Tôi vã lắm mà cặp này ít hàng quá *dead*
____________________________________________
Lý Bình và Trương Tam Bào bị nhóm Mã Như Long kiểm soát muốn hai người tiến đi trước để trở thành mồi nhử nếu như có thứ nào đó trong cửa dê.
Đã thế Lý Bình còn bị tên điên đội kia đánh cho mấy cái, uất ức không thôi. Suốt chặng đường đều nghĩ nếu có Tứ Nương ở đây anh sẽ méc hắn để hắn tẩn cho tên kia một trận.
Mải nghĩ đến cảnh tưởng tên điên kia bị đánh mà khoái, Lý Bình không để ý đến Trương Tam Bào đang nhìn mình khó hiểu.
Bỗng dưng từ đằng sau có ai đó đạp mạnh vào người Lý Bình khiến anh không kịp giữ thăng bằng mà bay thẳng đi một đoạn.
" Yo, tao cho mày dừng lại chưa tên kia? Đi tiếp đi không tao đánh chết mẹ bây giờ "
" Tên khốn này... "
Lý Bình tức giận nhưng chẳng thể làm được gì, chỉ có thể nuốt cục tức vào lòng. Tên điên này hắn nói là làm không đúng ý hắn có khi hăn sẽ thật sự giết cả hai người.
'Cứ chờ đến khi ta gặp lại Tứ Nương đi rồi lúc đó coi ngươi còn gáy to nữa được hay không !'
Nhưng con người này đúng thật không dễ đoán, bị điên thế mà lại overthinking. Thấy Lý Bình cứ liếc mình lộ liễu vậy lại nghĩ anh đang nói xấu mình (dù đúng là vậy) thế là hắn lại nổi máu gây sự.
" Hình như mày có bất mãn với tao. Sao? muốn chiến không hay muốn chết luôn? Mà sao cũng được kiểu gì cũng là chết thôi, coi như mày không còn giá trị gì nữa "
Nói rồi hắn lôi con dao rọc giấy vàng từ trong túi ra, chỉ thẳng vào phía Lý Bình. Trương Tam Bào cảm nhận được nguy hiểm nhìn sang Mã Như Long, nhưng ông ta không phản ứng gì, cũng không phản đối.
Trương Tam Bào không nói gì, biết suy nghĩ của Mã Như Long là gì. Thấy Lý Bình đang gặp nguy hiểm, liền đổ mồ hôi hột nhưng chỉ một lúc hắn đã thấy tên điên kia lao nhanh đến phía Lý Bình khiến Trương Tam Bào không kịp phản ứng.
" Chủ nhân nhỏ !! "
Lý Bình chỉ có thể nhìn mũi dao đang sắp gần ngay trước mắt, không thể làm gì chỉ có thể phản ứng theo bản năng là nhắm chặt mắt lại chờ đợi con dang đang phi thẳng về phía mình.
Nhưng dường như được một lúc Lý Bình vẫn chẳng cảm nhận được chút cơn đau nào, mơ hồ không hiểu chuyện gì lại theo tự nhiên mà hé mắt ra nhìn, chỉ thấy có một bóng lưng đang che chắn trước mặt anh.
" Tứ Nương ! "
Lý Bình dường như chẳng giấu nổi sự vui mừng của mình khi gặp lại Tứ Nương, ánh mắt anh long lanh lấp lánh như có nghìn ngôi sao đang chiếu về phía Tứ Nương.
Tứ Nương thấy Lý Bình nhìn mình như vậy không nói gì, cũng chẳng biểu hiện gì chỉ bỗng dưng lấy tay sờ vào bên má bị đánh của anh nhìn chằm chằm khiến Lý Bình có chút giật mình, quên mất việc mách Tứ Nương việc tên điên kia ăn hiếp anh.
" Tôi đã nói với các người rồi mà, đừng động vào người của tôi "
Giọng nói tựa như chẳng ra được chút cảm xúc gì nhưng lại khiến cho nhóm của Mã Như Long cảm nhận được áp lực vô hình từ Tứ Nương. Đặc biệt là tên điên bên kia đã bị Tứ Nương dọa cho sợ mà núp sau lưng Linh Linh.
" Hahahaha, anh đúng là đồ thỏ đế " Linh Linh lại không nhịn được mà cười lớn chế giễu.
" Câm mồm, mày thử bị ngắt mất một ngón tay đi rồi coi cười được nữa không? "
Hắn nhớ lại thấy ớn người. Tên đó quả thực là đại cao thủ, trước đó chỉ với hai ngón tay mà có thể trực tiếp cắt đứt lấy đi một ngón tay của hắn. Hắn từ đó biết người này không phải muốn đụng là đụng.
Nhìn thấy tên kia giờ lại biến thành tên nhác cấy run rẩy núp sau người khác với dáng vẻ hùng hổ bố láo vừa nãy khiến Lý Bình cũng cười như được mùa.
Nhưng vẫn chưa thỏa mãn, anh là muốn hắn bị Tứ Nương bẻ gãy một cánh tay luôn đi mới làm anh cảm thấy hạ hỏa trả thù được.
Tứ Nương thấy đám người kia không dám động thủ nữa thì không còn quan tâm đến họ nữa. Trực tiếp vác Lý Bình lên vai rồi đi thẳng,
Trương Tam Pháo thấy chủ nhận nhỏ bị bắt cóc cũng lóc cóc chạy theo hai người. Bỏ lại ba người kia ở phía xa.
Lý Bình được Tứ Nương bế đi cảm thấy bối rối và xấu hổ, nhưng anh cũng ngại nói ra chỉ biết ở yên cho Tứ Nương muốn làm gì thì làm.
Ở một góc nào đó Trương Tam Pháo không biết mình có vì mệt quá hay sao mà hắn có cảm giác Tứ Nương đang hơi nhếch miệng cười, nhưng chỉ được mấy giây đã không còn thấy nữa. Hắn dụi mắt vài cái.
" Chắc là mình hoa mắt chóng mặt thật rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp từa lưa otp gấu(?)
FanfictionTruyện ngắn thôi. Chủ yếu là Xuyên Không Vào Tiểu Thuyết (Xuyên thư, ta thành năm cái phản phái đại lão kế phụ) và Xuyên Không Thành Phản Diện (Nhân vật chính là thủ vệ của ta) ! OOC ! ! Sẽ toàn ship 'lạ' với nhiều bạn nên không thích thì cứ next nh...