Hăi mn! Đây chính là đứa con đầu của mình, mong các bạn hãy cứ thưởng thức và đóng góp ý kiến cho mình nhé ạ, mình sẽ cố gắng khắc phục và sửa đổi để các bộ (chap) khác hay nhất có thể.
Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ! Khạp khun khaa🫶Ở một ngôi trường cấp ba nọ, có một anh chàng khá có tiếng tên là Pond Naravit.
Pond nổi tiếng cũng không phải nhờ tài cán gì to lớn, anh ta nổi lên từ bắt nạt bạn học, bạn cùng trường thậm chí là trấn lột hoặc bắt ép người khác làm theo sai khiến của mình. Dù vậy nhưng Pond học lực cũng khá tốt, thành tích cũng không phải là quá tệ. Anh ta nhiều lúc còn đứng trong top 20 các học sinh ưu tú và giỏi giang của trường.
Năm nay anh ta đã học cuối cấp ba, nhưng cũng khá chểnh mảng, gần hết nửa kì II tới nơi vẫn chưa chịu cấp tốc xách mông lên ôn thi mà còn bận chơi đàn đúm,chẳng mảy may đoái hoài một chút gì đến bài vở.
Rồi bỗng một ngày, tia nắng của anh đã đến và rọi sáng cuộc đời anh.
Phuwin Tangsakyuen hay còn được gọi là Phuwin Tang một học sinh mới chuyển đến và bằng tuổi với Pond. Cậu có ngoại hình khá là xinh yêu : da trắng nhẹ, má hay phơn phớt ửng hồng, cao ráo,... Tính cách lại hòa đồng thân thiện, dễ thương mà còn tốt bụng. Học lực của Phuwin rất tốt, ở trường cũ còn là học bá vạn người ngưỡng mộ. Khác một trời một vực với Pond. Dù vậy nhưng em vẫn rất khiêm tốn, không kiêu ngạo với ai bao giờ.
Phuwin thậm chí còn có năng khiếu về hội họa, hát ca,... Tiếng Anh rất tốt, còn biết cả tiếng Trung. Đủ mọi loại trên trần đời đều hội tụ vào hết em.
Không biết dòng đời đưa đẩy sao mà lại khiến cho hai người mê đắm mê đuối nhau được nữa.
Cp phụ : GeminiFourth, JoongDunk, BounPrem,...
Gemini: học sinh nổi bật nhờ học lực tốt và sự điển trai của mình.
Fourth: người yêu kiêm luôn vợ tương lai của Gem. Và đương nhiên là ẻm rất xinh và học rất ổn áp gòi.Joong: bạn thân của Pond, nhưng khác ở chỗ là anh ta có bồ để simp còn Pond thì chưa=))
Dunk: ghệ iu của Joong, boy điềm tĩnh, ngoan yêu và là người duy nhất ở trường có thể " túm đầu" được Joong=))Boun: hay đi chơi cùng với J và P nói ra thì cũng tính là thân. Học tốt, chiều bồ và rất simp ghệ ( bảo s chơi được với J=)) )
Prem: bé tuổi nhất trong các cặp, kém mọi người 1 tuổi và sang năm mới chuẩn bị thi đại học. Ngoan, xinh gộp vô ẻm hếc, thế Boun không simp mới lạ=>>>___________________________________
Đây là sơ qua các nhân vật thường xuất hiện, khi vào truyện ta sẽ khai phá thêm nhiều cp nữa nhé! 🫶
Giờ thì pai pai mn và hẹn mn vào Chủ Nhật tuần này nhé ạa!
(Lịch ra chương là Thứ 3 ; Thứ 7 hàng tuần và nếu rảnh sẽ có thêm vào ngày bất kì ạ! ) 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]- ܀Đại ca & Em bé˚⊹
Fanfiction"Gì!!? Mày thích thằng Phuwin kia á!!?" "H-hả?! Đại ca Pond thích mày!!!!?" Fic là trí tưởng tượng cụa sốp, các ní đừng ss với ngoài đời nhoo🫶