01

1.6K 106 5
                                    

[HỎI ĐÁP TÌNH CẢM | Gặp lại bạn trai cũ ở nơi làm việc thì nên làm gì?]

Gần đây tôi có một dự án mới, chỉ là sau khi dự án bắt đầu, tôi mới phát hiện ra mình cùng nhóm với bạn trai cũ, và hai người chúng tôi giờ đây đang phải giả vờ như hai người xa lạ.

== Độc thân, lầu dưới tới đê.

== Chưa chia tay, lầu dưới tới đê.

== Chung một công ty à? Có thể thảo luận đổi nhóm.

=== Không, chúng tôi thậm chí còn không cùng ngành, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau. Bây giờ đã bắt đầu đi vào hoạt động rồi thì không thể nào đổi được nữa. Nếu biết, tôi đã check kĩ tất cả các dự án trước khi nhận lời rồi.

== Nếu chia tay trong hòa bình thì công việc có lẽ vẫn sẽ ổn thôi. Đều là người trưởng thành rồi, sẽ không gây khó dễ cho đối phương đâu chứ.

......

== Đúng rồi, chỉ cần đừng giao tiếp quá nhiều nếu không liên quan đến công việc.

=== Hmm, dự án của chúng tôi hơi đặc biệt nên cần phải làm việc với nhau trong một khoảng thời gian dài, không giao tiếp không được (khóc). Lúc chia tay thực sự cũng không vui vẻ gì, nhưng đã nhiều năm không liên lạc rồi, tôi cũng không rõ thái độ của anh ấy thế nào.

== Hay cứ thử đi đã? Nếu đã ngầm mặc định là giả làm người lạ thì cứ tiếp tục cho đến khi kết thúc dự án đi.

=== Anh ấy vẫn bình thường, luôn tỏ ra thân thiện với mọi người.

......

== Có phải ở cùng nhau không? Nếu để một người lạ khác giới làm việc cùng nhau, dự án mà chủ topic tham gia có thật sự nghiêm túc không? Đừng để bị lừa.

=== Cả hai chúng tôi đều là con trai. Mặc dù quả thực có các thành viên khác giới trong cùng nhóm, nhưng đây thực sự là một dự án nghiêm túc, giống như một loại thực nghiệm, vì lý do công việc mà tiết lộ quá nhiều cũng không tiện.

== Hay là chủ topic vẫn còn thích người kia?

=== Sao mà thế được?

== Cái cụm "thân thiện với mọi người" nghe có vẻ hơi ủy khuất nha.

=== Hoàn toàn không, tuyệt đối không.


Chủ đề của topic đã hoàn toàn chệch hướng và mọi người đang bắt đầu thảo luận về cách quay lại với nhau. Park Kitae tức giận thoát khỏi diễn đàn, nằm trên giường thở dài.

Park Kitae, 24 tuổi, tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp và hiện đang tham gia ghi hình cho chương trình "Gặp gỡ ngày xuân". Đội em vốn đã bị loại từ lâu nên được nghỉ dài ngày, nhưng ông chủ đội tuyển vẫn muốn làm điều gì đó: đầu tư vào một chương trình tạp kĩ, thậm chí còn cử những tuyển thủ nổi tiếng nhất trong đội tham gia chương trình để tạo dựng danh tiếng và kiếm thêm chút tiền.

Park Kitae có phản kháng nhưng không đáng kể nên em đã điều chỉnh tâm lí và tự khuyên bản thân coi như đây là để thư giãn đi. Em vì buổi tập đến muộn nên vừa vào phòng liền cúi đầu xin lỗi. Tâm trạng vui vẻ vì đến muộn đã tan biến khi em ngước mắt lên nhìn thấy Eom Seonghyeon đang ngồi trên ghế sofa.

|ummo| Xin hãy chỉ giáo, bạn trai cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ