Reilene's POV
"HELLO PO DADDY?"
(Baby kailangan ko nang umalis mga 15 days ako mawawala dahil sa business trip ko, alagaan mo ang sarili mo ahh pati ang mommy mo love you baby ingat kayo)"Daddy w---"
*tooot* *tooot* *tooot*may sasabihin pa sana ako kaso biglang nag end call.
agad akong pumunta sa parking lot para habulin sana si daddy , may ibibigay kasi akong lucky charm niya sa pag alis niya .
sumakay ako sa kotse at agad kong pinaandar ng mabilis...
tumingin ako sa relo ko
05:30 am na,
ilang minutes nalang darating na ang flight ni daddy.....tinatawagan ko ang Cellphone niya kaso di naman sinasagot.
umabot na sa 75 khm ang bilis ng kotse.....
haysh! bakit ang dilim ng daanan , kokonti lang kasi ang mga street light......
kinabig ko ulet hanggang umabot na sa 80 khm.....
medyo nanlalabo pa ang mata ko kasi kagigising ko lang ......
kinusut kusot ko ang mata ko, sobrang nanlalabo na.
pero lalo ko pang binilisan ....
may um-over take saakin
*booogshhh*
nadulas yung motorsiklo na umover take saakin
Hala! Palapit na ko sa kanya..
masasagasaan ko na sya!inapakan ko ang break ngunit ayaw nito gumana , inulit-ulit ko pero talaga ayaw gumana..
agad kong iniwas ang kotse ko para di ko sya masagasaan
"WAAAAAAAA!"
*boooogsh*
naramdaman ko na marami nang tumutulong dugo sa ulo ko pati ang magkabilang braso ko ay maraming nakatusok na bubog at nawalan na ko ng malay tuluyan.....
Michael's POV
Naapakan ko agad yung break ko dahil yung nag over take na Motorsiklo sa harap ng isa pang sasakyan na nasa harap ng kotse ko ay na out balance at Na dulas ,nag stop ang kotse ko at agad akong bumaba para tingnan kung ano na yung nangyari.Nakita ko na yung kotse ay matindi ang pinsala at yung motorsiklo ay nakahiga parin yung driver nun.
kinuha ko ang cellphone ko at tumawag ako ng emergency ambulance para matulungan yung naaksidente.
lumapit ako sa driver ng motorsiklo at tinabi ko na sya sa gilid ,puro gasgas at sugat ang natamo ng driver na lalaki.
sunod ay pumunta ako dun sa kotseng matindi ang pinsala , pagkakita ko ay pitpit sa harapan pati tagiliran ng kotse , basag rin ang wind shield at duguan ang babaeng driver nito
sh*t anong gagawin ko!
kinuha ko yung babae papaalis sa kotse niya at binuhat ko sya.
tinignan ko kung may pulso pa sya ngunit ito'y unti unting humihina
"Miss naririnig mo ba ako?"
tanong komukhang kritikal ang lagay niya
still hindi parin sya sumasagot at walang ka galaw galaw na animo parang isang statuwa
nilagay ko muna yung coat ko sa kanya para di sya lamigin
nakita ko yung cp niya na nag bliblink na may call.
kukunin ko sana pero nabigla ako nang pinigilan niya ako
"Pl--please huhuhu *sniff* wag mong sa-sagutin plss *sob*"
pagmamakaawang sabi niya"Bu--but"
hinawakan niya ang kamay ko
at biglang may binigay sya saakin
"Gi--Give this to my daddy his in airport now , I wish *sob* i can give it to him bu--t I-- I can't"
sabi niya
"Pano ka!, ang lala ng injury mo just wait for the comming abulance tumawag ako kanina Ill wait too."
sabi kobiglang lumakas ang luha niya
Hindi naman ako makatingin ng deretso sa kanya kasi.. ayoko naman syang iwan ng ganito dahil sa kundisyon niya baka di niya makayanan
Hinawakan niya ang mukha ko at pagkatapos unti unti na syang pumipikit hanggang sa Nawala na ang pulse rate niya
Umaagos narin ang dugo niya
kinuha ko yung handkerchief
ko sa bulsa ko at inilagay ko sa ulo niyang dumudugo para mapigilan kahit papaano ang pag agos ng dugo...Anong gagawin ko?
Bakit hanggang ngayon ay wala parin yung ambulansya?!
KAASAR! sana hindi pa huli ang lahat sana buhay pa sya.....
Ayokong nakakakita ng namamatay na tao sa Harapan ko!,Ayoko nang maulit pa ang dati! sana makayanan niya pa...
A/N:Guys Click Vote kung kahit papaano ok naman and kung may Puna ,Suggestion Just comment po and Be a fan hehehe tnx po....
BINABASA MO ANG
Perfect Fix Marriage
Romance"Kung Hindi Dahil sa Fix Marriage Hindi Ko sya makikita at makikilala, Naramdaman ko na kaya ko pala syang mahalin kahit sinasabi nilang Pilit lang ang pagsasamahan Namin ,Galit,Inis,Kilig,Asar,Tawa,Mga ka-Abnormalan namin at pagmamahal ko sa kanya...