Chương 1: Lần đầu tải Tinder

7 1 0
                                    

Tại thành phố H, nơi tấp nập những tòa nhà cao lớn , đô thị sầm uất , ở đây mọi người trong thành phố có thể dễ dàng tìm kiếm được công việc , được hạnh phúc và cả tình yêu .
Nhưng đối Duật Vân , tình yêu là một cái gì đó rất nhàm chán, vô vị . Nhiều người hoặc thậm chí là bạn bè nói anh là kẻ trăng hoa , nhiều bạn gái không yêu ai quá 1 tháng thì lại chia tay .
Với gương mặt đẹp trai , thân hình cao ráo , nhà có điều kiện thì điều ấy lại càng bình thường . Bạn bè , mọi người xung quanh bằng lứa tuổi của anh đã cưới vợ sinh con nhưng anh lại chưa lập gia đình . Đó cũng là điều khiến cho mẹ anh , bà Nhung luôn âu lo .
Ngày nào về nhà anh cũng nghe bài ca dao bắt đi coi mắt , bắt đi hỏi vợ của mẹ , nghe riết mà anh không muốn về nhà và người nghe được lời than thở nhiều nhất chính là bố của anh , ông Dũng
" Anh lo mà dạy con anh đi nha , em hết nói nổi nó luôn rồi đấy , cả ngày ngoài việc cầm cái máy ảnh của nó ra thì nó chẳng cầm tay ai về ra mắt cho em xem cả." bà Nhung vừa nói vừa dựa vào vai chồng thở dài , ông Dũng cũng chỉ biết dỗ vợ rồi mắng hờ thằng con của mình cho vợ vui lòng
" Cứ kệ nó đi em , nó lớn rồi , em cứ quan tâm nó làm gì , sao em không quan tâm cho " em trai" của anh đi , "em trai" của anh nghe lời lắm ,nhưng nó bị bỏ rơi 24g rồi đấy". Nói rồi ông Dũng bế vợ vào phòng để chăm sóc cho "em trai" của mình .
—————————————————————————-
Sau khi kết thúc công việc ở studio thì Duật Vân về biệt thư của mình để tắm rửa , nghỉ ngơi , khi tắm xong bỗng điện thoại anh có một tin nhắn gửi đến " Đi cà phê nói chuyện vui này ông ơi??" của thằng Huy bạn anh gửi tới .
Anh nhắn  lại cho nó chữ "Oke" rồi anh đi thay quần áo , xịt nước hoa để đi cà phê .Tuy nói là anh 38t nhưng nhìn anh lại không khác gì những chàng trai hai mươi mấy tuổi , cái nét đẹp của anh nó đẹp theo cái riêng của anh . Thân hình cao ráo với được đi gym hằng ngày giúp cho anh có cơ bắp rắn chắc , thân thể khỏe mạnh .
Đến điểm hẹn với bạn , Duật Vân bước xuống từ một con xe Maybach , với bộ đầu nhìn đơn giản nhưng lên thân hình của Duật Vân thì lại như là người mẫu , áo thun trắng cùng với quần ống thì càng làm nổi bật lên cái dáng vai rộng , mông thì to của hắn ta
Khi bước vào quán , order một ly nước thì anh đi về phía của thằng Huy . " Nay không ở nhà trông con à, sao lại kêu tao ra đây uống nước" anh vừa nói vừa nhướng mày , cười nhếch miệng với thằng Huy " Nay vợ dẫn con đi chơi với hội chị em rồi nên ở nhà chán gọi thằng ế vợ mày ra nói chuyện hâhhah" . Duật Vân với Huy là bạn thân chơi chung với nhau từ thời mẫu giáo , còn một thằng tên là Anh Vũ .
" M* nảy nhắn tin cho thằng Anh Vũ thì nó lại bận ở nhà âu yếm với vợ của nó rồi" Huy cầm điện thoại giơ lên cho Duật Vân thấy !
Bởi vì trong nhóm chỉ còn mình anh của cưới vợ nên bạn bè của anh nếu đụng mặt anh cũng sẽ hỏi về tình yêu " Duật Vân ơi là Duật Vân sao mày là đứa nhìn cũng đẹp trai nhà có điều kiện sao lại chưa cưới vợ vậy ??" Huy vừa hỏi vừa nhìn Duật Vân
" Cứ từ từ , không vội" , Huy trợn mắt trước câu nói của Duật Vân " Cái gì ? Năm nay mày 38t rồi đấy ? Cứ vợ đi thôi không là con cháu trong người mày nó mất chất lượng hết"
Duật Vân cũng chỉ biết cười " Không sao , chất lượng vẫn ổn , đậm đặc là đằng khác, vẫn làm các em sướng tê dại được" . Huy ngồi đực lại rồi bổng anh nhảy lên " Hay mày tải Tinder về đi ! Tao thấy bữa thằng em của tao cũng tải về rồi cũng quen đi được một con bé oke lắm đấy"
" Sao mày biết là được là cái app đó oke , sợ lên hình là một kiểu ở ngoài là một kiểu , sợ lắm" Duật Vật vừa uống cà phê vừa nhìn Huy bằng ánh mắt nghi ngờ . Huy cũng bất lực (bởi anh cũng có biết app này hoạt động như thế nào éo đâu . Anh mà tải về có khi vợ lại cho anh nhịn cả tuần chắc anh chết ) nhưng anh vẫn kiên quyết " Thì mày cứ tải đi biết đâu lại tiền được cho mình một bé vợ thì sao , không thử thì sao mà biết" * gặp phải thằng liều *
" Rồi rồi tao tải là được chứ về , thôi 10g rồi mày về đi không vợ mày lại check cam không thấy lại bị cho "bỏ đói" giờ" Nói rồi anh và Huy cũng nhau ra về , ai về nhà nấy
Về đến nhà ,anh nhớ lại lời của Dư Huy nói cũng thấy đúng . Thấy Dư Huy thuyết phục , thao túng tâm lý cũng hợp thì anh rút con iPhone 15 prm của anh , mở AppStore để tải Tinder về . Tải xong anh cập nhập các thông tin cái nhân rồi để hình ảnh là một chú đại bàng được bao bọc bởi chiếc quần lót hiệu đắt tiền màu đen . Vừa mới cập nhập ngay lập tức có một tài khoản có ảnh đại diện là một cô 56t , anh hơi sợ nên cho cô next . Đang lượt xem bỗng anh thấy có một tài khoản tài tên là [ Thụy Anh ] cũng với hình ảnh một người phụ nữ có thân hình không phải quá gầy cũng không phải là quá mũm mĩm là là một thân hình chuppy . Trên profile thấy cô bé tên Thụy Anh đưa ra những hình ảnh quyến rũ nhưng chỉ thấy từ đằng sau hoặc quay đầu chứ không thấy hoàn toàn khuôn mặt , nhưng điều đó lại làm cho Duật Vân thú vị . Và thú vị nhất là caption có một dòng chữ khiến anh bất ngờ " em muốn được biết thế giới của người lớn có gì , và em mong muốn có một anh đẹp trai , cao to đủ để chiều em" . Duật Vân buồn cười và bấm quẹt trái phải để trò truyện với Thụy Anh " Nhóc con không biết làm được trò gì mà mạnh miệng"
Duật Vân cũng chả mong chờ gì về cô nhóc này lắm đâu tại mấy thứ trên mạng đối với anh đều là ảo .
Bỗng có một tin nhắn gửi tới từ Tinder nhắn tới " Anh đẹp trai gì ơi em thấy con đại bàng của anh chất lượng đấy , anh có muốn bàn với em về chăm sóc đại bàng và bé mèo như thế nào không"
Anh cũng bất ngờ vì độ gan dạ của đứa nhóc này , bởi trước giờ những người anh từng quan hệ thì họ rất thẳng thắn , như kiểu giải quyết nhu cầu , nên anh nhắn lại " Em muốn biết cách chăm sóc đại bàng như thế nào ??"
Thấy khung chat bên kia không trả lời nữa nên anh cũng thôi nhưng chính cái ảnh của Thụy Anh và lời nói của cô khiến cự vậy của anh có dấu hiệu ngẩng đầu
Duật Vân chỉ biết lắc đầu cười rồi chạy vào nhà vệ sinh tắm nước lạnh rồi tự giải quyết bằng tay .
Bên kia , sau khi nhắn cho anh chàng có nickname là [ canon] thì cô đỏ mặt , tim đập không ngừng , bởi đây cũng là lần đầu tiên cô nhắn tin cho một người một cái dâm dục như vậy . Cô tên là Thụy Anh , năm nay 20 tuổi với công việc làm mẫu ảnh kiêm luôn làm sinh viên của trường ĐH X với gương mặt mặt học sinh , thân hình phụ huynh thì cô được nhiều người tỏ tình , mong muốn hẹn hò .Tuy với bản chất dâm đãng nhưng cô lại không thể hiện ra ngoài cho người khác biết , kể cả 2 người yêu cũ của cô . Tuy chị dâm nhưng chị chỉ phát tiết điều đố khi ở nhà thôi .( Quỷ này dâm ngầm hả ) . Cô tải tinder lâu lắm rồi nhưng toàn gặp phải mấy ông già muốn tìm sugar baby thôi nên cô chẳng quan tâm lắm.
Với mục tiêu là kiếm được người đàn ông đủ 5 tiêu chí : kinh tế , tinh tế , thực tế, hàng to , ngon zai nên cô thử tải Tinder về để tìm hiểu .

—————————————————————————-

Một chú lưu ý :
Nữ9 tải tinder về để thứ nhất tìm người yêu
Thứ hai để được làm tình nha
Với thứ 3 là tại bả ngại thể hiện bản chất của bả trước xã hôi nên bả mới lên đây phóng túng Á 😣
_________________________________
Mọi người thấy chương 1 mình viết như vậy ổn không ạ ???
Mọi người cmt chỉ bảo mình với nha

TinderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ