Bọn họ quay đầu nhìn về phía cách đó không xa không trung, con bướm nhóm tạo thành hình người còn ở mạnh mẽ đụng phải pha lê.
"Nếu nơi này là họa tác, hắn ở đâm chính là khung ảnh lồng kính pha lê?" Chu hướng chiết đột nhiên phản ứng lại đây.
"Hẳn là đi." Thẩm hướng không chút để ý trả lời.
"Có thể đem nó trực tiếp bỏ vào tới sao?" Chu hướng chiết cân nhắc, "Vốn là tưởng ở trong mộng tìm được hắn bản thể."
Thẩm hướng liếc mắt nhìn hắn, "Nơi này không phải mộng."
"Ta biết, mặc kệ có phải hay không mộng đều được, ta chỉ nghĩ tiếp xúc đến nó."
"Nếu hắn nguyên thân thật là an hằng, như vậy ta phán đoán nó hình thái phi thật thể, mà là lấy tinh thần trạng thái du đãng, ta yêu cầu bắt lấy nó linh hồn."
Thẩm hướng nghe minh bạch.
Cái này ô nhiễm vật liền cùng huyền học trong tiểu thuyết linh hồn xuất khiếu giống nhau, nó nguyên thân là người thực vật, nhưng ở bị ô nhiễm sau linh hồn rời đi thân thể nơi nơi làm ác, còn có thể đem bị ô nhiễm người biến thành lá cây treo ở trên cây, sâu lông gặm thực lá cây sau lột xác thành con bướm, con bướm chịu hắn thao tác, trở thành hắn người phát ngôn.
"Dựa theo nó nổi điên trình độ, hẳn là thực mau liền chính mình đâm toái khung ảnh lồng kính pha lê." Thẩm hướng nói.
Hắn con ngươi hiện lên một cái chớp mắt tím, lặng lẽ đem hắn dựng thẳng lên tới tám tầng pha lê giảm đi năm tầng, ân, hiện tại huyễn điệp đã ở đâm tầng thứ ba.
"Ta kỳ thật rất tò mò một sự kiện." Chờ sự tình làm xong sau, Thẩm hướng thay đổi đề tài.
Chu hướng chiết nhìn về phía hắn, "Cái gì?"
"Nơi này này đây ngươi vì bản gốc họa tác...... Ân, lam nói."
"Nếu là ngươi quá khứ vì bản gốc, ta cũng thấy được cô nhi viện cùng nhà này bệnh viện, kia vì cái gì không có vũ đường nam thành cùng ngươi giết chết quá S cấp ô nhiễm vật 【 lộc thần 】 đâu?"
Thẩm hướng tò mò hỏi: "Này đối với ngươi mà nói không phải một chuyện lớn sao?"
Chu hướng chiết tựa hồ không có suy xét quá như vậy vấn đề, Thẩm hướng hỏi sau hắn do dự một chút, liền như vậy trầm mặc ở.
S cấp ô nhiễm vật 【 lộc thần 】 là thành tựu chu hướng chiết thanh danh đáng sợ địch nhân, chu hướng chiết vì xử lý rớt nó trả giá rất nhiều, thiên phú khó có thể sử dụng, ô nhiễm độ cư cao không dưới thậm chí là bề ngoài thay đổi, chuyện này cơ hồ thay đổi hắn cả nhân sinh.
Nhưng này phó họa tác thế nhưng không có xuất hiện quá một chút ít về lộc thần đồ vật.
Chẳng phải là rất kỳ quái?
"Có lẽ nó không phải không có." Chu hướng chiết nói ra những lời này, nhưng trên thực tế liền chính hắn đều không xác định, "Mà là giấu ở địa phương nào."
"Tàng?"
"Nó là từ lộc thần giáo muôn vàn tín đồ sinh ra tới S cấp, mỗi cái tín đồ đều sẽ thành kính vì nó phụng hiến thân thể của mình, lộc thần cũng đồng dạng này đây tinh thần tồn tại ô nhiễm vật, cho nên này liền dẫn tới nó có thể xâm chiếm mỗi cái tín đồ thân thể tiến hành dời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh dị thần quái] Ta cả nhà đều là diệt thế BOSS-Duy Mạc Đăng Hỏa
AventuraThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Mạt thế , Cường cường , Chủ thụ , Linh dị thần quái Thẩm Vãng giao một cái bạn trai. Hắn là đối ô nhiễm vật đặc thù hành động đội đội trưởng, khuôn mặt lạnh lùng, eo thon chân dài, lại khốc l...