POV: HELL
"Good afternoon general this is my report, this is about the girl who brutally kill by psychopath, the one who saw what happened is shaking right now because of the psychopath, he said that the criminal is around 34-years-old, tall is 5 cm he's not fat and the psychopath face have a cut in the left eyebrow, sinasabi rin ito na nakita nito ang mukha niya bago siya tumakbo paalis palayo sa krimen na nangyari ang sabi pa niya ay bago siya makaalis ng tuluyan ay nakita niya mismo ng dalawang mata niya na sinaksak nito ng paulit-ulit ang biktima saka nito pinutol ang dalawang daliri at kinuha ito sa palagay niya ay sa mga nakaraan na krimen na babae rin ang mga biktima ay ito ang may gawa dahil pare-parehas lang ang nangyari nag-aalala na siya sa sarili niya dahil nakita nito ang mukha niya pwede siya nitong puntahan, at kung may pagkakataong ito pwede rin siya nitong patayin."
Sabi ng isang tauhan ko ngayong araw isa akong general ng military pinag-uusapan namin ngayon ang mga nagaganap na krimen sa mga nagdaang buwan na ito ay tanging mga babae lamang ang biktima.
Hindi ko alam kung ano ang iniisip ng mga pulis na iyon dahil ipinasa nila ang pagtugis sa psychopath na iyon sa amin pero isa lang ang alam ko sigurado akong hindi nila mahuli-huli ng kriminal na iyon hindi nga siguro nila alam kung anong itsura ng kriminal na iyon.
Kailangan kong magmadali, kailangan ko mahuli ang psychopath nayon at oras na mahuli ko siya sinisigurado kong hindi siya mapupunta dito sa kulungan, dahil sisiguraduhin ko napagsisisihan niya ang mga ginawa niya mararanasan niya ng paulit-ulit ang naranasan ng bintima niya kung gaano ka sakit, ang saksakin ng paulit-ulit at tanggalan ng dalawang daliri.
"Is that all the report."eto lang nasabi.
"Yes, general is that's all." Ang nakayuko nitong sabi at parang nanginginig pa siya sa lagay na iyan mukha ba akong demonyo sa harapan niya para manginig siya ng sobra ng ganyan o sadyang takot lang talaga silang lahat sa akin hahaha nakakatawa.
"You may go out now, by the way call lieutenant shin tell him that i want to talk to him right now."
"Then i will excuse now general."
Tanging tango na lamang ang binigay ko sa kanya si lieutenant shin na lang ang tanging maghahawak ng kasong ito dahil kung ako maghahawak ng kasong ito sigurado akong pag nakita ko lang ang psychopath na iyon, ay tiyak kong mawawalan kaagad ito ng buhay.
Tinignan ko ang mga papeles na nakatandak sa lamesa ko ang opisina kong ito hindi naman masyadong magulo sadyang ang dami ng gawain.
Hindi ko alam kung anong kaso ang unahin ko dito sa totoo lang gusto ko nang mag-resign dito dahil may isa pa akong dapat na asikasuhin yun ang mafia organization ko at isa din akong tinaguriang mafia queen don.
Wala ni isa pa ang nakakatalo sa akin sa pagiging mafia queen dito nagaganap ang mga illegal o legal na transaction kung gugustuhin ko pwedeng pwede ko silang hulihin kahit ano mang oras pero hindi yun maaari dahil sa mga oras na iyan ay isa akong pinuno ng mga mafia o gangster.
Hindi ko na nga alam kung paano ako naging mafia queen eh basta paggising ko noon isa na akong mafia queen masasabi kong hindi ako palasalitang tao isa akong cold sinasabi nila na napaka delikado ko sa palagay ko naman tama sila hindi naman ako ganito dati may isang trahedyang hindi lang inaasahan doon nagsimula ang lahat.
Nagbago ang lahat sa trahedyang iyon kung sana buhay pa sila hindi sana ito nangyayari ngayon kung sana mas malakas ako noon kesa ngayon di sana sila mawawala.
YOU ARE READING
The General Mafia Queen Reincarnated as A Weak Daughter Of Mafia Boss
AcciónThe general of military The mafia queen The badass one The coldest girl The silent girl What will happen if she reincarnate as a weak daughter of mafia boss. The weakest one The villainess The bitch one The brainless one Hate by everyone And the oth...