Từ nãy đến giờ chỉ lo nói chuyện với Phuwin, lúc này Pond mới nhớ vẫn còn một người nữa đang ngồi phía sau.
Pond
À mà P'Jan mình đi ăn ở đâu đây?Jan
Đi ăn lẩu nha.
Chị mới biết quán này ăn ngon lắm.Phuwin
Ơ không muốn ăn lẩu đâu.
Mình đi ăn thịt nướng đi.Phuwin tuy cũng thích ăn lẩu nhưng nghe bà chị kia nói muốn ăn thì ghét không thích nữa. Em quay qua nhìn Pond nũng nịu.
Pond
Ngoan.
Chị Jan là người rủ nên mình đi theo ý chị ấy đi nha.
Hôm khác anh sẽ dẫn em đi ăn thịt nướng.Pond xoa đầu Phuwin dỗ dành em nhưng Phuwin giận rồi liền né sang một bên, đẩy tay Pond xuống rồi quay qua cửa sổ.
Phuwin
Hứ.
Không cần.
Lần sau sẽ rủ nhóm Dunk đi.Jan thấy Pond chọn theo ý mình thì vui vẻ mà vẽ ra cả một tương lai xa vời.
__________________
Đi theo sự hướng dẫn của Jan thì tầm 15 phút sau đã đến quán lẩu. Cả ba bước vào rồi đến một chiếc bàn trong góc. Jan liền đi đến ngồi xuống, Pond thấy vậy thì đi sang ngồi phía đối diện rồi kéo ghế cho Phuwin ngồi cạnh mình. Jan không hài lòng cho lắm nhưng thôi nhịn đã.
Jan
Mình ăn lẩu tứ xuyên nha.Phuwin
Em không ăn cay.
Mình ăn lẩu nấm đi.Jan
Nhưng lẩu tứ xuyên ở đây rất ngon đó.Phuwin
Đã nói người ta không có ăn cay được mà.
Sao chị không nhường con nít gì hết vậy?Pond
Phuwin không bướng.
Chị ấy lớn hơn em đó.Phuwin
Anh quát em?Pond
Ơ không không có.
Chỉ là anh không muốn em nói chuyện như vậy với người lớn.Pond thấy Phuwin đã cáu thêm nữa bản thân lúc nãy cũng hơi lớn tiếng với em nên liền hạ giọng nhẹ nhàng dỗ dành.
Phuwin
Vậy ý anh nói chị ấy già á hả?Phuwin vừa cười vừa nói, nhìn qua thấy mặt Jan không vui thì trong lòng thấy thoải mái.
Pond
Ơ không có nha.
P'Jan đừng giận Phuwin.
Em ấy không có ý đó đâu.Jan
À không sao đâu.Rồi bữa ăn diễn ra người mệt mỏi nhất là Pond. Cứ hễ Jan nói một câu Phuwin liền cắt ngang rồi đáp lại một câu đanh đá. Pond cứ phải đứng ra giải vây.
"Rồi tự nhiên bày ra cái chuyện chọc Phuwin ghen chi để khổ thân mình vậy trời?"
Pond vừa nghĩ thầm trong bụng vừa lắc đầu ngao ngán nhìn con mèo đanh đá bên cạnh.
Còn Jan thì bị Phuwin chọc tức đến đỏ cả mặt.Jan
Thôi đủ rồi.
Nãy giờ chị nhịn em hơi lâu rồi nha.Phuwin
Ơ?
Em làm gì chị đâu?Jan
Nể mặt em là em của Pond nên chị nhịn nhưng em cứ được nước lấn tới.
Chị nói chuyện với Pond là em liền cắt ngang.
Hôm nay là chị hẹn mỗi Pond thôi nhưng tự nhiên xuất hiện cái đuôi là em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh Mì Và Gấu Trúc Nhỏ
FanficChiếc fic ngắn chương cho PondPhuwin na ja~ Có nhiều điều bất ngờ đang đợi mọi người phía trước. Tất cả mọi chuyện diễn ra trong fic đều là do trí tưởng tượng của nhỏ au, mong mọi người sẽ đọc truyện trong vui vẻ và đừng áp đặt bất cứ điều gì lên đờ...