𝐌𝐎𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐒𝐀𝐓𝐘𝐄𝐓𝐓𝐀𝐀!!!!!

201 7 2
                                    

Guys..... Nom veendum vannu... So namak... Kure valich neetii... Kondavandee.... Kadayilek... Povam.....
-------------------

📢📢Kousalya supraja Rama poorva sandhya pravarthathe......Uttishta Narasardula karthavyam......dhaivamanhikam.
(Ith apurathee ambalathinn ulla sound anne )



...............................
Adukalayil patragalude maninatham... Kettannu Namale satyettan ennekunath......
...............................

 Kettannu Namale satyettan ennekunath

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Satya: Enthuvadii... Nii ravile thanee eee vidh thachuu polikoo🤧..... Payyee ochha indakediii......

 Payyee ochha indakediii

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





Madhu: Nigale podooo😑... Nigale enn ketyoo ann thudangiyatha... Ente kashtakalam....(*usual drama of every household🤧)

-------------------

Satya: Nan enthoo cheythedii... 🙂.....

Madhu : Valla vijaram indoo nigakum nigale pillerkum.... Huh???...... Ellarkum officilum collegilum okee povan indh... Pakshe otta onn... Ravile ayya... Ennekula.... Thandayum pillerum kanaka.... 🚶🏻‍♀️...

Satya : In mind *ravile thane.... Mudevi thudangi... Enni orangiya sheri avula... Kurach workout cheyam....
-------------------

*Satya dubels eduth workout thudangiyapol... Athaa oru.. Sound.....

🗣️ AMMMAAAAAAAAAAAA!!!!!! CHAYAAAAA..........

*Satya nettii...... Dumbels thayee vennu.......

Satya : ayoo Amme... Amme...ente kalhe.........

🗣️ Ennaa pattii Appee.......


*ith sri sri Drupath varma ann ttaa🌝-------------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*ith sri sri Drupath varma ann ttaa🌝
-------------------

Satya : Enth pattanada.... My dear son.... Enik patiya etttavum valiya pattal alle ente munil nikane.... 🥹....

Druva : Appa appa... Ravile thanee oru marii thudagale.. Nigak asuya allee thande.... 🤺 ente amma enik chaya tharunnenn.... 👨🏻‍🦯.....

Satya : poddaaa... Podaa enneth office povan nokk.... 👨🏻‍🦯.....

-------------------

Aftersome time

Madhu: Satyetta... Nan eranguvane....... Pilleree nokanee... Foodokee table undh ellarum kayikane....

*Madhuri college lecture ann so college eranguvann....Sambavam Madhu amma ichiri terror annelum bayankara slegam ann ttaa🌝... Namale Satyettanod🌝..... Athintee adayalangal annalo.. Nidd nivarnn kedakunathum erikunathum oke......

Satya : Aadii poyii... Vaa...*hugs

-------------------

🗣️DRUVAAAA!!!... EDA.... MARAPATTII...

*DRUVA NETTUNU...... HALLINN OODII SITOUT VANN ERIKUNNU

 HALLINN OODII SITOUT VANN ERIKUNNU

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Alhe namal parijaya pettilaloo... Lee... Ethann... Namale Drupath varmedee orree oru patni
NOVA MARIAM...
ALH COLLEGE LECTURE ANN......

-------------------
Nova : Edaa marrapattii kochin kodukan vacha... Pal evdedooo🤺🤺....

Druva : molee evee cool.... Enitt chettan parayunath kekk....

Nova : Thann onum parayanda... Pal evdedoo.... 🤺

Druva : Mole ath vandh... 👉🏻👈🏻 Nan banana milk undakan eduth.... 🌝

Nova : Pha....🤺🤺 nanam undoo thanik... Thooo ahhaa bedroom ente rand pillerund... Avark evdunaa vachaa pal koduka... Nan eranguvannn.....

Druva : Edii edii... Povale... 🤧....Enik inn orale kuttan povan undh....

Nova : Athonum thann parajitt karyam ellla..... Kochugal first.. Undakan ulla shushkandhi nokan ellaloo👨🏻‍🦯👨🏻‍🦯.....

-------------------

DRUVA PILLER MILKPOWDER OKEE KALAKI PALOKEE KODUTH EGANE PORATH ERIKENU...... AVDE SATYA VANNU....

-------------------

Satya : Nii ennadaa cheruka evde erikune... Nii ponilee 🤺🤺 avale kuttan....

Druva : Achaa achan thanee nokk ente kayilott....
* satya nokunuu... Druvede rand kayilum rand kunjugal... Weww....

Satya: Oroonn cheyumbam aloyikanam.... Tta.. Innii ipam nan thanee kuttannn ponam leee...

Druva : hehehe ee otta pravishyam... Nan nanayii... Karthi, valyettanum onum evde ellanjitt alle.....

Satya : enni valichuu neetanda... Nan pokolam... Enik arayam ente kochinee kuttann 👨🏻‍🦯👨🏻‍🦯

-------------------

*Satya car eduth airpot pokond erikann...
Agane airpot ethi..... Petten oru annoument... Flight no 97345, 4th terminal ethitundh ennn.....agane kathirupinn oduvil... Ahaa sabdam....





🗣️ APPPAAAAAAAAAAAAA....!!!!!!!

SATYA : AAMIYEE........ 🥺


-------------------
KADHA THUDARUM GUYS... PHY PHY 🤸🏻‍♀️🤸🏻‍♀️🤸🏻‍♀️🤸🏻‍♀️

𝐒𝐄𝐂𝐎𝐍𝐃 𝐂𝐇𝐀𝐍𝐂𝐄 Where stories live. Discover now