6. Phòng tắm, nơi chiến trường thảm khốc diễn ra...
Wao, thẳng nam ế chỏng chơ bao lâu nay, người chưa từng có kinh nghiệm trong việc tắm rửa, chăm sóc người khác đang chật vật tắm cho ông chủ nhỏ của cậu.
Xả nước ngập bồn, kì cọ thân thể yêu kiều ngay trước mặt, còn phải ngăn bản thân không chảy máu mũi, thật là vất vả cho cậu.
Game này độ khó cao quá rồi đấy. Bản nâng cấp dành riêng cho server trai ế à?
Dụ Văn Ba cúi gằm mặt xuống, cậu cảm giác mình nhìn sâu vào thêm một chút nữa thôi là cảnh đẹp trước mặt làm cậu vất đi "mĩ nam đức" được rèn giũa hơn 20 năm qua.
Nhịn! Một điều nhịn chín điều lành! Ăn cái người trước mặt xong thì cậu... Ừm... Cậu thấy tim mình đập hơi nhanh. Hình như cái người trước mắt cậu đang mời chào cậu "nựng" người ta chút.
Anh ấy, thật sự hấp dẫn ánh mắt người nhìn.
Hình tượng là một vị cấp trên bảo thủ cứng nhắc, tưởng chừng chỉ như một vị thần kiêu ngạo đứng hoài trên đỉnh núi băng giá mà không quan tâm tới thất tình lục dục của loài người...
Giờ nhìn Điền Dã như một con thỏ mềm xèo tùy người cưng nựng như này, cậu đột nhiên cảm thấy...
Hahahaha, quay clip lại tống tiền anh ta rồi chim cook thôi!
Đùa vậy thôi chứ cậu chỉ đang tự độc thoại nội tâm để giảm thiểu cảm giác râm ran trong người. Người trước mặt hấp dẫn tới vậy, dù sao cũng là trai ế hơn 20 năm, cậu thực sự rất muốn được ăn thịt.
Mĩ nhân ngàn năm mới bắt được một lần, bảo không rung động thì thật không phải phép. Nhưng cậu phải nhịn xuống chút lòng riêng ích kỷ này, với cá tính của cậu, thực sự cậu không thích làm chuyện gì vượt quá giới hạn với người không đủ năng lực hành vi dân sự.
Tình yêu, là phải đến từ cả hai phía, đúng không?
Mất chín trâu hai hổ để thành công tắm xong cho Điền Dã, Dụ Văn Ba lại bế anh trở lại trên giường. Đặt anh lên trên giường, mở tủ quần áo chọn cho anh đồ ngủ. Còn tiểu Điền Dã và chiếc quần chíp? Ôi nó lại là một câu chuyện riêng của hai đứa nó...
Tiểu Điền Dã: Chít chít, anh em ơi tui thức dậy rồi mà không ai làm gì cho tui đi ngủ hếc trơn! Cơ mà tui bị bạo hành nên tui phải đi ngủ thật rùi!
Quần chíp của Điền Dã: Meo meo, ai cho tui đoàn tụ với tiểu Điền Dã cái, bình thường cậu ta bám sát lấy tui mà, sao này tui không thấy cậu ta đâu hết trơn hết chọi?
Một đứa thì phất phơ trước gió, một đứa thì bị ghẻ lạnh ở trong góc tủ quần áo.
Đừng bảo có phải Dụ Văn Ba có phải không biết chỗ để quần lót ở đâu đúng không, đương nhiên rồi, từ lúc comeback ở nhà Điền Dã, anh biết thừa cậu là người thì làm gì có vụ anh cho cậu thấy 🍑 của anh. Hôm ấy hoá người là sự cố thui biết chửa?
Cậu tìm ra được đồ ngủ trong cái tủ đồ vip pro bằng 1 cái phòng ngủ của người ta là quá tốt rồi, không nên đòi hỏi cậu phải mặc quần chíp chíp cho ảnh, ok chưa nè?