ORRO FAM INTRO THARUNATH ENTHAA ENN VACHAL... EEE CHARACTERS OKAY OROOOO ROLE ATHUM OZHICH KUDAN PATTATHA ROLE CHEYUND ATHUKOND MATRAM ANN..... ITH VARMA PRODUCTS INTRO MATRAM ANNN....
--------------------VARMA PRODUCTS 🌝
PRODUCT. 1
DAITHIK VARMA
26
SM COLLEGE ASST PROFESSOR
MARRIED ANN
FUNNY, COOL, VARMAKUTTIKALUDEE VALYETTAN.......PRODUCT. 2
KARTHIK VARMA
26
DAITHIK VARMEDEE ERATTA SAHODARAN.... ALH ALENCHERY COLLEGE ASST PROFESSOR ANNN....ENGAGED ANNN.... DAITHIK VARMA, KARTHIK VARMA RANDUM RAND GANAGAL ANN.....
PRODUCT. 4
DRUPATH VARMA
25
ITHANN MAKKALEE DRUPATH... NADUKUTHAA ETTAN... ALH ORU BHOOLOKA KOZHI ANN 👨🏻🦯👨🏻🦯.... ALAPPAT GROUPS CEO ANNN..... MARRIED ANN... EEE LOOK KAND ARUM VILLA ERUTHANDAA KODUM BEEGARAN ANNN... 🌝.... 3 PILLEREE THANDAA ANNN... 👨🏻🦯👨🏻🦯.....
PRODUCT. 5
REVATHI VARMA
23
VARMAN KUDUMBATHILE ADHYA PENN THARI.... ALH ORU LEADING SINGER ANNN..... SETTLED IN BANGALORE.....
PRODUCT. 6
MALATHI VARMA23
REVAYUDE ORRE ORU TWIN... ALLEE PATTI PARAYAN ENIK THANNEE VAKKUKAL KITTUNILA.... PRETYEKICH VELAYUM KULIYUM ONUM ELLA.... 👨🏻🦯PAKSHE PADIKUNUD MBA FINAL YEAR..... GOLDEN TRIO ORU MEMBER....
---------------*GOLDEN TRIO ENTHA ENNALEE 🌝... ATHOKE VAYIYEE MANASILAKUM 🌝..... BUHAHAHAHAHAA......
---------------PRODUCT. 7 🤧
*NIGAL ALOYIKUNUDAVUM SATYETTANN VERE PANNI ELLENOO... ENN 🥹 ETH THANEYAA NAGALUM CHOIKARR 🥹.....
AROHI VARMA
19
COLLEGE STUDENT
IPAM SETTLE IN CANADA..... ALUDE BAKKI WHEREABOUTS NAMAK STORY KUDE ARAYAM.... ALSO ORU TWIN UNDH.... ELLAM... NAMAK VAYYIYE.... ARAYAM... 🌝....*VARMA AVASANATHEE ORU THARI KUDE BAKKI UNDH ATHANALOO.. NAMALE GATHANAYIKA... VAYIYEE NAMAK ARIYAM....
YOU ARE READING
𝐒𝐄𝐂𝐎𝐍𝐃 𝐂𝐇𝐀𝐍𝐂𝐄
FanfictionITH ORU YOONMIN MANGISH FF ANN.... I BELIEVE ELLAREE SUPPORTUM UNDAVUM ENNN... EE KADHAYILEE KADAPATRAGAL THIKACHUM SANKALPIKAM MATRAM ANN..... COMEDY, LOVE, PAIN ELLAM UNDH.... SO NAMAK INN MUTHAL EVDUNUU ANGG THUDAGAM....