1

156 4 0
                                    


Ta cả nhà đều là diệt thế BOSS

Tác giả: Màn che ngọn đèn dầu

Văn án:

Thẩm hướng giao một cái bạn trai.

Hắn là đối ô nhiễm vật đặc thù hành động đội đội trưởng, khuôn mặt lạnh lùng, eo thon chân dài, lại khốc lại soái, một thân đen nhánh đồ tác chiến giết ô nhiễm vật nghe tiếng sợ vỡ mật. Chỉ có ở Thẩm hướng bên người hắn mới có thể biểu hiện ra chính mình ôn nhu, làm hắn đội viên mở rộng tầm mắt.

Chỉ là thực mau bọn họ liền đến ' bàn chuyện cưới hỏi ' nhật tử, bạn trai yêu cầu đi gặp hắn gia trưởng.

Thẩm hướng đối này phi thường buồn rầu.

Bởi vì phụ thân hắn là trên thế giới này cái thứ nhất ô nhiễm vật, lấy tuyệt đối khủng bố thống trị sở hữu ô nhiễm vật tuyệt đối vương giả; hắn mẫu thân là truy nã lục NO.1, từng làm cho cả thành thị yêu nàng đồng phát điên đáng sợ dị biến giả; hắn ca ca là truy nã lục NO.2, xé bỏ toàn bộ viện khoa học duy nhất thành công thực nghiệm thể.

Mà bọn họ gia...... Liền ở đáng sợ nhất linh hào ô nhiễm địa.

# nên như thế nào đối bạn trai giấu giếm ta cả nhà thân phận? #

# ta cả nhà đều là diệt thế BOSS nhưng ta bạn trai là chính phái vai chính! #

# về ta tìm đối thủ một mất một còn đương bạn trai chuyện này. #

Tag: Cường cường ảo tưởng không gian linh dị thần quái mạt thế sảng văn chính kịch

Vai chính: Thẩm hướng, chu hướng chiết ( công ) ┃ vai phụ: Lam, tay sai ┃ cái khác: Tận thế, ô nhiễm

Một câu tóm tắt: Nam chủ: Ở? Kỳ thật ta là cô nhi.

Lập ý: Người có thể cho nhau ảnh hưởng cho nhau thành tựu

Ô nhiễm nhạc dạo

Chương 1

Tôn dĩnh ăn mặc màu lam phòng hộ phục đi ở rộng lớn lạnh băng trên hành lang.

Cùng nàng cùng nhau hành tẩu còn có hai người, bọn họ ăn mặc không có sai biệt thống nhất trang phục, trên ngực giắt tên của bọn họ cùng chức danh, bọn họ không nói một lời mắt nhìn thẳng, nhưng như cũ không thể tránh khỏi có thể nhìn đến chung quanh hai bên thu dụng gian.

Hoặc là dị dạng hoặc là bình thường nhân loại chen đầy này đó thu dụng gian, thậm chí cá biệt dị dạng đến chỉ còn lại có dính nhớp xúc tua ở lạnh băng trong suốt cách ly trên vách tường leo lên.

Tôn dĩnh nhẹ nhàng thở ra một hơi, làm chính mình tận lực thói quen nhìn đến cảnh tượng như vậy.

Rốt cuộc nơi này là ô nhiễm vật khống chế thu dụng trung tâm, mà nàng là thu dụng trung tâm thực tập bác sĩ.

Xuyên qua này hành lang, lại quải quá hai cái cong, tôn dĩnh bọn họ rốt cuộc tới lần này mục đích địa.

Nơi này là thu dụng trung tâm thiết lập lâm thời kiểm tra đo lường cách ly điểm, một ít bị cứu vớt ra tới không có dị trạng người sẽ bị đưa đến nơi này tiến hành kỳ hạn một tuần cách ly, chờ xác định không có vấn đề sau mới có thể đem người đưa đến nhân loại tụ tập địa.

[Linh dị thần quái] Ta cả nhà đều là diệt thế BOSS-Duy Mạc Đăng HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ