Wakasa cầm sổ hộ khẩu trên tay bỗng chợt hoài nghi nhân sinh.
Vậy là anh trở thành người yêu kiêm người giám hộ của nhóc con rồi sao?
Cứ cảm thấy quái quái thế nào ấy...
"Thôi nào, đừng đứng đờ ra đó nữa, mau trở về thôi." Kaori kéo tay ông chú nhà mình rời khỏi tòa thị chính, môi bất giác cong nhẹ.
Cô cuối cùng cũng có nhà rồi.
Ngôi nhà đúng nghĩa, nhà của Kaori.
"Này..." Vừa rời khỏi tiệm bánh, Wakasa kéo kéo ống tay áo cô, ngập ngừng một lúc rồi hỏi.
"Tại sao lại lấy họ là Nakagawa?"
Kaori nghe thấy thế chợt nghiêng đầu suy ngẫm, Wakasa đột nhiên nghe thấy tiếng cười khúc khích từ cô nhóc nhà mình.
"Chú gấp gáp muốn kết hôn với em như vậy sao, hửm?"
"Kh-Không phải, chỉ là-"
Giọng điệu lúng túng của anh càng khiến Kaori cười to hơn, Wakasa sau đó chỉ cảm thấy môi mềm dán lên má anh, theo đó là âm thanh xen lẫn ý cười của cô.
"Sao trên đời lại có người đáng yêu như người thương của em chứ..."
"Về nhà nói sau, nha?"
Sau đó, Wakasa Imaushi tự động bật chức năng chết não tạm thời để bảo toàn lực lượng cho tới khi trở về.
"Chúc mừng ngày em trở thành người một nhà kiêm vợ chưa qua cửa của Waka!"
Vừa cạn ly champagne liền lãnh đòn tấn công tâm lý, ông chú 28 tuổi tỏ vẻ bản thân không muốn nói chuyện lúc này.
"... Nhóc còn muốn đi học không?"
"Dĩ nhiên là có rồi, em còn chưa tốt nghiệp đâu đó." Kaori nhai miếng bò hầm rồi thong thả nuốt xuống, cô lắc lư ly rượu, đầu lưỡi cảm nhận hơi men sủi tăm, chất lỏng thoang thoảng hơi ngọt dần trượt xuống cổ họng cùng mùi vị quen thuộc đã lâu không được thưởng thức khiến Kaori kêu lên đầy thỏa mãn.
"Còn phải lấy bằng đại học nữa mà..."
Ước mơ nuôi vợ còn đó, sao Kaori có thể từ bỏ cơ hội chứ!
"Vậy thì nhóc cần có người bổ túc đấy... Muốn thuê gia sư hay tới lớp học thêm nào đó không?" Wakasa cắt xong đĩa beefsteak rồi đẩy cho cô, tiếp tục chuyên tâm cắt đĩa của mình.
"Mm... Nghe không tồi, nhưng em cần phải làm bài kiểm tra để đánh giá lực học đã."
"Nếu thật sự cần thiết thì em sẽ cân nhắc, còn không cần thiết... Bỏ đi, nghe phiền lắm." Kaori cắm nĩa vào miếng steak đã cắt, môi nở nụ cười tinh nghịch trong khi tay đưa tới gần miệng anh.
"Em vẫn muốn dành nhiều thời gian cho chú hơn... Ngoan, nói 'Ah' nào~"
Wakasa cũng chẳng suy nghĩ cắn xuống, miếng bít tết vừa nuốt xuống cũng là lúc anh nghe thấy giọng nói bỡn cợt của nhóc con ranh ma nào đó.
"Oa, tiến bộ nha, lần này hôn gián tiếp mà chú không đỏ mặt nè!"
"..."
Wakasa Imaushi không muốn nói chuyện nữa, lần này là thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR - Wakasa - Short Fic] Sweetheart
FanfictionNozomi Kaori là một con người kì lạ. Cô lúc nào cũng đeo lên mặt chiếc mặt nạ mang tên lạc quan, luôn mỉm cười với tất cả, nhưng kì quái ở chỗ là không một ai biết được đến cảm xúc thật sự đằng sau chiếc mặt nạ kia. Quen rồi, sống giả tạo một tí mớ...