(64 - 83)

1.6K 16 0
                                    

64. Sáu mươi bốn, Trúc Cơ tiền tấu ( tứ )

Mà loại này Kết Đan hiện tượng thiên văn bên trong, bình thường hội ẩn chứa có thiên đạo chí lý. Người bên ngoài quan khán về sau, nếu có thể từ giữa có điều dẫn dắt, sẽ lấy được ích vô cùng.

Nếu như thế, Tạ Tu Phàm đương nhiên không thể bỏ qua loại này kỳ ngộ. Toàn bộ Ngô Việt Quốc bên trong, cũng bất quá mấy trăm danh Kết Đan chân nhân mà thôi, mà Quy Nhất Kiếm Tông mấy vạn danh đệ tử, cuối cùng có thể Kết Đan, thì lại lại thiếu chi lại thiếu.

Bởi vậy, có thể có hạnh gần gũi quan sát hắn nhân Kết Đan hiện tượng thiên văn, này xác xác thật thật là một loại khó được cơ duyên.

Văn tấn tụ tập mà đến đệ tử càng ngày càng nhiều, không trung bên trong, lại có không ít Trúc Cơ kỳ trưởng lão ngự kiếm mà đến, bọn họ đình trên không trung xa xa quan vọng. Tạ Tu Phàm thì lại chỉ đứng ở tối bên ngoài xử, thật cũng không tới gần.

Giờ này khắc này, chỉ thấy trên bầu trời mây đỏ đầy trời, tràn ngập điềm lành chi tượng, bốn phía linh khí thổi quét mà đi, vờn quanh ở Liễu Khê động phủ trên không.

Mà theo thời gian trôi qua, dần dần, bỗng nhiên có một đạo đạo thất thải quang mang đánh xuống, đồng thời càng ngày càng nhiều linh khí hướng động phủ phía trên tập hợp, hình thành một đoàn đoàn đám mây, phía sau tiếp trước giống như về phía động phủ trung rơi xuống mà đi. Mà lại có số ít mây trắng trạng linh khí bắt đầu tụ tán biến hóa, hình thành một thất bạch câu, ở trên bầu trời phương vui mừng toát ra.

Kỳ thật, bỏ giờ phút này lộ diện chi nhân, kỳ thật Quy Nhất Kiếm Tông mặt khác Kết Đan chân nhân, cũng có không ít ở chú ý Liễu Khê Kết Đan chi tượng.

Giờ phút này, bọn họ cho nhau gian lấy thần thức trao đổi đứng lên.

"Dĩ nhiên là bạch câu vui mừng chi tượng, ngô, cũng không sai. Đường sư đệ, chúc mừng."

"Đường sư đệ, ngươi này đệ tử trời sanh tính tự do nhàn tản, cũng không quá mạnh mẻ lòng hiếu thắng. Bất quá, hắn ký đều không phải là kiếm tu, cũng râu ria. Cũng không biết Thiếu tông chủ tương lai Kết Đan thời điểm, lại là như thế nào hiện tượng thiên văn, hy vọng hắn sẽ không làm chúng ta thất vọng."

Đường Vân Phái đối này chính là cười yếu ớt không nói, Quân Phi Dịch đã hắn nhìn trúng đệ tử, tự nhiên sẽ không kém đi nơi nào.

Tạ Tu Phàm nhìn không chuyển mắt địa nhìn chằm chằm phía trên hiện tượng thiên văn, kia phía trên bạch câu vui mừng khoái hoạt, giống như đang theo tự do đi tới, làm người ta rất hướng tới. Tạ Tu Phàm bất giác xuất thần thật lâu sau, bỗng nhiên lúc này lại nghe Đường Vân Phái thanh âm truyền khắp toàn bộ ngọn núi: "Các đệ tử lập tức bàn ngồi xuống, hấp thu bốn phía linh khí."

Giờ này khắc này, Liễu Khê cảnh giới đã muốn hoàn toàn củng cố xuống dưới, này đệ tử của hắn cho dù đem bốn phía linh khí hút quang, cũng sẽ không tái ảnh hưởng đến hắn cái gì.

Tạ Tu Phàm ngẩn ngơ, lúc này theo chúng đệ tử bàn ngồi xuống, bắt đầu đi hấp thu bốn phía linh khí. Mà này các trưởng lão cũng đều các tìm địa phương, bắt đầu hấp thu này linh khí.

[Liên tái] Trọng sinh chi y đạo tu tiên - Hoa Gian DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ