Chapter 3

371 48 13
                                    

Nghỉ trưa xong, Bakugou dắt Shouto đi dạo ngắm cảnh gần đó. Trước khi bị phù phép cho ngủ say trong toà tháp, Shouto cũng chỉ loanh quanh trong lâu đài, nên em cũng có hứng thú và thấy hơi hơi biết ơn Bakugou.

Tay Bakugou lúc thì để trên eo em, lúc thì nắm chặt tay em, khiến khác biệt kích thước giữa hai người càng rõ ràng. Shouto chỉ thấp hơn tên người rừng này một chút, nhưng cơ bắp của hắn đồ sộ hơn em nhiều lắm, bàn tay hắn cũng dễ dàng che khuất tay em.

Hai chân Shouto đã có thêm sức lực, nhưng lâu rồi không vận động nên em vẫn không thể đi bộ nhiều. Bakugou cũng để ý, mặt đất chỉ cần gập ghềnh một chút là em liền được hắn bế công chúa. Hắn hiểu biết và tinh mắt như vậy, em thầm nghĩ quả nhiên không thể tin lời đồn đại về bộ tộc phương Bắc. Trong chốn rừng thiêng nước độc, đi bên cạnh hắn làm em an tâm.

Tạm gác lại những suy nghĩ về kế hoạch chạy trốn, Shouto cho phép mình tận hưởng khoảnh khắc yên bình trước thiên nhiên tươi đẹp.

***

Đến một khoảnh đất bằng trống trải, lúc Shouto đang mải ngắm một chú chim nhỏ lông vàng trên cành cây, Bakugou bỗng tiến sát lại, con cặc cứng ngắc của hắn qua hai lớp vải cọ lên khe mông em.

Shouto giật mình kêu lên, vội đưa tay đẩy người kia ra nhưng vô ích. Thân trên cơ bắp của Bakugou như một bức tường không suy suyển, trong khi đó hai chân Shouto đã bắt đầu run.

"Đ-đừng mà." Em cố giữ bình tĩnh. "Để sau đi."

"Hoàng tử nghĩ mình có quyền quyết định à?" Bakugou vén váy áo Shouto lên, da thịt bất ngờ bị lộ khiến Shouto rùng mình. Em cảm nhận rõ hơn con cặc của Bakugou đang áp sát dù hắn vẫn chưa cởi quần. Một luồng điện chạy dọc sống lưng em, làm bụng dưới em nhộn nhạo. Chết thật, chưa gì đã có phản ứng với hắn rồi.

"Xin, xin ngươi đừng..." Shouto thử đổi giọng. Nếu bây giờ lại bị đụ đến ngất xỉu, lát nữa lúc Bakugou đi săn thì em chạy trốn kiểu gì? "Đừng làm bây giờ mà..."

"Hả?"

"Xin ngươi đừng... đ-đụ ta- ứm!" Đầu vú nhạy cảm bị nhéo một cái, rồi bị day day giữa hai ngón tay của Bakugou. "Đừng, hức, đừng đụ ta bây giờ..."

Bakugou ghé vào tai Shouto mà cười. "Không đụ bây giờ nghĩa là để tối nay à? Muốn ngậm tinh của ta mà ngủ đúng không?"

"Ng-ngươi..." Shouto mím chặt bờ môi run run, hai gò má nóng rực. "Ta..."

"Chỗ này này..." Bakugou chuyển xuống sờ soạng bụng dưới của Shouto. "Mới tối qua còn tưới đầy tinh, giờ đã thèm tiếp. Lồn nhỏ mà dâm."

Đầu ngón tay thô to trượt xuống, đặt lên mép lồn mềm mại, nhưng chỉ ở yên đó chứ không làm gì. Trước sự hoảng hốt của Shouto, lỗ lồn em bắt đầu hấp háy. Nếu em để Bakugou đụ mình bây giờ, ngay trên khoảnh đất này...

Shouto lắc lắc đầu. Em còn phải chạy trốn. Em không thể làm vật sở hữu, làm nô lệ tình dục cho Bakugou được.

"Đ-đúng vậy. Tối nay ta muốn... ngậm t-tinh của ngài đi ngủ." Shouto quyết tâm phải khiến Bakugou tin rằng hắn có thể nhịn đến tối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BakuTodo] Công chúa ngủ trong rừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ