Trọng sinh chi y đạo tu tiên (liên tái / 63)
Tác giả: Hoa Gian Du
Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, cổ đại, kỳ huyễn tiên hiệp, tu chân, thăng cấp lưu, chủ thụ, kiếm si băng sơn công x phúc hắc thụ, mạn nhiệt, 1x1
Văn án
Trúc Cơ thành công sau chết thảm, trọng sinh trở lại mười năm tiền, lấy được 《 mộc linh phổ 》, đắc nhân quả đạo pháp. Tạ Tu Phàm sau đó sửa tu y đạo, nghịch thiên sửa mệnh, hỏi đại đạo, cầu trường sinh.
Khác y tu lấy chiến lực thấp kém vì đại giới, hy sinh chính mình cứu trợ người khác. Mà hắn, ở mặt ngoài phổ tế chúng sinh, cứu sống, kì thực theo đuổi thực lực tối thượng.
Cảnh giới phân chia như sau: luyện khí Trúc Cơ kết đan Nguyên Anh nguyên thần luyện hư thông huyền hợp đạo Độ Kiếp
Tựa hồ còn muốn thuyết minh hạ yếu điểm, vậy đến mấy cái đi:
1, tác phẩm này là chủ thụ văn, CP một chọi một, cường cường. Ghét ác như cừu chính trực kiếm si băng sơn công + nghe nói là phúc hắc thụ =-=
2, chính đạo tu sĩ chú trọng tu tâm, cho nên vai chính mặc dù thừa hành thực lực tối thượng, nhưng nhân không đáng hắn, hắn không đáng nhân, không phải đại phôi đản, có nguyên tắc của mình cùng điểm mấu chốt.
3, kịch tình truyền lưu thống tu chân, thăng cấp dốc lòng lớn dần là đầu mối chính, cảm tình diễn sẽ không nhiều lắm. Sơ định phương hướng là: lưỡng nam chủ ở sóng vai trong chiến đấu, cho nhau thưởng thức thẳng đến ý hợp tâm đầu kết thành hảo cơ hữu, cho nên cơ tình phương diện đây là thiên chậm nhiệt văn.
4, khởi điểm lưu thăng cấp thích văn, cố gắng làm được có tiết tấu có thích cảm, không có gì ngược, cho dù xem bầu không khí hơi có không tốt dấu hiệu, thỉnh tin tưởng ta sẽ rất nhanh nắng ánh mặt trời lên
5, hoan nghênh mọi người lưu bình tát hoa cất chứa, nếu có dị nghị cũng thỉnh thoáng ôn nhu điểm đưa ra, bái tạ ~
6, trước mắt đổi mới tần suất: nhật canh, nếu lại càng không thành trong lời nói, hội trước tiên xin phép .
Nội dung nhãn: tu chân trọng sinh một bước lên mây ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tạ Tu Phàm, Quân Phi Dịch ┃ phối hợp diễn: chắc chắn, rất nhiều rất nhiều ┃ cái khác: tu tiên, thăng cấp, trọng sinh, cường cường, thích văn, khởi điểm (Qidian) lưu
==============================
【Ngô Việt quốc Tu Chân Giới】
Đệ 1 chương nhất, tiết tử + trọng sinh ( hợp nhất )
Tiết tử
Phía sau kia cường đại uy áp càng ép càng gần, gần, quá gần... Rốt cục... Cực kỳ mãnh liệt cảm giác nguy cơ đánh úp lại.
Chỉ giây lát chi gian, tử vong bóng ma liền khuynh áp mà đến, Tạ Tu Phàm chỉ cảm thấy chính mình bị hoàn toàn tập trung, sau nháy mắt liền sẽ hoàn toàn chết đi.
Hắn hoàn toàn tuyệt vọng.
Qua nhiều năm như vậy, hắn cùng với phụ thân sống nương tựa lẫn nhau, hiện giờ phụ thân đã muốn bị giết tử, mà hiện tại, hắn cũng chung chạy không khỏi một kiếp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Trọng sinh chi y đạo tu tiên - Hoa Gian Du
RomanceTrúc Cơ thành công sau chết thảm, trọng sinh trở lại mười năm tiền, lấy được 《 Mộc linh phổ 》, đắc nhân quả đạo pháp. Tạ Tu Phàm sau đó sửa tu y đạo, nghịch thiên sửa mệnh, vấn đại đạo, cầu trường sinh. Khác y tu lấy chiến lực thấp kém vì đại giới...