Chương 4: Ăn lẩu

20 1 0
                                    

Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi, vì sao gia đình của mình lại tàn nhẫn với mình như thế chưa?

------------------

Đinh Trình Hâm vì giận nên không về nhà ở cùng Mã Gia Kỳ cũng được hơn một tuần lễ rồi. 

Vừa đúng lúc Hạ Tuấn Lâm, em trai nhỏ Đinh Trình Hâm một tay nuôi lớn đi khóa ngoại ở nước ngoài về, vậy nên Đinh Trình Hâm ôm vali kệ người yêu qua nhà em trai nhỏ ở, và có dấu hiệu không muốn quay về cho lắm.

Chủ tịch kiêm tổng giám đốc D-INH gần đây ngày ngày làm việc xong là lại chạy qua nhà Hạ Tuấn Lâm kiếm người yêu, năn nỉ người yêu về nhà cùng mình, nhưng bao lần vẫn vô dụng. 

Mã Gia Kỳ là ai chứ, là người sẵn sàng chờ đợi bên cạnh Đinh Trình Hâm mấy năm trời, chờ người ta thích mình mới tỏ tình thì mấy ngày này có gì là khó chứ. 

Buổi họp báo cáo tuần theo định kỳ diễn ra vào chiều thứ 7 kết thúc. Các nhân viên trong công ty đúng 5 giờ chiều tan ca ra về. 

Mã Gia Kỳ xem lại ghi chép buổi họp hôm nay lại một lượt thật kỹ, gạch ra những điều cần chú ý để tuần sau triển khai với các nhân viên, việc nào làm chưa tốt cũng sẽ thông báo vào đầu tuần sau, để mọi người cùng nhau sửa đổi. 

Tống Á Hiên là người phụ trách ghi lại những điều Mã Gia Kỳ thông báo, sau đó chuyển thành văn bản và in ra sau đó dán lên bảng thông báo của từng bộ phận trong công ty. 

Trước khi kết thúc công việc cuối cùng của tuần, Tống Á Hiên níu lại vài lời với Mã Gia Kỳ.

"Sếp, hai tuần trước anh bảo em đi xem xét địa điểm mở công ty giải trí, vừa rồi em có tìm kiếm và tổng hợp lại được một vài nơi cũng ổn. Anh xem qua ạ." 

Năng lực làm việc sau hai năm bán mình cho tư bản của Tống Á Hiên đã đạt đến mức độ khiến ai cũng nể phục, ai cũng ước ao có một thư ký như này ở cạnh. 

Mã Gia Kỳ không có trợ lý, mọi việc gần như đều là cùng Tống Á Hiên giải quyết. Vậy nên nhiều lúc Tống Á Hiên phải lo liệu rất nhiều việc, có lúc nhiều việc dồn đến sẽ khiến cậu phát nổ, mà khi đó thì Mã Gia Kỳ cũng chỉ là một người mang họ Mã chứ không phải là chủ tịch gì đó nữa. Cả Mã tổng thì cũng bị thư ký Tống bật cho phải khóa cửa để tránh bão thôi.

Hệt như khi Mã Gia Kỳ vừa giao việc này cho Tống Á Hiên, cũng là lúc mà công ty đang triển khai dự án đấu thấu khu resort 5 ở phía Nam thành S, công việc gần như nhấm chìm mọi người trong công ty, thời gian nghỉ ngơi được tính bằng giây. Người theo sát sếp tổng như Tống Á Hiên hiển nhiên sẽ là người bận rộn nhất. Vậy mà Mã tổng không biết ở đâu cái hứng thú mở công ty giải trí, đột ngột thông báo xuống kêu cậu đi tìm địa điểm mở thêm studio. 

Không ai trong D-INH không biết sự việc thư ký Tống nổi điên nộp đơn nghỉ việc trong năm phút sau khi nghe thông báo của sếp tổng. 

Và vị sếp tổng họ Mã nào đó phải tăng thêm tiền thưởng dự án cho thư ký Tống để xoa dịu cơn phẫn nộ hàng tháng nổi lên vài lần ấy. 

Mã Gia Kỳ nhận lấy hồ sơ mà Tống Á Hiên đưa cho, xem qua một lượt các nơi đã được ghi lại thông tin chi tiết. 

"Ngày mai anh sẽ đi xem những nơi này. Em tan ca được rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn Nhỏ Nhà AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ