Trong tai vang tiếng vó ngựa đều đều, hoàng tử Shouto mơ màng dựa vào ngực tộc trưởng Bakugou mà ngủ mất.
Em mơ thấy chính mình lúc còn nhỏ bị kéo đi luyện kiếm với phụ hoàng, bị ép học nhiều ngoại ngữ với các học giả, bị kéo vào tranh đấu mời mọc mưu mô giả dối.
Phụ hoàng không phải minh quân, những việc ác ông ta gây ra rút cuộc cũng dẫn đến kết cục diệt vong. Thần kỳ là trong những ngày cuối đời, có vẻ như tình cảm ruột thịt trỗi dậy, ông ta tìm cách nhờ một phù thuỷ đưa các thành viên trong hoàng tộc ra khỏi kinh thành. Hoàng tử út Shouto được giấu ở một toà tháp sâu trong rừng, rồi bị phù phép để chìm vào giấc ngủ sâu, chỉ được giải thoát bởi một người định mệnh.
Định mệnh đó hoá ra là tộc trưởng đến từ phương Bắc, Bakugou Katsuki.
Shouto mơ thấy Bakugou dũng mãnh đánh bại quái thú canh giữ bên ngoài toà tháp rồi leo vào phòng ngủ Shouto. Hắn lại gần Shouto, mở áo ngủ em ra, rồi mò mẫm giữa hai chân em.
Shouto bừng tỉnh, mở miệng ra toan la lớn kêu Bakugou dừng lại, nhưng âm thanh phát ra lại là một tiếng rên dài. Em chợt nhận ra mình đang ngồi trên lưng ngựa cùng Bakugou, gió thổi vào mặt, đầu tựa lên vai hắn, thân mình nằm gọn trong lồng ngực hắn. Nhưng bên dưới... con cặc của Bakugou đang chôn trong lồn Shouto.
Đầu khấc hắn chèn lên điểm nhạy cảm nhất của em, trên lưng ngựa phi xóc nảy, mỗi chuyển động là mỗi lần chỗ đó bị nghiền lên làm em sướng run.
Shouto lắc lắc đầu, vào mắt Bakugou thì trông như mèo nhỏ bị dính nước. "Thả- thả ta ra! Nhà ngươi- ứm! Không được...!"
Bakugou cười khẩy, "Đã làm ấm cặc cho ta cả buổi trời, giờ mới phản đối?" Một bàn tay to đè lên bụng dưới của Shouto, phía trên âm đạo đang bị con cặc bự công phá. Shouto có ảo giác mình bị xuyên thủng, khoái cảm nổ tung như pháo hoa giữa trời hè.
"Hức... cái gì?" Em lơ mơ suy nghĩ về điều Bakugou vừa nói. Lồn em thật ướt, đùi trong đã bắt đầu đau nhức, quả nhiên người kia đã nhét cặc vào lồn em được một lúc rồi. Hắn, hắn lại hiếp em khi em đang ngủ. "Hức, không muốn đâ- ứm, thả ta ra..."
Bakugou thở hắt ra. "Sướng quá mất trí nhớ rồi à? Đã bảo hoàng tử bây giờ thuộc về Bakugou Katsuki này rồi, vật sở hữu của ta thì sẽ luôn là của ta." Hắn nhéo đầu vú Shouto qua lớp áo lụa, làm em giật mình thít chặt lồn lại. Nghe tiếng Bakugou bật cười, em run rẩy nhận ra hắn vừa tìm được trò chơi mới.
"Đừng, đừng mà..."
"Giờ thì ngồi im, sắp tới chỗ nghỉ rồi." Bakugou úp bàn tay to bao trọn một bên vú Shouto, kéo em lại sát hơn, rồi cho ngựa tăng tốc.
***
Lúc Bakugou bế Shouto xuống khỏi lưng ngựa, quá nửa yên ngựa màu nâu sẫm đã bóng nhẫy vì nước dâm.
Shouto ngượng chín hai má, úp mặt vào ngực Bakugou. Rõ ràng em đâu có muốn bị hắn ta đụ trên lưng ngựa suốt quãng đường, thế nhưng lồn nhỏ cứ nhễu nước không thôi.
Bakugou vỗ vỗ tóc Shouto, khen em ngoan, bảo em làm ấm cặc hắn rất giỏi. Hắn lau qua chỗ nhầy nhụa giữa hai chân em, rồi nhẹ nhàng đặt em xuống tấm áo choàng đỏ rực không biết đã trải lên nền đất từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Công chúa ngủ trong rừng
FanfictionÝ tưởng: Pun Thảo Tác giả: Faye Cảnh báo: Rape, trôn có lài, ngôn từ thô tục, OOC, victim blaming Tóm tắt: Dị tộc Bakugou tìm thấy một hoàng tử xinh đẹp đang ngủ say trong rừng. Gọi mãi mà người đẹp không dậy...