tnaigbbi
mệt vãi3k ♡
__________________________wth.woon: ngủ đi anh
➫ tnaigbbi: kh
➫ _wth.woon: bảo myungjae đến nhá
➫ tnaigbbi: ừjaiakqnqjq: ốm đúng hôm nghỉ đúng hôm thế
➫ user19: t chắc chắn tk này còn lụy lắm
➫ cory_donghyun: 🙏🙏🙏🙏kemdau: ốm nhma vẫn đzai
meongjae__: ưtf m ốm? sao đ nói???? nổ ngay cho t cái địa chỉ, bố m đưa cháo
➫ tnaigbbi: nguy hiểm đấy
➫ meongjae__: nhanh?
➫ tnaigbbi: kh hối hận nhé
➫ meongjae__: ừ
➫ tnaigbbi: check ibyoo_jyeong: anh ốm? sao kh nói với em? em mang cháo đến nhé?
➫ tnaigbbi: kh, cấm đến
➫ meongjae__: thằng đ nào đây? nhma han dongmin ăn cháo của t kh ăn cháo của m nhá lêu lêu
➫ yoo_jyeong: ?________________________
han dongmin nằm ì trên giường từ sáng đến bây giờ. cả thân tê cứng, bụng thì âm ỉ, đầu thì nhức muốn điên lên. đợi đến khi chuông của cậu reo lên inh ỏi thì mới chịu đứng dậy chạy ra mở cửa.
"ai đấy.."
"bố đến nè con."
han dongmin dụi lại mắt mới nhìn rõ con người trước mặt, à là myung jaehyun. trên tay anh cầm hai túi nylon một to một bé, to là cháo, bé là thuốc. ngoài trời tuyết lại rơi, khiến mái đầu jaehyun dính vài hạt trắng. han dongmin bỗng thấy bản thân bị cuốn theo myung jaehyun, vì cậu thấy bộ dạng này của anh đáng yêu quá đi.
"vào đi."
"đấy, có gì nguy hiểm đ- ah shibal!"
cậu kéo tay anh vào trong rồi đóng sập cửa lại. bây giờ túi đồ một nơi, người thì bị người khác đẩy vào tường rồi. không biết nói sao, đây là cái nguy hiểm mà cậu nói hả? công nhận nhỉ, có một con mèo đang rúc vào cổ con cún hít lấy hít để kìa.
han dongmin đúng thật là biết cách trêu ngươi người khác, hết bón kẹo bằng miệng trong lớp rồi giờ đến cái này? nhưng mà cái này rõ là nguy hiểm hơn, trong lớp còn có người, nhưng trong nhà của han dongmin thì coi như thôi rồi.
"n-này, mày làm cái gì vậy? bỏ tao ra rồi ăn cháo đi.."
"anh thơm quá..."
han dongmin khi ốm rất cần pheromone để làm dịu lại sự khó chịu trong cơ thể. trước đó thì yoo jooyeong luôn là người giúp anh trong những giai đoạn này ngoài thời kì động dục, nhưng từ khi chia tay và jooyeong sang nước ngoài, không còn ai có thể cho anh "mượn" pheromone cả. vì thế anh luôn bảo vệ bản thân thật kĩ, tránh ốm đau để giữ cho cơ thể mình ở trạng thái tốt nhất. nhưng đúng lúc jooyeong về, anh lại thấy mình ngay lập tức phát ốm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ddingdongz | tin tức tố mùi cảm xúc
Fanfictionmyung jaehyun luôn gặp rắc rối với một nhóc alpha cực soái, lại còn là loài mèo nữa chứ. 🐈⬛🐶 🐠🐥 🧸🐈 văn & text. abo. chap ngắn vcl nhma t đăng chap nhanh😉