Kabanata 4

257 6 2
                                    

Nagsisipatak na ang aking mga pawis habang nagdadalawang isip sa nais na gagawin. Pinigilan ko ang bumabalot na tukso at napagpasyahan na huwag nalang ituloy ang binabalak. Kumuha na rin ako ng pamunas dahil nais ko siyang linisan at maya-maya rin ay malugod kong pinunasan ang kanyang mga braso at kalamnan. Habang ginagawa iyon, hindi ko naman mapigilan ang sarili na mapatingin sa kanyang singit. Grabe! Natutukso talaga ako!

Bakit ba ako nagkakaganito? Bakit parang hinayaan ko na lamang ang sarili na magpakalunod sa isang nakakahumyang na pagnanasa? Hindi! Hindi dapat ako matukso. Kailangan kong pigilan ang kahit na anong umiigting na kahalayan at patuloy siyang susuklaman! Kinamumuhian ko siya at araw-araw kong ipaparamdam sa kanya 'yun dahil hindi naman niya talaga deserve ang katahimikan ko, so nararapat lang na magtiis at magdurusa siya kung paano niya makukuha ang aking loob. Kaya lang, bakit ganun? Bakit sa tuwing makikita ko siya ay parang mapapawi ang pagkapoot sa aking dibdib? Sa katunayan, siya ang dahilan kung bakit ako naging mapagmataas, pero bakit parang siya rin ang magiging susi para punan ang hinahanap kong pagmamahal?

Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at mabilis kong binuhusan ng alcohol ang buo niyang katawan, maging sa kanyang hita at binti. Hindi rin nakatakas sa akin na bigyan ng pansin ang kanyang singit na mas lalo pang nagpainit sa bawat sandali. Kahit na siya ay lasing, mangingibabaw pa rin ang bango ng alcohol na ipinahid ko sa kanya.

Tinanggal ko ang kanyang jockstrap para palitan ito. Dahil wala na siyang natatanging saplot, kumakausap naman sa akin ang mapanukso niyang alaga. Ilang ulit ko ring kinakagat ang aking mga labi dahil natatakam na akong daklutin at isubsob ang iyon. Tang ina! Pero hindi pwede! Hindi dapat. Tiniis ko ang umuusbong na kalibugan kahit na unti-unti kong nararamdaman ang akin na dahan-dahan nang tumitigas.

Pinigilan ko talaga ang aking sarili habang matagumpay ko namang ipinasuot sa kanya ang makulay na boxer brief. Ngayong natapos ko na ang aking pakay, ako ay napaisip at kaagad napagtanto sa ninanais. Hanggang dito na lamang ba ang lahat? Palilipasin ko ba ang isang pagkakataon na matagal ko namang inaasam-asam? Pero diba dapat galit ako sa kanya? Kung ganun, hindi ko siya pwedeng pagnasaan lalung-lalo na't alam kong natutukso lamang ako.

Pero ang totoo niyan ay litong-lito na ako dahilan upang nagbunga ito sa isang masamang gawain. Marahan kong nilanghap ang kakaibang bango ng kanyang singit na tila ba'y nakikilitian ako pagkatapos himasin muli ang kanyang dambuhalang alaga. Grabe! Parang abot na abot ko na ang minsa'y pinangarap ko lang!

Binigyan ko ng pansin ang mga malalambot na bola sa ilalim habang unti-unti namang pumipintig ang nanununggab niyang sawa. Dinaramdam ko talaga ang sandali, pinikit ang mga mata habang binibigyan ng kalamkaman ang mga maseselang bahagi ng kanyang katawan. Nakuha ko ring pasiglahin ang aking sarili bunga ng isang matinding pagnanasang hindi ko na kayang pigilan.

Napadaing ako sa lihim habang nagpaparaos. Dahan-dahan kong ipinasok ang aking kamay sa loob ng kanyang boxer brief at agad namang sumaalang-alang sa aking mga daliri ang mga buhok nito, na nagpuno sa mga nerve endings ko ng mga tilamsik na hindi ko talaga mabatid. Tinanggal ko na rin ang boxer brief na iyon. Ang makita siyang hubad ay mas lubos pang nagpapalibog sa akin matapos kumuwala ang nakakapanukso niyang sawa na pinapalibutan lamang ng kaunting buhok, lalo na't nasaksihan ko kung paano ito nangungugat sa tigas at naninirik sa galit.

Naglalaway na ang aking mga labi habang titig na titig sa kanyang dibdib. Nagtungo pa ang aking mga paningin sa malapandesal niyang kalamnan hanggang sa nakakatakam niyang sandata. Higit na ikinaliti ko pa nang makita ang pagpintig at pagtibok-tibok ng kanyang alaga. Mula naman sa maamo niyang mukha, patungo sa mapusok niyang dibdib hanggang sa nakakapanindig-balahibo na V-line sa may pusunang bahagi ay nagtulak naman sa akin na simulan ang panghahalay.

Napagdesisyunan ko na rin na gawin ang orasyon. Agad akong lumuhod habang hindi na makapaghintay na laruin ang nanununggab niyang sandata. Mabilis ko itong inakma at marahan ko pang sininghot-singhot ang buo nitong sukat. Lumalagitik ito at iilang beses pang pumipintig pagkatapos kong itinampal ang buong kahabaan sa aking mga labi. Hinampas-hampas ko rin ang uluhan sa aking bibig kasabay sa pagbigay ng banayad na pagdidila sa may labasan.

Oh my god! Grabe ang tigas! Lasing ka na pero ang sariwa pa rin ng iyong amoy!

Sadyang hayok na hayok ako sa sandaling yaon habang dahan-dahang nilalaro paitaas-pababa at dinidilaan ang buo nitong sukat. Ang aking mga kamay naman ay gumagawa nang pagtutulak at paghihila, mula sa malamlam na bola sa ilalim hanggang sa labasan nito sa uluhan. Paikot ko ring pinipisil ang butas nito sa dulo gamit ang aking hintuturo at isang malagkit na puting likido naman ang nagsisilabasan.

Sa walang halong satsat, agad kong sinunggab ang mataba niyang alaga at hinayaang pinaligaya ng dila sa loob. Sa nag-aagaw na init at lamig ng aking bibig, pakaliwa at pabaliktad ang ginawa kong pagsubsob sa buo nitong pulgada. Hindi rin nakatakas na aking tamasin ang malagkit na likido dahilan upang magbitiw siya ng nakakabighaning pag-ungol na sobra namang nakapanghihibong sa aking pandinig.

Sa nais kong magpatuloy, hinahampas ko ang kahabaan ng kanyang batuta habang kinalugdan ko naman ang mapusok nitong uluhan. Binalik ko rin ang pagpapaligaya sa mga bola hanggang sa mapunta ang aking pagsubsob sa baras, na mas lalong nagpatigas at nagpagalit ng husto. Ang kaliwang kamay ko naman ay gumagala sa malambot na mga bola habang sinasabay ko ang pagbibigay ng walang tigil na pagsisipsip. Ugh, shit! Ang sarap! Sinusubo ko ng buo habang sumisikdu-sikdo ang kabuuang sukat nito sa aking bibig!

Ang kanya pang mga utong ay nakakutok lamang na nagdulot rin sa akin ng isang hindi maipaliwanag na pakiramdam. Nang idiniin ko pa ang buong sukat pailalim patungo sa aking bituka, umabot ito sa aking lalamunan na ikinasamid ko talaga dahil sa katabaan at sa laki nitong taglay. Muli siyang napaungol na nanghimok pa sa akin upang sipsipin sa malapuwersang kurso. Sumingasing na rin ako samantalang nakuha naman din niyang humilik at humahalinghing habang ang buo niyang katawan ay tumutugma sa bilis ng ginawa kong pagsubsob.

Ngayon, sinubukan ko ring gumalaw ng bahagya upang mahigop ko pa ng masinsinan ang mga malambot na balat sa ilalim. Nagsimula ako sa isang matalas na dila at sinundan ang paglilingkod sa mga bola. Kaagad ko itong sinunggaban habang pinapaligaya naman ng aking mga kamay ang madulas-dulas niyang sandata. Ang mahimulmol niyang mga bola ay nasiyahan sa ginawa kong pagdidila na gayon ay mas naging madulas at nananabik. Ang kanyang alaga naman ay pumipintig nang sinubo ko itong muli habang paulit-ulit naman itong nagwewelga sa loob ng aking bibig dahil sa ginagawa kong paglalaway.

Halos mapunit ang aking bibig dahil sa sobrang haba at taba nito. Sinasagad ko pa iyon pailalim upang masipsip ko talaga ng lubos, kasabay sa aking mga mahahabang haluhoy na nagpalalim lalo sa kanyang mga hilik. Pakshet! Iputok mo sa aking bibig, Bong. Nais kong malunok lahat ng iyong katas! Dumadaing na kami habang abalang-abala naman ako sa ginawang pagsusubo. Sa kasamaang palad, ang lahat ng aking pinapantasya ay biglang gumuho nang marinig ko ang nagugulanta niyang pagsigaw.

"Putang ina! Anong kahalayan ito, Joshua?" Siya ay nagulat nang mahuli niya ako sa akto na gumawa ng pambababoy sa dambuhala niyang alaga.

Mabilis naman akong tumigil at bahagyang lumayo habang ramdam ko ang init na umiigting sa kanyang paningin dahil sa labis niyang pagkakagulat sa aking ginawa. Nanginit naman ang aking katawan at hindi na makatingin ng dire-diretso dahil sa bumalot na kahihiyan. Kitang-kita ko talaga ang kanyang reaksyon na buong akala ko pa ay kanya itong magugustuhan.

"Joshua, anak."

Ngunit, mas ikinabigla ko pa nang marinig ang isang boses na nagmula sa may pintuan. Nakita ko ang sumasalubong na paningin ng aking natutulalang Ina, ito ay durog na durog at nanginginig dahil sa kanyang nasaksihan.

Bakas Ni HudasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon