44. Bốn mươi bốn, vô tình đạo
"Ngươi gặp cửu trọng thiên kiếp, đó là chính ngươi nhiều biết không nghĩa, nếu không lại như thế nào là cửu trọng thiên kiếp?" Đối diện kia hơn mười vị Kết Đan chân nhân trung, trong đó một vị Kết Đan chân nhân nói như thế.
Mà một vị khác Kết Đan chân nhân lại nói tiếp: "Quy Nhất Kiếm Tông khả cũng không có tránh được ngươi thủ đoạn độc ác, đồng dạng bị ngươi giết đã chết không ít người. Quy Nhất Kiếm Tông chư vị đạo hữu, chẳng lẽ các ngươi tính toán cứ như vậy buông tha nàng?"
"Đương nhiên không." Có mấy người Quy Nhất Kiếm Tông Kết Đan chân nhân đứng ở bọn họ bên này.
Tạ mẫu giờ này khắc này sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, không có nửa phần huyết sắc, hiển nhiên bị thương rất nặng: "Đường tông chủ đã vì ta làm chứng, ta lúc ấy đang ở tử nguyên tiên trong thành, cũng không có rời đi quá nơi này, các ngươi liên hắn cũng không tin sao?"
"Chúng ta chỉ tin tưởng trong mắt chứng kiến, nhược phải phân trước người hướng hắn địa, ngươi như vậy Nguyên Anh Đại Năng lại có cái gì làm không được ? Đường sư đệ ngươi lúc ấy vừa không từng chính mắt tận mắt chứng kiến tông nội việc, như thế nào cũng biết nàng thật không có có ra tay đối phó ta Quy Nhất Kiếm Tông? Không sai, lúc ấy sự tình phát sinh về sau, đối mặt đồng môn sư huynh đệ chết thảm, chúng ta ngại vu nàng tu vi rất cao, chỉ có thể nén giận, hiện tại nàng ký nhiều biết không nghĩa, tự rước hậu quả xấu, chúng ta vì cái gì không nhân cơ hội này báo thù? Chúng ta thì tại sao còn muốn tiếp tục nhẫn đi xuống? Bày đặt thù này không báo, chúng ta mới chính thức hiểu ý cảnh không chiếm được viên mãn, tâm ma thêm thân mà không thể kết thành Nguyên Anh!" Trong đó một cái Quy Nhất Kiếm Tông Kết Đan chân nhân bi phẫn đạo, "Tình đồng môn, thử hỏi tại sao có thể đủ dễ dàng hủy diệt? Bọn họ vô tội chết thảm, chúng ta làm sao có thể nhìn như không thấy?"
Tạ Tu Phàm sợ ngây người, này chẳng lẽ chính là năm đó việc chân tướng sao? Chính là việc này lại như thế nào hội từ huyễn tâm ngọc đến nói cho hắn biết?
Nguyên lai, mẫu thân tử, quả nhiên cùng chính hắn có dính líu đến, nếu không phải gặp thiên kiếp bị trọng thương, nàng giờ phút này như thế nào bị này đó Kết Đan chân nhân ngăn chặn?
Mà này đó bức tới cửa tới Kết Đan chân nhân, còn có Quy Nhất Kiếm Tông này vài vị Kết Đan chân nhân, bọn họ...
Tạ Tu Phàm bỗng nhiên cảm giác thiên chóng mặt chuyển, vô số ma âm truyền vào trong đầu của hắn.
"Mẫu thân ngươi tử, đều là Quy Nhất Kiếm Tông, Thanh Dương kiếm môn, Lăng Thiên Kiếm Tông sở phạm hạ tội nghiệt, nếu không là bọn hắn, mẫu thân ngươi như thế nào sẽ chết?"
"Ngươi vì cái gì hoàn ở lại Quy Nhất Kiếm Tông, ngươi đã quên mẫu thân ngươi là chết như thế nào sao?"
"Ngươi hẳn là trở lại thánh mộc tộc, sau đó cùng nhân loại tu sĩ thế bất lưỡng lập!"
"Ngươi hẳn là cùng Quy Nhất Kiếm Tông quyết liệt! Ngươi hẳn là bội phản Quy Nhất Kiếm Tông!"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Trọng sinh chi y đạo tu tiên - Hoa Gian Du
RomanceTrúc Cơ thành công sau chết thảm, trọng sinh trở lại mười năm tiền, lấy được 《 Mộc linh phổ 》, đắc nhân quả đạo pháp. Tạ Tu Phàm sau đó sửa tu y đạo, nghịch thiên sửa mệnh, vấn đại đạo, cầu trường sinh. Khác y tu lấy chiến lực thấp kém vì đại giới...