Có lẽ là do cậu vừa mới trải qua sinh nhật lần thứ 18, hoặc là do tác dụng phụ của cồn mà Thành Hàn Bân không biết là anh hay là Chương Hạo chủ động lôi nhau vào phòng tắm trước nữa, đến khi đầu óc kịp tỉnh táo lại thì anh đã đè bé yêu của mình lên vách tường phòng tắm rồi.Nhịp thở của Chương Hạo có hơi gấp, tay lại vô tình đụng vào công tắc vòi nước nữa nên dòng nước ấm cứ thế mà chảy ào ào xuống hai người, chiếc áo thun mỏng tanh dán chặt vào da thịt, để lộ ra thân hình mảnh khảnh của thiếu niên.
Chương Hạo níu lấy bả vai của Thành Hàn Bân, mái tóc ướt dầm ướt dề dán trên trán, bọt nước chậm rãi chảy theo sườn mặt, từ từ lăn xuống rồi rơi trên mặt đất.
Do ngại ngùng nên cậu len lén nhìn sang chỗ khác, đôi môi bị ai đó hôn đến nỗi sưng đỏ, ánh mắt nóng bỏng của bạn trai cứ dõi theo cậu mãi khiến Chương Hạo vô thức cảm thấy hốt hoảng. Cậu khẽ cắn chặt môi dưới khiến đáy mắt của Thành Hàn Bân vốn đã trầm nay còn trầm hơn.
Tiếng nước tí tách như bốc hơi hoàn toàn, Chương Hạo chớp chớp hàng mi vẫn còn vương lại hơi nước, trừ hơi thở nặng nề của Thành Hàn Bân cùng nhịp tim đập dồn dập của mình ra thì cậu chẳng còn nghe thấy bất cứ thứ gì nữa.
Sự tĩnh lặng trước bão giông đúng là tra tấn người ta mà.
Gò má của Chương Hạo đỏ ửng, cậu khẽ siết tay lại, lấy hết can đảm nhắm chặt mắt lại vội vàng hôn Thành Hàn Bân thêm một cái.
Nụ hôn nồng liệt đến nỗi eo của Chương Hạo bỗng chốc mềm nhũn, sống lưng tê dại, nếu không có tay của Thành Hàn Bân giữ chặt eo cậu lại thì chắc cậu đã ngã xuống đất rồi.
Pheromone mất khống chế liên tục tỏa ra khắp ngóc ngách trong căn phòng tắm, hòa quyện lại vào nhau rồi bao bọc quanh chủ nhân của nó, lấp đầy thế giới nhỏ bé này. Nó không ngừng trở nên nồng liệt hơn, cháy bỏng hơn, như thể giây tiếp theo sẽ bốc lên ngọn lửa của ái tình vậy.
Chương Hạo không biết Thành Hàn Bân buông cậu ra từ bao giờ.
Cậu dựa vào lòng bạn trai thở dốc, anh nhẹ nhàng cởi chiếc áo đã ướt đẫm nước của cậu ra.
Thành Hàn Bân chẳng nói gì cả, chỉ tập trung tỉ mỉ giúp cậu tắm rửa, cẩn thận từng li từng tí một. Anh sẽ không dừng lại ở nơi nào quá lâu, cũng sẽ không bỏ sót bất cứ chỗ nào, hệt như đang chăm sóc một đứa bé không có năng lực tự chăm sóc bản thân vậy.
Đấy là nếu xem nhẹ ánh mắt tràn đầy ám muội của anh lúc bấy giờ.
Tự tắm một mình thì chỉ mất khoảng tầm hai mươi phút, hai người tắm chung thì lại mất hơn cả tiếng đồng hồ.
Lúc tắm xong, cả người Chương Hạo như thể sắp biến thành con tôm luộc chín rồi, cậu chỉ rũ mắt xuống mà không nói gì, bả vai khẽ run nhè nhẹ ngoan ngoãn chờ Thành Hàn Bân mặc áo cho mình.
Mà Thành Hàn Bân cũng thực sự mặc áo cho cậu.
Không phải anh không biết giới hạn của mình ở đâu, chỉ là lúc thấy Hạo Hạo mặc chiếc áo thun màu đen rộng của mình, đôi chân trắng ngần trần trụi giẫm lên trên mặt đất hệt như một em búp bê sứ đứng trước mặt anh, mặc cho anh có làm gì thì cũng sẽ không phản kháng khiến Thành Hàn Bân cảm thấy có chút tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binhao] - Sau khi mất trí nhớ đối thủ bám dính lấy tuiiii
FanfictionTác giả: Y Nha Thành Hàn Bân với Chương Hạo như nước với lửa vậy. Một bên là tăng động thần kinh A, một bên lại là thanh lãnh lạnh lùng O. Ở Hoài Thanh ai cũng công nhận bọn họ cực kì xứng đôi, một cặp trời sinh. Tiếc sao hai người lại là đối thủ tr...