Michael's POV
Pag kapunta ko sa room niya ay naabutan kong tulog sya.
May benda sa Ulo niya at maraming sugat mula sa leeg hanggang magkabilang braso..Grabeng impact ang nangyari kasi sa kotse niya.
*Ring* *Ring* *Ring*
kinuha ko agad yung cp ko sa bulsa
"Hello po dad?"
(Son ayos ka lang ba ha?,Nasaan ka ba?,Nasa news na nagka-aksidente sa road papuntang airport , Nag aalala na ko kanina pa dahil hindi ka man lang nag text or call saakin?!)hay si dad talaga sobrang protective pano Only son lang naman niya ko at wala pang mom
"Dad im so sorry to worry you so much because of me , im here in Hospital but im ok , Yung babae sinamahan ko dito sa ospital sya yung grabeng naaksidente but now she's ok kaya lang di pa sya nagigising.."
( *SIGH* thank god youre ok son hay! ikaw bata ka talaga lagi mo nalang ako pinakakaba ,Stay with her until di pa sya nagigising Balita ko sya si MS. Reilene Jane Delos Santos she's the only Daughter of Mr. Delos Santos at He's my Bestfriend ...Just take care of her wala pa kasi ang daddy niya nasa ibang bansa pa dahil may business meeting)WHAT THE HELL! kailangan ko pa syang bantayan hanggang magising sya?
"Ummm DAD AYOK----
*toooot* *toooot* *tooot*
sh*t naman oh lagi nalang ako nababaan ng phone call
Lumabas muna ako para Bumili ng pagkain ni Ms. Delos Santos. TSK! how great! NAGING RESCUER NIYA NA NGA AKO!,NAGING NANY PA! How a great day! kaurat! sh*t!
Authors Note :
Hi! readers OK ba yung story ko kekekeke kung medyo ok ,ok pa sain u just click VOTE! hehehe and Kung may puna,suggestion just comment Down Tnx.. po... (Sarreh sa abala kulet ko charoots xD)
ENJOY YOURE READING!Ms.Vialyn Shay Liliet's POV
A/N:(Guys Ohh! I mean readers sya po yung mama ni Reilene malalaman niyo po sa ibang chapters kung bakit iba ang apilyedo niya....)
Hay! Ano bang paki ko sa kanya..
Ang mas mahalaga ay di malaman ni honey ko yung Nangyari kay Reilene at sigurado saakin pa yun magagalit, Kesyo pabaya ako.
Hay! I dont give a Sh*t on that child tsk!"Mars Bakit di mo puntahan si Reilene?,Hindi kaba nag aalala sa Kanya diba kwento mo she's in Critical Condition paano kung Di nakayanan ng Bata yung Operasyon?"
sabi ni Mars Neily
Tsk! minsan talaga Gusto ko nang sabunutan itong babaita naito sya kaya ang pumalit saakin bilang nanay ng OA na batang yun tsk!
Ang mas importante ay Hindi malaman ni Reinald Yung nangyari sa anak niya
*SIGH*
"Mars Syempre nag aalala din ako dun sa bata but I need to focuss Dito sa work at may problem pang nangyayari sa Company"
dahilan ko sa kanya
Ayoko naman mawala ang Company na pinaghirapan ko rin kahit papaano for almost 6 years
"Mars naman ehh mas Iniintindi mo pa ang kapakanan ng Company kesa sa Anak mo na 50/50 chance nalang ang may roon sa kalagayan niya?!"
Pinapakonsensya niya ba ako?!
kainis!
Umalis nalang ako at baka mainis pa ko ng matindi
"Hey! mars where are you Going?"
tanong niya
"Im going to see my Daughter"
yan nalang ang sinabi ko para tumahimik na sya
Pero Im not going parin
Reilene's POV
Unti-unti kong minulat ang mata ko..
Nanlalabo pa at kinusutkusot ko ang mata ko...Pagkabangon ko nakita ko na puro sugat ang magkabilang braso ko...
At pagkahawak ko sa aking ulo ay may benda....Anong nangyari saakin?
pinilit kong Isipin nung mga naganap kanina.....
FLASHBACK
"WAAAAAAAA!"
nagpaikot ikot ang sasakyan ko at kung saan saan bumangga hanggang sumalpok ito ng malakas sa isang Malaking poste
Naramdaman ko na tumutulo ng maraming dugo sa ulo ko pati sa magkabilang braso ko ay maraming Sugat Dahil sa mga bubog na tumusok.
"Tu--tulong huhuhu *sniff* Tu-tulungan niyo ko *sob*"
hindi ko maikilos ang buong katawan ko para akong nalamog na prutas
hay! hanggang dito ba naman naiisip ko parin ang pagkain,Malamang Tomguts na me (Gutom na ko)
Nanghihina na ako hanggang sa mawalan na kong tuluyan ng malay.
Nararamdman ko na unti-Unting lumalamig ang temperatura ng katawan ko, Hindi ko narin ito makilos , Sumisikip ang dibdib ko at hindi ako nakahinga.
END OF FLASHBACK
Ha? Unlang Yung Natandaan ko?
Ah? ,Eh? ,Ih? ,Oh?, Uh?Siguro dala na ito sa Gutom
*Brrrr Blub Blub Blub*
Pati tiyan ko nagpaparamdam din aigoooo
"PAHINGI PAG KAIN! ,GuTOM NA AKOoooooO!"
sigaw ko
Hay! Buti nalang ligtas na ko mula sa kamatayan , Salamat kay God at salamat ng marami para dun sa nag ligtas ng Buhay ko....
A/N:Guys ,Guyssss.... Ano ok lang po ba !?? kekeke Click Vote and Kung may Puna ,suggestions wag pong mahihiya mag comment hehe and BE a fan Maraming salamat poooo ^__^! <3
Keep Reading in next Chapter ..
BINABASA MO ANG
Perfect Fix Marriage
Romance"Kung Hindi Dahil sa Fix Marriage Hindi Ko sya makikita at makikilala, Naramdaman ko na kaya ko pala syang mahalin kahit sinasabi nilang Pilit lang ang pagsasamahan Namin ,Galit,Inis,Kilig,Asar,Tawa,Mga ka-Abnormalan namin at pagmamahal ko sa kanya...