Helloooo guys..... Manya sadasinu.... Vandanam.. 🙏🏻.... Namak evdunu.... Thudagam...
Satyajith Varma, Hayden Alex, Dinto Jayson evare munn perudeyum kashtapadan... Inn namal kannanuna Alappat groups.... Evar munn perum sahodarangal alla... Marich kuttukar annn.... Arreyum asuya peduthuuna reethiyil ulla oru souhridam....
Varma HouseIthann Varmedee thalavan Satyayude kochu lokam.....
-------------------
Satyajith Varma50 vayas
Age is just a number pandee egere..... Mudra vakyam ann.... Alappat groupsinte cofounder also sm college chairman annn... Egerr.... Alh married annn..... Pinnee nalla koree chunaaa kuttikal edehathinn undh... Ellareyum vayiyee parijaya pedam..
Madhuri Varma
48
Sakshal Satyajith varmayude darmapatni 🌝..... Varma tharavattile.... Rajamathaa madhuri devi... Heheheh🌝..... Alh oru college lecture ann... Pinnee character patti parayane... She is bit... Lesham ttoo strict ann.... Rajamathav alle... Kurach ahamkaram okee avam.. 🌝.....
Moving on to aduthaa fam.....
Lexi villa
Ithann Lexi Villa... Evdattee Rajav... Annn... Sri sri.....
-------------------
Hayden Alex....50
Alh oru pavam ann.... Co-founder of Alappat groups....Panjara appan.. Sweet husband... Ellam agerr thamasa ayyii edukum... Pashe pilleree thott kalichal... 💀..... Agerr..... Onayitt angg marum..
Jennifer Alex
48
Lexi kaa.... Rajamathav... By profession she is a Doctor....... Alh terror ann guys.....ammedee standil ninn agotoo egottaa mariyal.... Annm lexi villayil yudham ayirikum guys... 🌝.... Enthaka vannalum darmapatni ann ttaa..... Alexichan kayijee ulluu jennimummyk arum 🌝.....
Aduthath namak the last and final kudumbam.....
-------------------
Jayson MansionIthann makkale... Matte tom and jerry vidh.... Ath parayan karanam undh.... Evdattee gupple... Oru tom jerry gupples ann 🌝🌝.....
-------------------Let me introduce.... Namale... Tom.....
Dinto Jayson50
Founder of Alappat groups...sweet, cool charming appan... Inni as a husband... Agerr.... 🌝 king of pottikal ennann ariyapedunath... Ath thanee ann evde eeeee tom and Jerry avanulla.. Main karanavum....
Nattasha Jayson48
Jayson familyudee amma... Yathayath... Namale.. Jerry 🌝.... By profession she is a chef..... Alkh oru restaurant undh.....makkaludee ponnamma... Thakara amma muthamma.... Ennii wife ayyal... Tashamma... Oru badrakali ann.... Allee kuttam parajittum karyam ella.... Tominte kayil erupp allandee.... Enth👨🏻🦯👨🏻🦯
--------------------
SO GUYS...RAJAKANMAREYUM RAJAKUMARIKALEYUM KANDU... NAMAK ENN NAMALEE..... KUMARANMAREYUM KUMARIKALEYUM PARIJAYA PETTALO... 🌝
--------------------NEXT PART KANNAM... 🌝.
YOU ARE READING
𝐒𝐄𝐂𝐎𝐍𝐃 𝐂𝐇𝐀𝐍𝐂𝐄
FanfictionITH ORU YOONMIN MANGISH FF ANN.... I BELIEVE ELLAREE SUPPORTUM UNDAVUM ENNN... EE KADHAYILEE KADAPATRAGAL THIKACHUM SANKALPIKAM MATRAM ANN..... COMEDY, LOVE, PAIN ELLAM UNDH.... SO NAMAK INN MUTHAL EVDUNUU ANGG THUDAGAM....