CHAPTER 10 THE BIG DAY

13 2 0
                                    

"Hor fr , kida billo "Deep said.

"Vdya ji vdya , " meher replied.

"Kive lg reha fr aj , apna viyah he kl " Deep said.

"Hng , bs thodi Alag ji feeling aa ri he , " meher replied.

"Meher , ik gal kaha bura na mneyo , vese tn mein dhyan rakhu pr fr v tuc thoda alert raheyo jasmeet to te han jasdeep to v ohda kuch ni pta hega " Deep said.

"Thik aw , pr mnu ni lgda v jasmeet kuch ehja Karu , but chlo fr v I will be alert "  meher replied. 

The call ended.

" Oh ho , kiniya gallan krengi jiju naal , kl to tn tuc dove kathe hi rahonge " Rahat said who was standing behind meher .

"Chl , viyah to ik din pehla gal Karan ch ki kharabi aw " meher replied.

"Yrr meher tnu ik gal dsni c " Rahat said and then closed the door.

"Hn hn bol "meher replied.

"Yrr aw vekh mene bachelor's party wale din video bnayi c ik , te us vich eh capture Hoya,  dekh jd tu gayi c coke  peen odo ik hor kudi ter piche ayi c te eh jasmeet hi c ohne tere naal gal kiti te gallan gallan ch oh powder paa dita " Rahat said.

"Haye , mnu lgeya ki oh Sachi Badal gi pr eh vekh ke tn ni lgda " meher replied.

"MEHER , see , mene eh video vese Deep nu v bhej diti aw , but please be careful in your wedding, us te apa bilkul bharosa ni kr skde " Rahat said.

"Hm , Deep ne v phone te ahi keha c " meher replied.

Then Rahat went to her room.

"Aja mein " Simran said.

"Le mummy ajo tuc , without permission a skde o tuc " Meher replied.

"Hmmm , mnu tn yakeen ni ho reh tu eni vaddi hogi te hun Tera viyah he " Simran said and started crying. 

"Mummy tuc v na " meher hugged her . "Tuc tension na lo , Deep khush rakhu mnu "

"Oh tn pta hi aw mnu " Simran said.

The talked for a while and then Meher's father arrived. Talwinder also came. Then they all talked for a while . After that, they slept. 

Deep's POV

"Mnu pta c , mnu Shak tn us din v c bs confirmed ni c , eh kudi pkka kuch kru viyah te " Deep said.  And then called meher and told her to be cautious.

"Hogiya gallan bhabhi naal "guri said.

"Tu enhi late kyu hogya " deep said

"Bs koi jruri Kam c " guri replied.

"Oh jruri Kam,  sab samajda mein " Deep said.

"Sachi,  meri job lg gi aw Australia." Guri replied.

"Oh Teri,  Sachi " Deep said. 

"Hn , harveen v mere naal hi aw , odi v othe hi Job lggi aw " guri said.

"Le fr tn hor v chnga , viyaah de bacho kthe Oh rahonge " deep replied.

Guri said yes. 

"Acha meri gl sun , jasdeep kithe aw , te kl viyah te jasmeet te nigah rakhi , oh powder ohne hi milaya c " Deep said.

"Oh kudi v na , chl hun ohnu kuttan chliye " guri replied.

"Na na bhrava meher di friend aw , je ohne hun kuch Kita apa fr kuttan ge " Deep said .

"Chl thik aw , jasdeep tn apne ghre hi aw , mein tracking devie laya va " guri said.

"Bs thik aw " Deep said .

Hostile hearts. Where stories live. Discover now