"Bé Đinh, dậy thôi."
Mã Gia Kỳ một bên ngái ngủ một bên vừa ôm vừa dỗ lấy bạn nhỏ trong lòng thức dậy.
Người trắng trắng mềm mềm trong lòng hắn khẽ xoay người, đầu nhỏ dụi dụi vào hõm cổ Mã Gia Kỳ vài cái lại tiếp tục nhắm mắt ngủ say.
Mã Gia Kỳ biết tối qua bạn nhỏ trong lòng làm việc tới khuya nên cũng không nỡ đánh thức nữa, bản thân ngồi dậy tự mình ôm cục cưng trong lòng đi vào nhà vệ sinh.
Được bạn trai hầu hạ từ rửa mặt đến đánh răng, Đinh Trình Hâm tỉnh táo hẳn thì cũng đã ngồi ở bàn ăn cơm, đối diện là anh người yêu đang chăm chú nấu bữa sáng.
Mắt hồ ly mang theo sao sáng chăm chú nhìn người yêu đang nghiêm túc nấu ăn, dáng vẻ này sáng nào anh cũng thấy nhưng chưa lần nào thấy chán.
Mã Gia Kỳ đang chiên trứng thì nghe bé yêu nhà mình phía sau lên tiếng:
"Đàn ông nghiêm túc là đẹp trai nhất, mà đàn ông nghiêm túc nấu ăn cho em thì chỉ có Mã Gia Kỳ thôi."
Hắn bật cười, quay lại hôn cái chóc vào đôi môi hồng nhuận lúc nào cũng nói những lời mật ngọt của bé người yêu rồi nói:
"Mã Gia Kỳ cũng chỉ nghiêm túc nấu cho mình bé Đinh thôi."Mặc dù đã vô số lần nấu ăn cho gia đình, cho anh em nhưng chưa lần nào hắn thật sự dùng cả tình yêu để ngày ngày nấu từng bữa ăn hoàn chỉnh như là hắn làm cho Đinh Trình Hâm.
Tình yêu ấy à, khó đoán lắm, nhưng cũng dễ thấy lắm.
Chỉ cần nhìn Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm là biết ngay thôi.
Bé Đinh nào đó ngồi lắc lư trên ghế, miệng cười tươi rói.
"Em nghe nói ngày mai tiểu Hạ trở về rồi nè."
Mã Gia Kỳ đặt hai đĩa đồ ăn sáng lên bàn, vừa lau đũa thìa cho cả hai vừa đáp:
"Ừ, đi chơi lâu vậy cũng nên về thôi. Sinh viên năm cuối rồi chứ còn bé nữa đâu mà."
Nhận lấy đũa thìa từ tay bạn trai, Đinh Trình Hâm cảm khái:
"Thế mà bé Hạ của em đã là sinh viên năm cuối rồi đấy, nhanh ghê ý. Nhớ hồi nào còn nhõng nhẽo đợi các anh chở đi học mà giờ có thể tự mình đi nước ngoài du lịch rồi."
Mã Gia Kỳ mỉm cười, cắt sandwich ra làm tư cho dễ ăn rồi đưa sang trước mặt Đinh Trình Hâm, lại kéo đĩa của anh về phía mình tiếp tục cắt.
"Lần này công ty với bên Nghiêm Hạo Tường có hợp tác dự án đấu thấu mảnh đất ở phía tây thành phố A, cũng ở sát ven biển, em ấy đang rủ anh đi khảo sát chung, bạn bé có thời gian không đi cùng anh nhé?"
Đinh Trình Hâm nuốt xuống miếng bánh trong miệng, ngẩng đầu mắt tròn xoe nhìn Mã Gia Kỳ.
"Em thì rảnh thôi nhưng em đi cùng làm gì? Em có phải cổ đông công ty bạn đâu?"
Mã Gia Kỳ yêu nhất cái vẻ mặt ngơ ngác đáng yêu này của Đinh Trình Hâm. Hai mắt đen tròn mở to, một vẻ ngây ngô gì cũng không hiểu cùng với ánh sao sáng trong mắt khiến hắn mê đắm không thôi. Hắn phì cười nhìn bé người yêu, đẩy ly sữa cam sang cho anh rồi mới nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Nhỏ Nhà Anh
Fanfic- Tóm tắt: Yêu đương ngọt ngào và quá trình lập nghiệp của OTP Qini: Một cái hố nữa được đào, chưa biết lấp khi nào. Áng chừng 4x-5x chương