(84 - 95)

1.6K 12 5
                                    

84. Tám mươi bốn, thiên kim khư ( trung )

Tạ Tu Phàm khẽ mỉm cười, thản nhiên đáp: "Nếu là Tam sư huynh ngươi, ta cũng chắc chắn nghĩ cách đem ngươi sống lại." Nói đến tận đây xử, hắn chợt nhớ tới đến, nếu là đối phương cả đời này tự thân thọ nguyên đại nạn đã tới, cho dù hắn mượn dùng 《 mộc linh phổ 》 đem sống lại, đối phương cũng rất nhanh sẽ chết đi.

Chỉ có giống hắn mẫu thân như vậy, đều không phải là thọ nguyên hao hết mà chết, mới có thể đủ ở sống lại về sau, tiếp tục sống sót.

Xem ra, vẫn là đắc như Quân Phi Dịch lời nói, sưu tầm đối phương chuyển thế. Kỳ thật, đây đối với tu luyện 《 mộc linh phổ 》 Tạ Tu Phàm mà nói, cũng khiển trách sự. Căn cứ 《 mộc linh phổ 》 trung sống lại phương pháp, nếu là bị sống lại chi nhân đã chuyển thế, thì lại nhất định sưu tầm đối phương chuyển thế, đem linh hồn triệu hồi. Mà này sưu tầm phương pháp, 《 mộc linh phổ 》 trung tự nhiên ghi lại có.

Về phần nếu là đối phương đã muốn hồn phi phách tán, vậy hắn đó là không hề biện pháp. Có lẽ chỉ có đạt tới như chu thiên đạo tổ như vậy cảnh giới, vô hạn tiếp cận vu thiên đạo, mới có vọng nghịch chuyển thời gian, liều mạng thừa nhận thiên đạo phản phệ, đi thay đổi hết thảy.

Quân Phi Dịch trên mặt, khó được lộ ra vài phần cực thiển ý cười, vẻ mặt cũng có vẻ ôn hòa đứng lên.

Tạ Tu Phàm trầm tư một lát, dời đi chỗ khác đề tài: "Tam sư huynh, ngươi vì sao chợt nhớ tới muốn đi thiên kim khư?"

"Bị người sở yêu, thù lao là cương kim tinh." Lấy Quân Phi Dịch thân phận địa vị, tự nhiên cũng không có thể không ai cùng hắn kết giao.

Cương kim tinh là một loại kim chúc tính luyện khí tài liệu, cực kỳ hiếm thấy, ở thiên kim khư trung khi rảnh rỗi ngươi có thể tìm kiếm được, nhưng vẫn chúc khả ngộ mà không thể cầu. Mặc dù là Kết Đan tu sĩ, cũng xem này cương kim tinh vì chí bảo, cương kim tinh dị thường chắc chắn, thiêm nhập linh khí hoặc pháp bảo trung về sau, có thể làm cho này càng khó lấy bị hủy phá hư.

Nếu là ở trừ ác kiếm trung gia nhập cương kim tinh, nhất định có thể khiến cho cấp độ,phẩm chất tăng nhiều, thả có khả năng thừa nhận kiếm khí cũng càng nhiều, cũng không dễ dàng đã bị hư hao.

Tạ Tu Phàm bừng tỉnh đại ngộ: "Kia đợi đến đến cương kim tinh, ta liền cho ngươi thăng cấp trừ ác kiếm?"

Quân Phi Dịch gật gật đầu.

Tạ Tu Phàm đạo: "Muội muội của ngươi hiện tại như thế nào?"

"Tốt lắm, hôm qua đã kết hôn gả."

"Đối phương là ai?" Tạ Tu Phàm không khỏi cảm thấy hứng thú địa truy vấn.

"Liền nhau kia hộ người ta, không có quyền không có thế bình thường bình dân."

"Nàng là ngươi muội muội, ngươi khiến cho nàng gả cho như vậy bình thường bình dân? Ngươi không lo lắng nàng trong tương lai bị người khi dễ?" Tạ Tu Phàm trong lòng khó hiểu, lấy Quân Phi Dịch thân phận, mặc dù là làm cho nàng gả nhập đế vương gia, cũng hoàn toàn có thể dễ dàng địa làm được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Trọng sinh chi y đạo tu tiên - Hoa Gian DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ