Ở kiếp trước, khi được Pond tiếp cận tán tỉnh. Phuwin ngu ngơ tin vào tình yêu từ vỏ bọc giả dối mà hắn tạo ra. Tin vào thứ tình yêu màu hồng mà hằng ngày, hằng giờ hắn gieo vào trái tim của Phuwin. Và kết quả thì sao, cậu thiếu gia Tang ấy đã yêu say đắm Naravit. Yêu cuồng nhiệt và tưởng chừng như không thể thoát ra.
Tình yêu cuồng nhiệt đó lại như con mối dần dần mài mòn đi chính bản thân cậu. Cậu nguyện hiến dâng mọi thứ cho hắn. Hắn muốn gì đều có đó, nhưng nhìn xem thứ cậu nhận được là gì. Naravit lợi dụng sơ hở từ công ty gia đình cậu. Khiến tập đoàn Tang phá sản, nợ nần chồng chất.
Khi đó cậu khốn khổ cầu xin hắn cứu lấy gia đình cậu. Hắn cũng chẳng màng quan tâm. Coi cậu như con rối thỏa mãn bản thân hắn. Pond Naravit thực sự quá ác độc, hắn bảo hắn yêu cậu. Yêu của hắn chính là phá hủy đi cậu. Nhưng biết sao được, bởi lẽ sâu thẳm trong chính trái tim của Phuwin. Tình yêu dành cho Naravit là quá lớn. Con tim ấy luôn đập rộn ràng mỗi khi thấy Naravit.
Sau bao nhiêu chuyện hắn làm ra, tưởng chừng hắn sẽ luôn bên cậu. Nhưng hóa ra từ đầu đến cuối cậu vẫn chỉ là quân cờ trong tay hắn. Pond điều khiển quân cờ ấy theo ý thích của mình.
Khi buộc hắn lựa chọn Phuwin với cô gái được xem là bạch nguyệt quang của đời hắn. Hắn vẫn chọn cô gái ấy, hóa ra sau tất cả. Chỉ còn một mình cậu yêu hắn, tin hắn. Yêu đến mức mù quáng mà đánh mất chính mình.
Sau tất cả những gì Tangsakyuen đã trải qua. Phuwin lựa chọn biển làm nơi chấm dứt cho tất cả. Cậu gieo mình xuống dòng nước mát lạnh. Như rửa sạch tâm hồn cậu, cảm thấy ấm áp hơn vì được biển ôm lấy. Bởi lẽ, lòng người đã quá lạnh lẽo rồi.
Một kẻ dành cả cuộc đời cho tình yêu lại đánh đổi bằng một kết cục thảm hại. Cái tên Naravit và Archen đã gián tiếp khiến cậu và Dunk vĩnh viễn không thể sống tiếp.
Dunk yêu Joong lắm, lúc nó còn sống, nó luôn ríu rít bên tai người bạn nó cái tên Joong Archen. Nó tin vào cái cuộc sống sau này nó vẽ ra. Có Joong có nó, có gia đình và có Phuwin. Nhưng sau khi biết Joong chỉ chơi đùa nó. Nó tuyệt vọng, Dunk ấy mà, một khi đã yêu thì như muốn moi hết ruột gan để đưa cho người nó thương.
Dunk trao cho Joong cả con tim, nhưng hắn lại nhẫn tâm vứt bỏ nó. Hắn lạnh nhạt, vô tâm và buông những lời cay đắng. Một chàng trai từ nhỏ sống trong nhung lụa và được cưng nựng như Dunk làm sao mà chịu nổi.
Khi phát hiện Dunk trầm cảm, mọi chuyện có lẽ cũng đã trễ rồi. Lúc đó Dunk cứ ngồi im nhìn ra ngoài cửa sổ. Nhốt mình trong phòng và gần như tách biệt với mọi thứ xung quanh. Lần cuối Phuwin nhìn thấy Dunk, là khi nó đã trút lấy hơi thở cuối cùng, cùng với đó là một bức hình luôn cầm trên tay. Đến khi chết Dunk vẫn yêu Joong, quả là chết vì tình là cái chết đau đớn nhất.
Sau cái chết của Dunk, Archen càng trầm lặng hơn. Hắn ta vùi đầu vào những buổi tiệc đến đêm. Hậu quả là hắn nhập viện, số lần mang hắn từ tay thần chết trở về là nhiều vô kể. Nếu như hắn nhận ra sớm hơn thì có lẽ mọi chuyện đã không như vậy.
Dunk, Phuwin hai con người bị tình yêu vùi lấp. Đến cuối cùng vẫn vì tình yêu mà lựa chọn kết thúc cuộc đời của bản thân mình.
Nhưng rồi ông trời vẫn có mắt, Phuwin đã được sống lại để có thể làm lại cuộc đời. Nhưng liệu mọi chuyện có thực sự chỉ dừng lại ở đó? Hay đằng sau những câu chuyện đó là những con số chưa được giải mã?
___________
Huhu mng nhớ bình chọn để Pan có động lực ra chap nha. Chứ dạo này nản quá nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Gypsy
Romance" Tôi luôn có cảm giác sợ hãi khi phải đối diện với hắn ta, từng giây, từng phút " - Phuwin Tangsakyuen