WARNING: trôn có lài, rếp, ngôn từ thô tục, OOC, đổ lỗi cho nạn nhân
Idea: Bếp phó Pun Thảo
Fanfic: Faye***
Tộc trưởng Bakugou Katsuki đang khám phá một khu rừng thì bị một quái vật khổng lồ tấn công. Hắn đánh bại được quái vật thì phát hiện ra nó đang canh giữ một toà tháp.
Tòa tháp có vài gian phòng đơn giản, sạch sẽ nhưng có vẻ lâu rồi chưa ai dùng. Bakugou bước lên cầu thang đến tầng cao nhất, là một phòng ngủ. Chưa kịp thưởng thức quang cảnh bên ngoài cửa sổ thì ánh mắt hắn đã bị hút chặt bởi người đẹp đang nằm trên chiếc giường lớn giữa phòng.
Mái tóc hai màu đỏ trắng nổi bật mềm mại rủ trên gối. Đôi môi hơi mỏng nhưng mọng nước hồng hào. Mũi cao thẳng, lông mi dài đến sắp chạm lên hai má. Một vẻ đẹp phi giới tính, tuy chói mắt nhưng mềm mại, tuy quyến rũ mà ngây thơ. Vết sẹo bỏng lớn trên mặt cũng không làm mờ đi vẻ đẹp của em, thậm chí với một tộc trưởng hiếu chiến và hoang dã như Bakugou, vết sẹo còn làm em thêm cuốn hút.
Bakugou bất giác vươn tay ra vuốt ve gương mặt em. Đã phiêu lưu qua bao vùng đất, hắn thầm nghĩ có lẽ đây là người đẹp nhất trên đời.
"Ê này," hắn cất tiếng gọi, rồi lại gọi lần nữa. "Ê, dậy đi." Không có tiếng trả lời.
Người đẹp mặc mỗi một chiếc áo lụa dài gần đến giữa đùi. Áo lụa mỏng làm hai núm vú em lộ rõ, vừa dâm vừa đáng yêu. Bakugou bất giác đưa tay ra nhéo nhẹ một đầu vú nhỏ. Em rùng mình một cái, nhưng mắt vẫn nhắm nghiền.
Bakugou thấy bụng dưới mình nóng lên, bèn mở nút áo lụa của người đẹp ra, vân vê bờ ngực trắng nõn đang khẽ phập phồng. Vú của em nhỏ và mềm, bóp thật đã, lại mơ hồ có cảm giác tràn qua kẽ tay, không như cơ ngực chắc nịch của hắn. Em đeo một sợi dây chuyền bạc mảnh, mặt dây khắc "Hoàng tử Shouto".
Bakugou liếm môi, trong lòng xác định vị hoàng tử xinh đẹp này chính là phần thưởng cho hắn vì đã đánh bại quái vật. Hắn mở hết những nút áo còn lại của Shouto, phơi bày một thân thể hoàn mỹ không tì vết. Nhưng điều khiến hắn ngạc nhiên nằm ở giữa hai chân em.
Một cái lồn hồng múp rụp.
Đùa nhau à. Đã xinh đẹp như thế còn có lồn nữa? Đúng là kho báu mà.
Hai mép lồn ú nu thiếu chút nữa là che mất hột le, trông đến là ngon mắt. Bakugou úp bàn tay to lên lồn Shouto, nhẹ nhàng nhấn bóp, hưởng thụ cảm giác mềm mại. Thấy em không có phản ứng gì, Bakugou giơ tay tát lên lồn Shouto. Da thịt mềm rung rung, em chỉ rên rất khẽ một tiếng rồi lại say giấc.
Bakugou bạo dạn hơn, tát mấy cái nữa lên cái lồn múp của Shouto. Từng cú tát làm mép lồn hồng lên một chút, làm em phát ra tiếng rên thật khẽ, nhưng quả nhiên không tỉnh dậy.
Bakugou liếm ngón tay giữa rồi cho vào lồn Shouto lần mò. Cái lỗ nhỏ nhắn ôm lấy ngón tay hắn, thịt lồn ấm mềm bắt đầu tiết ra chất ẩm. Hắn cho thêm hai ngón tay nữa vào, nhấn nhá một điểm gồ lên. Shouto rùng mình, hai má hơi ửng hồng nhưng mắt vẫn nhắm.
Ở sâu trong rừng, chỉ có Bakugou và một hoàng tử đẹp mê hồn đang ngủ say như chết...
Bakugou cảm giác đũng quần như đang có lửa nóng hừng hực. Hắn liền cởi khoá quần ra, đút con cặc đã cứng ngắc vào lồn Shouto.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Công chúa ngủ trong rừng
FanfictionÝ tưởng: Pun Thảo Tác giả: Faye Cảnh báo: Rape, trôn có lài, ngôn từ thô tục, OOC, victim blaming Tóm tắt: Dị tộc Bakugou tìm thấy một hoàng tử xinh đẹp đang ngủ say trong rừng. Gọi mãi mà người đẹp không dậy...