#6

4 6 0
                                    

Ngày mai là chủ nhật nên tôi muốn qua nhà của Hyung Joon ngủ. Bố mẹ anh đang làm ăn ở xa nên ít khi về, mặc dù là con trai nhưng mà anh cũng sạch sẽ lắm, chỉ là lắm lúc cũng hơi bừa bộn chút xíu.

Hyung Joon về khá là muộn nên anh chỉ tắm và ăn cơm sau đó leo lên giường ngủ.

"Sao em vẫn còn nghịch điện thoại vậy chứ? Ngủ cùng anh đi." Hyung Joon bắt đầu giở trò dễ thương ra để tôi đi ngủ.

"Mới hơn 10 giờ mà, chút nữa em ngủ."

"Em không ngủ là anh cũng không ngủ."

Anh lấy điện thoại từ tay tôi ra rồi ôm chặt tôi, khuôn mặt rất mãn nguyện. Trước khi ngủ tôi hôn má anh một cái rồi vui vẻ nằm trong lòng anh mà ngủ. Người của Hyung Joon thơm lắm, lại còn ấm ấm mềm mềm nữa chứ, tôi không thể chịu được mà cứ bóp bóp mông anh vài cái.

Em nghiện anh mất rồi, Song Hyung Joon (⁠ ⁠˶⁠ ⁠❛⁠ ⁠ꁞ⁠ ⁠❛⁠ ⁠˶⁠ ⁠)

__

Tôi định ngủ nướng nhưng hơn 8 giờ tôi đã dậy, tôi thấy Hyung Joon vẫn đang ngủ say, tôi nhẹ nhàng kéo chăn lên cho anh rồi dậy đánh răng rửa mặt.

Tôi quyết định sẽ dọn dẹp nhà cho anh. Tôi dọn phòng khách, phòng bếp rồi 2 phòng trên tầng, khi tôi dọn xong là chuyện của 2 tiếng sau.

Còn phòng của Hyung Joon nữa là xong. Tôi vào phòng, Hyung Joon vẫn đang ngủ say, tôi dọn dẹp phòng nhẹ nhàng hết sức có thể. Khi tôi dọn đến chỗ kệ sách của anh, tôi thấy anh có những quyển sách khá là hay, có nhiều thể loại, nào là sách kinh doanh, truyện ngôn tình, truyện tranh. Tôi lấy một quyển sổ viết của anh, anh còn ghi những nội dung anh tâm đắc nhất trong những quyển sách anh đã đọc, tôi lật đến trang cuối thì lúc này tôi sững người.

Trang cuối chính là ảnh của tôi bốn năm trước, khi ấy tôi cầm tấm banner Song Hyung Joon đi đến cổ vũ cho anh vòng chung kết của chương trình sống còn, tôi có nhờ một bạn khác chụp cho tôi. Tại sao anh lại có tấm ảnh này mà giữ nó chứ? Đằng sau anh ghi dòng chữ 'Anh sẽ cố gắng hết sức để được debut, cô fangirl của anh ❤ '. Trong quyển sách anh có ghi dòng tâm sự làm tôi thấy rưng rưng.

Mình đã rung động cô fanfirl ấy mất rồi...

Khi thi đấu Group X Battle, giữa hàng ngàn fan ở dưới, mình rất hạnh phúc khi có nhiều người ủng hộ và yêu thương, nhưng mình lại chú ý đến một cô gái thấp bé cầm tấm banner tên của mình ở hàng đầu, thỉnh thoảng kiễng chân lên mà xem, khi bình chọn thì cô gái ấy lại chắp hai tay vào mà cầu nguyện. Không biết tại sao mình cứ chỉ chú ý đến cô gái ấy thôi.

.

Khi thi đấu cho vị trí Position, lên sân khấu, điều đầu tiên mình tìm kiếm đó là cô fan hôm nọ, nhưng tôi cứ nhìn mãi mà chẳng thấy đâu giữa hàng ngàn người, mình đã nghĩ cô ấy không đến, nhưng khi camera chiếu cô gái đó, mình đã vui hơn nhiều.

Nhưng đến khi thi đấu Concept, mình đã thấy cô gái ấy rồi, cô ấy đến làm mình vui lắm và có động lực hơn để biết diễn.

.

Và đến ngày chung kết, đến vị trí số 4 cho suất debut, máy quay vô tình quay cô fangirl mà mình luôn mong ngóng, trên khuôn mặt vẫn hằn nước mắt chưa khô, vẫn đang nức nở chắp tay tay cầu nguyện, miệng thì lẩm nhẩm gì đó. Và khi mình được gọi tên, cô ấy đã lấy hai tay che mặt mà khóc nức nở, còn mình cũng hạnh phúc khi được debut.

Cô ấy ngoài là nguồn động lực to lớn mà còn là người chiếm một phần quan trọng trong tim.

Mắt tôi đã mờ đi vì nước mắt, quay lại nhìn Hyung Joon của mình mà hạnh phúc khó tả. Thì ra anh đã rung động với tôi từ rất lâu trước đó, vậy mà tôi đâu có biết...

Anh không phải là lần đầu tiên thấy tôi, anh cũng là người duy nhất nhớ tôi.

Lúc này Hyung Joon trở mình, theo thói quen anh quơ tay xung quanh tìm tôi, không thấy ai nằm bên cạnh thì ngồi dậy, anh mở mắt ra thì thấy tôi đang đứng trân trân một chỗ lại còn khóc nữa. Anh thấy tôi như vậy thì tỉnh ngủ, chân xỏ trái dép mà đến chỗ tôi mà hỏi:

"Em làm sao đấy? Sao lại khóc? Em đau..."

Anh thấy quyển sổ tôi đang cầm trên tay thì sững người.

"Em... Em đọc hết... Rồi sao?"

Tôi gật đầu.

Hai tay anh đang để trên vai tôi thả xuống, nhẹ nhàng nói: "Em đọc hết rồi, biết hết rồi. Đúng vậy, anh thích em từ rất lâu rồi, Eun Ha."

"Vậy ước mơ của anh thì sao?" Tôi lặp lại câu hỏi này lần nữa.

"Anh đã trả lời rồi mà." Anh không dám nhìn thẳng vào mắt tôi trả lời.

"Anh nói dối, em không tin," tôi lắc đầu, "Em không tin..."

"Bởi vì anh không thể nhảy được nữa," Hyung Joon hét lên, "Nếu như anh tiếp tục theo đuổi ước mơ thì chắc chắn anh không thể đi lại được."

"Anh còn phải bảo vệ em nữa, Eun Ha."

#20241023

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CRAVITY] [FANFICTION GIRL / HYUNG JOON] Bạn trai siêu đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ