên má anh thay cho lời đồng ý.

Hyung Joon lúc ấy đã vui như đứa trẻ vớ được kẹo mà hôn liên tục vào má tôi.

Ở cạnh anh tôi dường như không cần phải lo nghĩ vậy, anh sẽ trẻ con nhõng nhẽo làm tôi muốn giận cũng không giận nổi, lắm lúc sẽ trưởng thành khiến tôi phải nể phục, lắm lúc lại giống như chị em mà tám có chuyện không thôi, anh luôn ân cần và dịu dàng với tôi.

Tôi chẳng cần bạn trai cao lớn gì cả, chỉ cần có anh là tôi thấy vui rồi, bạn trai siêu cấp đáng yêu của em.

"Eun Ha, đút cho anh đi." Hyung Joon ngồi ôm tôi nhõng nhẽo đòi tôi đút miếng quýt cho anh.

"Anh cũng có tay mà." Tôi chăm chú bóc vỏ quýt mặc kệ anh muốn làm gì thì làm.

"Không chịu, em đút mới ngon." Anh phồng má chu môi.

Vâng, tôi đã động lòng rồi.

Tôi đút miếng quýt cho anh, anh hớn hở ăn rồi hôn chụt lên má tôi, "Eun Ha của anh là tuyệt nhất."

Sau đó anh lấy quả quýt trên tay tôi, sau đó đút từng miếng cho tôi ăn, sau đó lấy giấy ăn lau tay cho tôi.

Hyung Joon, anh có thể bớt dễ thương được không? Anh thế này em càng yêu anh mất thôi.

__

Nhà của Hyung Joon rất gần nhà dì tôi nên bình thường anh sẽ đưa tôi đi học sau đó là đi làm, nhưng hôm nay anh bận nên không đưa tôi đi học được.

Hôm nay tôi sẽ đi bộ đến trường, trường cách nhà dì tôi mất 10 phút đi bộ. Tôi vừa đi vừa nhìn xung quanh. Không khí buổi sáng đúng thật là mát mẻ, tôi cảm thấy rất là dễ chịu mỗi khi đi bộ vào buổi sáng như thế này. Khi đến cửa hàng bán tivi, tôi thấy tivi trong cửa hàng có chiếu một bài hát từ chương trình thực tế sống còn, đó là bài hát "X1-MA". Bất giác thôi mỉm cười khi đến đoạn của người đó.

Đúng vậy, đó là bạn trai tôi, Hyung Joon. Anh đã tham gia show sống còn Produce X 101. Và tôi là fan của anh ấy từ đó. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ tôi có thể gặp anh ấy, nhưng không ngờ tôi học cùng trường đại học cùng anh, tôi gặp anh và được làm người anh.

Có lúc, tôi hỏi anh tại sao anh không tiếp tục làm ca sĩ mà lại bỏ dang dở như vậy, anh xoa đầu tôi không trả lời. Tôi biết anh có chuyện không muốn nói với tôi nên là tôi cũng không muốn hỏi thêm nữa.

Tôi nhìn chằm chằm vào tivi, tôi thích khoảnh khắc anh đứng trên sân khấu, thích anh cống hiến hết mình cho đam mê của mình, nhưng giờ đây anh đã bỏ đam mê của mình mà làm công việc văn phòng bình thường. Tôi thấy thương anh nhiều lắm.

#20240623

[CRAVITY] [FANFICTION GIRL / HYUNG JOON] Bạn trai siêu đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ