Pond bế xốc Phuwin dậy bước lên lầu, Phuwin bị bất ngờ liền ôm chặt Pond.
Vừa đến phòng đặt Phuwin nằm lên giường rồi thì Pond như con hổ đói nhìn con mồi trắng hồng eo thon mặt xinh rồi vồ vập đến chiếc cổ trắng ngần mà mút.Phuwin
Anh đừng để lại dấu.
Mai phải về nhà.Pond
Em nói chậm quá.Thật sự là Phuwin đã nói chậm rồi, Pond vừa hôn vừa mút đã để lại những vết đỏ tím khắp cổ em. Sau đó Pond lại lần mò xuống hai đầu ti của Phuwin. Anh trêu chọc Phuwin chỉ mút một bên đầu ti làm nó cương cứng lên, bên kia không nhận được sự chăm sóc liền khó chịu. Phuwin ưỡn ngực lên thở gấp.
Phuwin
Ha...pí....pí Pond
B-bên đây cũng muốn.....ha~Pond nghe được lời nói của em người yêu liền mỉm cười rồi đưa tay sang bên còn lại xoa nắn. Ngực của em bị anh nhào nặn đến cương đau, đỏ hết cả lên.
Pond lại tiếp tục trượt xuống vùng bụng, mỗi chỗ anh đi thì đều có một vết đỏ. Pond đứng thẳng dậy ngắm nhìn tác phẩm của mình rồi hài lòng mỉm cười. Lúc đầu làn da Phuwin trắng hồng nhưng bây giờ đã điểm thêm rất nhiều vết đỏ tím. Gương mặt ửng đỏ dưới ánh đèn vàng mờ ảo càng làm tăng thêm sự quyến rũ chết người.Pond
Mẹ nó!
Đừng để thằng nào nhìn thấy bộ dạng của em lúc này ngoại trừ anh nghe chưa.
Nếu không chắc chắn anh sẽ giết thằng đó.
Phuwin Tangsakyuen em quyến rũ chết người thật đó.Dứt lời Pond liền nhanh tay cởi phăng chiếc boxer, cũng là mảnh vải cuối cùng trên người Phuwin. Cậu em của Phuwin đã cương lên rỉ nước. Pond cuối xuống ngậm mút rồi tuốt, Phuwin nhạy cảm khi anh vừa chạm vào liền cong người lên.
Phuwin
Ưm~....ư...Pond
Không cần kiềm chế.
Ở đây chỉ có hai chúng ta.
Anh muốn nghe tiếng rên của em.Phuwin
Ha....hưm....a...
P-pí.....pí Pond.....ha
Ưm~ sướng....sướng quá.....chỗ đó hưm...~Tiếng rên dâm mỹ của Phuwin cứ thế thốt ra làm Pond như bị kích thích liền mút nhanh hơn.
Phuwin
Haa......chậm lại.....
Em....em ra.....ra mất...hưmTiếng rên của Phuwin đứt quãng vang lên rồi em nhanh chóng bắn vào miệng anh.
Phuwin
Pí Pond đừng.
Nhả ra đi.
Bẩn.Pond mỉm cười rồi nuốt hết tất cả.
Pond
Của Phuwin không bẩn.Phuwin
Không công bằng.Bỗng nhiên Phuwin bật dậy rồi tỏ vẻ giận dỗi.
Pond
Ơ sao vậy?Phuwin
Sao anh vẫn còn mặt quần trong khi em đã trần như nhộng thế này?
Lúc nãy anh nói của Phuwin không bẩn đúng không?
Vậy của pí Pond cũng không.Nói rồi Phuwin nhanh chóng tiến đến kéo chiếc quần jeans Pond xuống lẫn chiếc boxer. Cự vật to lớn của Pond được giải phóng dựng thẳng đập vào mắt của Phuwin. Em khó khăn nuốt nước bọt, lúc nãy em cũng đã cảm giác nó rất to nhưng không ngờ kích thước của nó còn hơn trí tưởng tượng của em. Nhưng không lâu em đã ngậm nó vào miệng trước sự ngỡ ngàng của Pond. Anh ngủ cũng không dám mơ có môth ngày em bé sẽ làm chuyện này với mình.
Phuwin liếm quanh đầu khấc rồi trượt dần xuống cảm nhận thứ đó đã nổi gân và cảm giác như nó lại to lên thêm một vòng. Sau đó em ngậm sâu xuống nhưng cố gắng đến mấy cũng chỉ đến phân nửa. Pond phía trên không kiên nhẫn nổi nữa liền ấn đầu Phuwin xuống khiến cự vật đâm thẳng vào cổ họng em nhưng Phuwin nhanh chóng thích nghi rồi bắt đầu lên xuống nhưng một lúc lâu em đã mỏi hết cả cơ miệng như Pond vẫn chưa có động tĩnh gì. Rồi em nhả thứ to lớn ấy ra dùng tay bắt đầu tuốt với tốc độ nhanh chóng, khi cảm nhận được cự vật càng lúc càng nóng thì em lại dùng lưỡi liếm dọc xuống rồi đưa đẩy xung quanh sau đó ngậm hết vào bên trong. Khoang miệng ấm nóng cùng với chiếc lưỡi của Phuwin khiến Pond sướng đến phát điên, anh nắm đầu Phuwin ấn xuống không cho nhả ra rồi bắn hết tất cả vào trong em.
Sau đó Pond lại kéo Phuwin đứng dậy đẩy lên giường rồi mò mẫm lọ gel bôi trơn. Thứ này Pond đã mua từ lâu rồi nhưng anh toàn tự xử vì không dám đụng vào Phuwin khi em chưa cho phép, nhưng hôm nay thì khác rồi nó đã được sử dụng theo đúng mục đích được mua về.
Pond đổ gel ra tay rồi bắt đầu khuếch tán lỗ nhỏ. Chất gel mát lạnh tiến thẳng vào trong khiến Phuwin có chút không quen mà siết chặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh Mì Và Gấu Trúc Nhỏ
FanfictionChiếc fic ngắn chương cho PondPhuwin na ja~ Có nhiều điều bất ngờ đang đợi mọi người phía trước. Tất cả mọi chuyện diễn ra trong fic đều là do trí tưởng tượng của nhỏ au, mong mọi người sẽ đọc truyện trong vui vẻ và đừng áp đặt bất cứ điều gì lên đờ...