c3 - không muốn.

415 71 14
                                    

giờ là 8 giờ, myung jaehyun mới tan vì phải dọn câu lạc bộ. anh mệt mỏi cho tay vào túi quần để lấy chìa khoá xe đi về nhà, nhưng sao túi rỗng cả hai bên. lục cả trong cặp cũng không thấy đâu. bực quá phải ư ử đã rồi mới chạy lại vào trong trường tìm, myung jaehyun ghét nhất là phải đi tìm gì đó, thật sự rất mất thời gian.

cả phòng học, phòng tập, canteen, sân trường hay phòng thi đấu cũng không có, cả ngày hôm nay anh chỉ đi tới những chỗ đấy thôi. buộc trí nhớ anh tua lại từ buổi sáng, vào trường, vào lớp, trốn tiết đi ăn xiên bẩn, đến phòng của đội bóng rổ...

"aa dm ra là lúc đấy, thằng chó dongmin..."

thảo nào lúc đè cậu ra đánh thấy bên hông nhột nhột, mà do tức quá nên không để ý. jaehyun lấy máy ra nhắn cho dongmin đòi lại xe, ai ngờ được một lúc cãi nhau cậu rep lại anh một câu xanh rờn "xe bị giữ rồi nhé". chắc sau này anh phải xăm ngay chữ "hận han dongmin" bự đùng ngay trán cho bõ tức. anh đành ra ngoài cổng trường ôm hy vọng gọi 2 thằng bạn đến đón, những đéo hiểu sao đéo ai nghe máy. tri kỉ mà thế à? jaehyun cuối cùng quyết định gọi xe nhưng chợt nhận ra điện thoại không đủ tiền mua 4G.

nhìn xung quanh cố tìm người xin hỏi mượn điện thoại nhưng không một bóng người, hôm nay mọi người tâm đầu ý hợp hãm hại anh hay sao ý. chắc phải vào trường tìm chú bảo vệ mới được, anh chạy lại vào trong khuôn viên nhìn quanh xem còn học viên nào không. anh cố lần để tìm bảo vệ vì thường giờ này họ sẽ đi kiểm tra nên rất dễ tìm do có nguồn sáng từ đèn pin của họ, nhưng thật sự rằng vẫn chẳng có tia sáng nào.
anh bất lực, hôm nay anh phải về nhà với mẹ nên mới đi xe máy, chứ nếu ở kí túc thì 3 bước chân là tới, và cũng có thông báo rằng hôm nay kí túc xá đóng cửa rất sớm. myung jaehyun đi qua từng nơi trong trường, nhưng bỗng khựng lại vì một mùi hương.

là mùi của alpha, ở trong phòng vệ sinh của omega nữ?

anh tò mò đến gần cánh cửa phát ra loại mùi áp đảo đó, áp tai vào xem tình hình. nghĩ rằng chắc có cặp nào đang ấy ấy trong đó. định rời đi vì anh chắc chắn nếu mình còn ở đây lâu hơn thì sẽ bị mùi hương ấy làm bộc phát, kì phát tình của anh vẫn chưa hẳn là kết thúc. được một bước, cánh cửa nhà vệ sinh liền mở ra khiến lượng pheromone alpha lan ra một cách bất ngờ, myung jaehyun liền thấy bản thân choáng váng, theo đó là một cánh tay kéo anh vào trong.

người đàn ông lạ mặt ép anh vào tường, vì đèn không bật nên anh cũng chẳng thấy rõ mặt. có lẽ người này đã đánh hơi được mùi của jaehyun khi anh đến gần, mũi sữa tắm em bé cơ mà, đéo ai ngửi mà không nứng.

"n-này, ai vậy....thả tôi ra.."

"im lặng."

xung quanh tối om khiến jaehyun càng hoảng sợ, cố thoát ra. nhưng sức của một omega thì sao mà đọ được với một alpha đang phát tình chứ. người ta thường nói alpha khi đang ở trong thời kì động dục sẽ chẳng khác gì một con thú hoang.

hắn dần lại gần, tay bắt đầu lộng hành. hơi thở nóng ấm phả vào cần cổ nơi chứa tuyết thể quyến rũ của một omega. anh nhăn mặt vì mùi hương của hắn, một mùi hương gây áp bức và khó chịu. cơ thể anh dần phản ứng khiến phía bên dưới kia ngứa ngáy. anh không thể phát tình vì tên này được....một kẻ anh còn không biết mặt.

"này, thả tao ra ngay....thằng biến thái.."

"'mùi của anh...tôi không....mẹ nó."

"tao bảo l-..!"

môi của anh bị người đối diện như hoá thú mà vồ lấy, hắn tham lam tách miệng nhỏ ra mà công phá. jaehyun cố hết sức dãy dụa chống trả, nhưng dường như là vô ích. cơ thể của anh bây giờ đã rất yếu, là anh đang phát tình, do kẻ ghê tởm trước mặt gây ra.

"địt mẹ! bỏ tao ra! đừng lại gần tao, đừng có hôn!-..."

hắn di chuyển xuống phía cổ đang phát ra mùi hương gây mê kia, đặt một nụ hôn lên đó, rồi liếm nhẹ lên khiến anh khẽ rùng mình càng ghê tởm hơn.

anh tuyệt vọng, hôm nay là ngày gì vậy chứ....anh cảm thấy, anh cần một mùi hương khác, một mùi hương dịu dàng nhẹ nhàng an ủi anh qua cơn phát tình như ác mộng này. khoé mắt cún con dần đọng nước, anh ghét việc này, từ bé đến bây giờ thứ ám ảnh anh đang diễn ra, phơi bày mọi thứ cho một tên biến thái lạ mặt...anh không muốn. anh ghét những kẻ cưỡng hiếp anh.

"dongmin...han dongmin..."

cánh cửa nhà vệ sinh bật mở, bóng người cao ráo xuất hiện đập tan mọi nỗi sợ trong lòng chàng omega.

"thằng chó...mày làm trò gì đây?"

dongmin bực tức nổi gân cổ tiến tới tóm lấy tên kia rồi cho ngay một đấm vào mặt. hắn cũng là một người của câu lạc bộ bóng rổ, sinh viên mới mà dám để bản thân phát tình trong trường, còn định dở trò nữa chứ.

"tao đéo ngờ đấy, biết thế đéo cho mày vào câu lạc bộ rồi thằng chó."

thêm một đấm nữa, một chiếc răng hàm đã văng xa.

"tao mà không đến kịp thì chẳng biết mày đã làm chuyện gì với anh ấy rồi...mẹ nhà mày, mai không cần tới trường nữa đâu, cũng cút khỏi câu lạc bộ của tao hộ cái"

"anh có quyền à địt cụ? đéo gì tôi phải nghe anh?"

thêm một cái răng nữa.

"tao chỉ cần mở mồm với ông bà già nhà tao thôi, là cả tổ tiên nhà chúng mày có thể cút khỏi đất seoul đấy, khôn hồn ngậm mồm vào."

"...này, anh bị điên à? anh được mỗi cái danh leader của bọn tôi mà muốn làm gì thì làm à? gia đình anh là cái thá gì? thằng omega đằng kia là cái thá gì mà anh-"

chắc là bất tỉnh rồi.

han dongmin mặc kệ mà quay đầu nhìn về phía chàng trai kia, người cậu ghét đúng là chỉ luôn mang phiền phức cho cậu. cậu lại gần anh, nhẹ nhàng ôm lấy anh. dù vốn dĩ cậu không giỏi an ủi hay chấn an bất kì ai cả.

jaehyun trong lòng cậu vẫn thút thít sợ hãi. nhưng anh nghĩ mùi hương anh cần đã ở ngay đây rồi

"myung jaehyun, xe của anh ở ngoài. không làm sao cả, tôi đùa thôi."

"...tại mày."

"ừ, tại tôi. kệ hắn đi, tôi gọi bảo vệ rồi"

"thuốc..thuốc của tao..."

"tôi sẽ chạy đi mua, tôi bế anh ra ngoài đã nhé, rồi ta cùng về"

ddingdongz | tin tức tố mùi cảm xúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ